Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu khuynh diệp

Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu khuynh diệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dầu bạch đàn, còn được gọi là tinh dầu Eucalyptus được chiết xuất từ ​​lá, ngọn cây bạch đàn. Dầu bạch đàn là một chất lỏng không màu có mùi thơm ngọt ngào, dễ chịu. Người ta thường sử dụng phương pháp chưng cất để loại bỏ dầu bạch đàn.

dầu bạch đàn

Oleo dầu bạch đàn (Pháp)

Tác dụng tuyệt vời của dầu bạch đàn:

Tinh dầu thơm của phòng hỗ trợ bạch đàn và điều trị hen suyễn: những đêm khi bạn có những triệu chứng của bệnh hen suyễn hoặc để ánh sáng như là ho về đêm xảy ra trong khi ngủ, đờm trắng dính, Lung nghe tiếng rít, thở khò khè … có thể sử dụng một vài giọt dầu khuynh diệp vào một quả bóng bông hay khăn giấy và một cái mũi 2-3 cm để sniff 10-15 phút cách gián đoạn. Những triệu chứng này sẽ giảm ngay lập tức (không áp dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi)

khuynh_diep_ra_hoa

– Tinh dầu khuynh diệp ho gió, ho có đờm, đau họng, viêm xoang, ngạt mũi: Hít mùi, hoặc áp dụng các lực lượng tinh dầu bạch đàn có tác dụng tốt trong việc phòng chống và hỗ trợ điều trị ho gió, ho có đờm, viêm họng, viêm xoang, ngạt mũi. Cách làm như sau: hơi 1-2 giọt nhỏ bạch đàn và cốc nước nóng hoặc nước mũi nhỏ và một cái khăn sạch để mùi (cách 2cm-3cm từ) là. Hoặc pha loãng 5-6 giọt tinh dầu bạch đàn trong dầu 10ml rau như dầu ô liu, dầu dừa để chà trên ngực của bạn. Không nên dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Tinh dầu thiên nhiên từ khuynh diệp điều trị đau đầu: Sử dụng một vài giọt dầu khuynh diệp trộn với 3 ml dầu thực vật (dầu nền tảng – hoặc dẫn dầu) để áp dụng cho các đền thờ, trán. Không nên dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi và đi từ đôi mắt.

– Tinh dầu khuynh diệp điều trị đau khớp: Sử dụng tinh dầu Eucalyptus được trộn với dầu thực vật (dầu dừa, dầu ô liu, dầu hạnh nhân, dầu jojoba hoặc dầu hạt nho …) bằng các công thức dầu 1/30 (1ml tinh Eucalyptus là trộn với 30 ml dầu thực vật) và xoa bóp hỗn hợp này lên vùng đau, các cơ, khớp.

Công nghệ bảo vệ răng và nướu khỏe mạnh, làm sạch mảng bám: Pha loãng một vài giọt tinh dầu bạch đàn trong 3ml alcool và thêm 50ml nước ấm để rửa sạch. Đừng nuốt hoặc uống.

tinh-dau-khuynh-diep

– Điều trị bằng bạch đàn nách: lá bạch đàn, nghiền nát 2 nước get, một chút nước cốt chanh với 1, sử dụng một tăm bông ngâm trong chuyên đề khu vực giải pháp nách (đã được làm sạch). Thực hiện thường xuyên sẽ giúp nách khô ráo và không có mùi khó chịu.

– Hấp cảm giác, tràn đầy năng lượng: Nhỏ vài giọt tinh dầu bạch đàn trong một máy hơi nước với một vài giọt tinh dầu như dầu húng quế, tinh dầu cây trà, tinh dầu bưởi, tinh dầu cho hơi nước giúp đỡ dài Brain mạnh tinh thần, làm mới, những cảm nhận, xua tan mệt mỏi, cơ thể khỏe mạnh.

– Phòng tắm hơi: Eucalyptol mùi hương tự nhiên mát mẻ, dễ chịu của tinh dầu Eucalyptus phòng xông hơi phù hợp cho các bạn trẻ, những căn phòng cũ, lớp học hoặc văn phòng. Một vài giọt tinh dầu để đốt đèn dầu mùi hương và tinh chất của tinh dầu bạch đàn tràn ngập căn phòng. Hoặc đơn giản là ngâm 10-15 giọt tinh dầu bạch đàn trên giấy nhà bếp và để nó trong góc, trên bàn làm việc. Khi các phòng xông hơi cũng có thể kết hợp dầu bạch đàn với dầu bưởi vỏ, dầu lá chanh hoặc dầu sả.

Ảnh hưởng của dầu bạch đàn với trẻ nhỏ:

tinh-dầu-khuynh-diệp

– Khi bé bị nghẹt mũi, mẹ nhỏ 2 giọt tinh dầu bạch đàn trong chén nước sôi (nóng 80-90 độ), sức nóng sẽ giúp bé thở dễ dàng hơn và ít bị chảy nước.

– Baby muỗi đốt, côn trùng cắn cũng có thể sử dụng loại dầu rất hiệu quả. (Cần Thoa 1 lớp mỏng để đặt muỗi đốt hay côn trùng cắn. Thông báo của không áp dụng cho vết thương hở).

– Đổ CH3 đến 4 giọt tinh dầu khuynh diệp vào nước để tắm cho bé giúp giảm mệt mỏi, giảm đau, liệu pháp lạnh.

– Thoa một lớp mỏng dầu khuynh diệp vào lòng bàn chân, bàn tay em bé sẽ giúp ngăn ngừa cảm lạnh ..

– Khi ôm con đi xa hoặc đến những nơi đông người, bạn chà em bé ít dầu khuynh diệp vào quần áo và bàn tay để ngăn chặn sự lây lan của bệnh.

Lưu ý: Khi sử dụng dầu trẻ em để tránh tiếp xúc bằng mắt với dầu; Không áp dụng cho những làn da mới, vết thương hở; Ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu của dị ứng dầu em bé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post