Tác dụng của tinh dầu bưởi nguyên chất

Tác dụng của tinh dầu bưởi nguyên chất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong dân gian từ lâu đã được biết đến tác dụng của bưởi sử dụng tinh dầu thông qua kinh nghiệm thực tế.Các chuyên gia cũng khẳng định trong vỏ bưởi có chứa nhiều vitamin và chất xơ, có tác dụng rất tốt cho da, hệ tiêu hóa và tinh dầu thơm bưởi giúp mái tóc của bạn một cách tự nhiên mịn.

 buoi

1 – Ảnh hưởng của việc giảm cân

Để giảm béo, nhiều người vẫn có thói quen sử dụng ½ – 1 quả bưởi mỗi ngày sau bữa ăn. Do bưởi có chứa một số enzyme hiệu quả cao trong đốt cháy chất béo. Nghiên cứu cho thấy enzyme này cũng góp phần làm thay đổi nồng độ insulin, có ảnh hưởng lớn đến sự trao đổi chất, hạn chế sự tích tụ chất béo trong cơ thể.Tuy nhiên, các phương pháp trên có thể không áp dụng cho những người có tiền sử đau dạ dày.

Để giảm béo, bạn có thể sử dụng dầu vỏ bưởi massage hàng ngày làm giảm mỡ bụng và mỡ dư thừa khác rất hiệu quả.Các thành phần hoạt động (dầu) có hiệu lực bưởi vỏ làm giảm mỡ trong máu sau khi sử dụng 1-2 tháng kiên trì.

2 – Nuôi dưỡng mái tóc mượt và sáng bóng

Một trong những tác dụng của tinh dầu bưởi được nhiều người biết đến là khả năng để làm cho mái tóc mượt mà sáng bóng, duy trì lâu dài, làm giảm gãy xương chất xơ, làm giảm gãy tóc, kích thích tóc tăng trưởng, cụ thể hói đầu điều trị, phục hồi tóc bị hư hỏng, giúp làm lành mạnh và mái tóc sáng bóng. Sản phẩm sử dụng được với tất cả mọi người, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh con.

Để chăm sóc tóc, bạn pha từ 5-7 giọt tinh dầu thiên nhiên vào 10ml nước, sau đó xoa bóp da đầu đang có, để tóc khô tự nhiên và không cần phải rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng thường xuyên 2-3 lần / tuần sẽ có kết quả tốt nhất.

 tdb

3 – Sáng da, mịn và ngăn ngừa lão hóa

Trong bưởi tinh dầu có chứa một lượng lớn vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể và chất chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại của môi trường và ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, dầu bưởi vỏ cũng làm trẻ hóa làn da cực kỳ hiệu quả.

Mỗi tuần 1 lần bạn sử dụng hơi nước, hoặc tinh dầu bưởi giỏ vào một bát nước ấm, kín đầu chùm khăn và đốt cháy làn da khoảng 15-20 phút.

4 – Điều trị mụn trứng cá, mụn phát ban

Vitamin A và C trong quả bưởi vỏ nhiều hơn bất kỳ sản phẩm tự nhiên và loại nào khác.Vì vậy, đây được xem là sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc và điều trị mụn trứng cá.

Bưởi sử dụng tinh dầu như sau: Trộn một vài giọt tinh dầu bưởi với 1 muỗng canh dầu gốc (dầu ô liu, dầu dừa …), áp dụng đối với da và massage trong 15 phút. Tác dụng của tinh dầu bưởi sẽ làm mụn giảm và điều chỉnh chất bôi trơn da cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post