SyncPhone – Smartphone sở hữu sức mạnh ngang ngửa PC

SyncPhone – Smartphone sở hữu sức mạnh ngang ngửa PC

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các công ty công nghệ lớn trên thế giới đang theo dõi các xu hướng biến các tablet vào một máy tính, giống như của Microsoft Surface Book. Bằng cách tăng hiệu suất xử lý của máy tính bảng và được trang bị một bàn phím vật lý, máy tính bảng là hoàn toàn có khả năng để thay thế các máy tính và máy tính xách tay.
Tuy nhiên nếu mang theo một máy tính bảng màn hình lớn với một sự thay thế bàn phím vật lý cho một máy tính xách tay, nó không phải là sự khác biệt nhiều. Vậy tại sao chúng ta không thể mang lại sức mạnh xử lý và làm việc của máy tính xách tay vào một thiết bị nhỏ hơn, giống như một điện thoại thông minh?

syncphone-smartphone-so-huu-suc-manh-ngang-ngua-pc
Windows 10, Windows 10 không di động.
Đó chính xác là những gì mà nhóm nghiên cứu tại Nurve Technologies sẽ biến thành hiện thực, việc sở hữu một điện thoại thông minh có sức mạnh ngang ngửa máy tính. Nhóm nghiên cứu này đã đưa ra một chiến dịch cho các điện thoại Indiegogo SyncPhone của mình.
Đây là một điện thoại thông minh chạy Windows 10, hệ điều hành trên máy tính, không phải Windows 10 Mobile trên điện thoại di động. Điều đó cũng có nghĩa là nó có thể chạy bất kỳ phần mềm như Office, phần mềm máy tính như Photoshop chỉnh sửa ảnh và thay thế các máy tính cũng như máy tính xách tay của bạn.

SyncPhone trang bị màn hình 5.4-inch, chip Intel Atom với một kiến ​​trúc 64-bit như chip trong một bộ vi xử lý máy tính. Nó có ba phiên bản khác nhau bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro S với cấu hình khác nhau.
Phiên bản này lần lượt được trang bị 2GB RAM, 4GB và 8GB; Bộ nhớ trong 32GB, 64GB và 128GB; 8MP phía sau máy ảnh, 12MP, 20MP cùng với các bộ vi xử lý Atom Z8300 tương ứng x5, x5 và x7-Z8700-Z8500.
Và cũng giống như các sản phẩm hybrid siêu hiện nay như máy tính bảng Surface hoặc iPad Book Pro, SyncPhone cũng được trang bị một chân đế phía sau cho phép nó đứng, một bút stylus và một bàn phím vật lý có thể tháo rời.

op vien sony z3

Đó là tất cả những thông tin mà nhóm phát triển công bố trong dự án của mình trên Indiegogo và cũng khá lạ rằng nó đã không đề cập đến dung lượng pin và giá cả. Và thật khó để xác định hiệu suất của điện thoại thông minh này khi chạy ứng dụng nặng như Photoshop hay chơi game.
Tuy nhiên, các nhà phát triển khẳng định rằng hiệu suất có thể SyncPhone tương đương Microsoft Surface 3, nếu đó là sự thật, cũng rất ấn tượng thực sự. Họ cũng cho rằng, nếu số tiền đạt $ 1 triệu, họ sẽ tiếp tục phát triển điện thoại thông minh này có khả năng chạy dual-boot cả hai hệ điều hành.

Smartphone SyncPhone.
Ngoài Windows 10 thì smartphone đặc biệt này có thể sẽ chạy hệ điều hành Android. Và nếu số tiền đạt đến $ 2 triệu, các nhà phát triển sẽ tích hợp một hệ điều hành là Ubuntu Mobile.
Chiến dịch trên Indiegogo SyncPhone cũng chỉ mới bắt đầu và mục tiêu ban đầu của nó là $ 750.000. Theo ước tính ban đầu của giá bán lẻ  SyncPhone tương ứng 280, 390 và 700 USD cho phiên bản tiêu chuẩn 3, SyncPhone S và Pro.

Xem thêm: Ngày 29/6: Chiếc iPhone đầu tiên được Apple bán ra thị trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post