Sự trở lại của siêu phẩm Urban Decay

Sự trở lại của siêu phẩm Urban Decay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với người hâm mộ của vẻ đẹp, bảng màu của Urban Decay mắt không có gì thực sự kỳ lạ. Đặc biệt là với siêu NAKED Vault II đã được đưa ra trong tháng Mười vừa qua ..

mỹ phẩm
Trong tháng Mười năm ngoái, Urban Decay bắt đầu với một bộ sưu tập tuyệt vời gọi là NAKED Vault II, bao gồm tất cả các bảng màu mắt của sáu nổi tiếng nhất của ông; khỏa thân, khỏa thân 2, 3 khỏa thân, khỏa thân Smoky, nakes Khái niệm cơ bản và khái niệm cơ bản naked 2.

 my pham

Gói cước này ngay lập tức nhấn gây ra một làn sóng săn mãnh liệt cho người hâm mộ vẻ đẹp và bán hết trong vòng .. “3 nốt”, để lại những tiếc nuối bao ngạc nhiên Beauty tín hữu nói chung và những người theo khỏa thân cụ thể.
Vâng, tin tốt cho bạn này xúc!
NAKED sản phẩm Ultra II Vault Urban Decay sẽ được tái phát hành vào dịp Cyber ​​Thứ hai 30 tháng 11 tới. Đó là một quyết định khôn ngoan và tuyệt vời phải không?

Thời trang

NAKED Vault II được bán với giá $ 165, tiết kiệm hơn rất nhiều so với bạn một cách riêng biệt mua bảng (với tổng giá trị lên đến $ 270). Một mức giá mặc cả để giữ kiểu trang điểm mắt khói hoàn toàn tự nhiên. Hãy xem xét điều này và nói rằng thử nghiệm lớn để xem nếu bạn có thể chịu được ma lực của bảng màu này?
Bây giờ, bạn có thể vào trang chủ của phân rã thành thị cho các cuộc thảo luận và nhận được thông tin ngay sau khi bộ phim bom tấn phát hành.
Làm đẹp, O tín hữu, bạn đã sẵn sàng để quay trở lại sản phẩm hoàn hảo này vẫn chào đón?

Xem thêm: 4 tác dụng làm đẹp diệu kỳ của kem đánh răng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post