Sony từ chối bảo hành điện thoại chống nước

Sony từ chối bảo hành điện thoại chống nước

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Về thông tin bảo hành, Sony đã thay đổi một điều khoản mà nhiều người bất ngờ, đó là các hãng hàng không sẽ từ chối bảo hành nếu bạn sử dụng điện thoại trong nước. Điều này đi ngược lại với cách họ quảng cáo điện thoại thông minh công nghệ không thấm nước của họ, và làm cho người dùng không hài lòng, bởi vì nhiều người mua điện thoại Sony chỉ vì các máy này có khả năng chống bụi và nước.

sony 2

Chẳng hạn như bạn sử dụng điện thoại để chụp ảnh dưới hồ bơi, Sony sẽ từ chối bảo hành.

Một lập luận dựa trên Sony ra mắt chỉ số tính toán IP68 của họ. Tiêu chuẩn IP68 thường được hiểu là người sử dụng máy tính sẽ có khả năng chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút nhưng không hề hấn gì. Tuy nhiên, Sony cho biết họ chỉ tính trong phòng thí nghiệm của IP68, với điều kiện kiểm soát chặt chẽ. Thiết bị này được đặt ở chế độ chờ, và trong một hộp, nước sạch thả xuống ở độ sâu 1,5 mét, sau 30 phút sẽ được nhẹ nhàng tháo ra để kiểm tra.

Sửa chữa điện thoại sony

Đối với việc sử dụng của người dùng, Sony sẽ khó có thể kiểm soát. Việc sử dụng trong môi trường đặc biệt, chẳng hạn như xe tăng, vì đó có thể gây ra sự tiếp xúc với hóa chất mà không phải là tốt. Ngoài bơi và sử dụng có thể gây ra những thay đổi áp lực nước tác động lên máy liên tục. Đây là bên ngoài của Sony và thử nghiệm của họ sẽ không đảm bảo hoạt động của máy trong trường hợp như vậy. Vì vậy, bạn không sử dụng máy trong điều kiện như đã mô tả ở trên, nếu không bị từ chối bảo hành.
Chính sách này sẽ được áp dụng ngay lập tức về sản phẩm mới nhất của công ty, Xperia Z3 + Z4 cho đến thứ ba Xperia Xperia Z5 đã đưa ra. Tuy nhiên, Sony cũng nhấn mạnh, máy có thể tay “nước nhẹ kháng”, chẳng hạn như điện thoại trong mưa, rót một ít nước hoặc ẩm ướt.

sony 1

Lý do cho vấn đề này, một số chuyên gia từ trang XperiaBlog cho biết, có lẽ bởi vì Sony đã nhận được quá nhiều yêu cầu bảo hành điện thoại nước bẩn. Một phần của điều này là do người sử dụng, chẳng hạn như họ quên các cổng đóng cửa, gây máy bị trục trặc, do đó Sony đã buộc phải thay đổi các điều khoản của bảo hành cho người sử dụng phải cẩn thận hơn.

sony

Trong điều kiện của người dùng, có lẽ ít người trong nước ngâm điện thoại ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút ở tất cả. Họ chọn Sony có thể do thiết kế đẹp với khả năng chống nước sẽ giúp máy có thể đối phó với một môi trường tốt hơn cho các điện thoại khác. Nhưng sự thay đổi của Sony đã khiến người dùng ít thiếu thốn.

Điều này thậm chí trái với những gì cựu Sony tự hào. Trong chiến dịch, chẳng hạn như Xperia Z3, Sony từng “khoe” rằng người dùng hoàn toàn có thể giữ Xperia Z3 cho lặn và quay phim ở độ sâu 1,5 mét, hình ảnh cũng cho thấy rất rõ điều này với một hình ảnh ấn tượng trong bể bằng camera , hoặc hình ảnh của máy được phát hành trong nước. Có lẽ Sony sẽ được xem xét lại các quảng cáo này.

Xem thêm: Linh kiện điện thoại sony

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post