Smartphone và các cuộc chiến công nghệ

Smartphone và các cuộc chiến công nghệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các xu hướng của năm 2015 có thể trở thành cuộc chiến khốc liệt giữa các nhà sản xuất điện thoại thông minh.
Mỗi năm, hai sự kiện lớn cho công nghệ và CES và MWC thường giới thiệu những sản phẩm mới của công ty, do đó cũng hình thành thị trường công nghệ, đặc biệt là xu hướng điện thoại thông minh của năm đó.

Năm nay, mùa xuân Chuyển tiếp với Apple, thế giới công nghệ nhận được một loạt các sáng kiến ​​từ các tập đoàn lớn như Apple, Samsung, HTC, Asus. 2015 cuộc chiến điện thoại thông minh sẽ tập trung vào những khía cạnh.

chien-9538-1426825485

“Internet of Things” là một xu hướng phổ biến trong thế giới công nghệ, bao gồm cả điện thoại thông minh và máy tính bảng sẽ là tâm điểm khi tất cả các thiết bị sẽ được kết nối và kiểm soát chúng. Vì vậy, không ngạc nhiên nếu chúng ta sẽ có nhiều thiết bị phụ trợ kết nối với điện thoại thông minh thông qua kết nối Internet, Bluetooth, Wi-Fi, NFC …

>>> Cap lighting to HDMI

Sau khi phát triển của trứng từ 1-2 năm trước đây, vào năm 2015 cũng hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của các thiết bị đeo như đồng hồ thông minh, vòng đeo tay theo dõi sức khỏe … Ngoài ra, các thiết bị tiến thiết bị thực tế ảo được sử dụng sẽ là công ty đầu tư và phát triển , lần đầu tiên được thực hiện bởi Samsung và van bánh VR của HTC.

Vì vậy, năm nay, những thiết bị có khả năng kết nối nhiều thiết bị phụ trợ mạnh mẽ hơn và có sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh.

Màn

Không giống như những năm trước đây, các công ty điện thoại chủ yếu tập trung vào việc nâng cao màn hình lớn, điều đó sẽ tạo ra một dòng sản phẩm mới là phablet. Cho đến nay, các phablet có chỗ đứng riêng của mình, cuộc chiến trên màn hình sẽ tập trung vào khả năng hiển thị và độ phân giải.

Màn hình có độ phân giải 2K là xu hướng của điện thoại thông minh ngày nay, một số công ty Trung Quốc là “điềm đạm” với độ phân giải 4K, nhưng có lẽ con số này không thể được thực hiện trong năm nay.

Samsung, LG, hoặc điện thoại một vài thương hiệu Trung Quốc đã thực hiện màn hình điện thoại thông minh 2K. Và Sony, HTC bao giờ chê bai 2K màn hình là pin đắt tiền và không hiệu quả, tuy nhiên theo tin đồn họ cũng sẽ giới thiệu các máy có thể giám sát 2K năm nay.

Máy chụp hình

chien2-6136-1426825485
Máy ảnh vẫn là trận chiến không bao giờ kết thúc của các công ty điện thoại hiện nay. Ngay cả thủ đô camera tùy chỉnh iPhone bảo thủ cũng đã bổ sung thêm một số tính năng để giúp người dùng soạn thoải mái hơn. Bên cạnh cuộc chạy đua cho phần cứng như bộ cảm biến lớn, độ phân giải, flash … hãng cũng sẽ cạnh tranh trong cuộc chiến của các tính năng máy ảnh, đặc biệt là ở khả năng của mình để điều chỉnh bằng tay.

Người đứng đầu của thủ đô Lumia khả năng chụp ảnh với ứng dụng Camera Lumia cho phép người dùng điều chỉnh các điểm tập trung, thời gian phơi sáng, độ nhạy … Nhưng có rất nhiều điện thoại thông minh mới của năm 2015 cũng đã được trang bị khả năng này, chẳng hạn như bộ đôi Galaxy S6, S6 hoặc Zenfone Cạnh 2.

Vì vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ có những máy với máy ảnh mạnh mẽ trong cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, xu hướng được chụp selfie, wefie cũng sẽ bao gồm tất cả các điện thoại thông minh của năm, đưa máy bay với camera phía trước và góc rộng độ phân giải cao.

Trí nhớ

Của Apple mở 128GB bộ nhớ điện thoại thông minh với bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus. Cho đến năm nay, Samsung biến nó thành một cuộc chiến thực sự trong khi cung cấp 128GB tùy chọn bộ nhớ trong cho Edge Galaxy S6 và S6 để cạnh tranh với các đối thủ. Ngoài ra, nhiều người tin rằng họ sẽ cung cấp tùy chọn này cho cả các máy tầm trung.

Nhà cung cấp khác như HTC, Sony, LG có thể đứng ngoài xu hướng này khi họ không thể chủ động trong việc sử dụng các chip bộ nhớ dung lượng lớn. Tuy nhiên, các khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng cao là điều cần thiết, như bộ vi xử lý, ứng dụng đồ họa ngày càng mạnh mẽ càng ngoạn mục và đặc biệt là trong video 4K ngai vàng như ngày hôm nay.

An ninh sinh trắc, theo dõi sức khỏe, thanh toán di động

Đây là chiến tranh không thể tránh khỏi trong thời đại ngày nay, với các đối tượng khi điện thoại được gắn liền với tất cả mọi người và tất nhiên ai cũng muốn họ có thể làm được nhiều điều.

>>> nơi nào bán phụ kiện giá sỉ?

Về theo dõi sức khỏe, Samsung là một trong những hãng hàng đầu của các tính năng, chẳng hạn như đo nhịp tim, đếm bước chân đã được trang bị trong một thời gian dài. Cho đến nay, Apple, HTC, Sony, Xiaomi … cũng tham gia vào việc phát triển đa sự giúp đỡ tính năng phổ biến hơn với nhiều sản phẩm và nhiều đối tượng người dùng hơn. Các thiết bị phụ trợ như đồng hồ thông minh, vòng tay và giúp đỡ nhiều cải thiện sức khỏe của người sử dụng.

Tại MWC 2015, Galaxy S6 được trang bị với một bộ cảm biến dấu vân tay mới và khả năng thanh toán di động thông qua Samsung Pay (được cho là khá giống với Apple) cho thấy đây cũng là hai yếu tố rất nhiều công ty quan tâm đến việc phát triển ngày nay.

Segment giá rẻ

Sơ lược về thị trường điện thoại thông minh trong những năm gần đây, phân khúc tầm trung nổi bật, giá rẻ là đối tượng của nhãn chăm sóc kỹ lưỡng nhất.

Doanh thu bất ngờ từ các sản phẩm như Zenfone, Moto G cho thấy nhu cầu rất cao ở mức giá này. Mặc dù các sản phẩm của Asus, Motorola hay một số thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Lenovo, Huawei là chiếm ưu thế, nhưng năm 2015 hứa hẹn sẽ có sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các nhà sản xuất lớn khác.

Đó là một vài “chiến tranh” trong thế giới các tính năng điện thoại dự kiến ​​sẽ xảy ra trong năm nay. Ngoài ra, các công ty cạnh tranh với nhau trong rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như bộ vi xử lý, pin, thiết kế kim loại siêu mỏng, sạc cực nhanh … nhưng biểu hiện của họ không thực sự mạnh mẽ. Những yếu tố ảnh hưởng đến giới hạn của khoa học và công nghệ nên có lẽ cũng sẽ không thể bùng nổ trong thời gian tới.

>>> miếng dán cường lực cho iphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post