Smartphone tầm trung được mong chờ nhất Lumia 750

Smartphone tầm trung được mong chờ nhất Lumia 750

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đã là một khoảng thời gian kể từ khi bộ đôi cao cấp Lumia 950/950 XL, với các sản phẩm rẻ hơn là Lumia 550 đã được đưa ra, và bây giờ người hâm mộ đang rất mong chờ một phiên bản tiếp theo của Windows 10 sản phẩm di động tầm trung từ Microsoft.

Có vẻ như người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa, từ trang công nghệ gần đây nokiapoweruser đã cho chúng tôi biết rằng một thiết bị có tên mã là RM-1182 đã được thông qua xác nhận ở Trung Quốc, và với tên mã, do đó Lumia 750 có thể bị rò rỉ. Trước đây, thiết bị này cũng đã thông qua chứng nhận tại Indonesia.

lumia

Giấy chứng nhận RM-1182 ở Trung Quốc

RM-1182 sẽ hỗ trợ mạng China Unicom, và nó sẽ không cung cấp khả năng sạc nhanh, cap sac tu ngat khi pin 100%. Với những tin đồn trước đó, chúng ta sẽ có một Lumia 750 với màn hình từ 5,5 inch với độ phân giải HD có lẽ 5,7 inch đầy đủ, và 617 bộ xử lý Snapdragon.

So với người tiền nhiệm Lumia 730 được bán tại thị trường trong nước của chúng tôi, bạn có thể nói Microsoft Lumia 750 đã được nâng cấp khá mạnh mẽ, và như dự đoán, giá của nó không khác nhiều, vì vậy điều này sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi.

Theo kế hoạch của các nhà điều hành T-Mobile Hà Lan cũng tiết lộ rằng hai thiết bị Lumia mới sẽ được giới thiệu trong quý này, vì vậy chúng tôi hoàn toàn có thể hy vọng Microsoft sẽ sớm ra mắt Lumia 750 và Lumia 850 có khả năng nhiều hơn.

Xem thêm Iphone bước qua năm tuổi thứ 10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post