Smartphone – món quà độc đáo cho các chị em

Smartphone – món quà độc đáo cho các chị em

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


20/10 ngày đến gần, đó là thời gian để đứng trước những người đàn ông bao giờ tự hỏi khi lựa chọn quà tặng cho người phụ nữ bên cạnh anh.

Kinh doanh thường xuyên các chuyến đi xa nhà, Bảo Nam (Thanh Xuân – Hà Nội) cho biết: “Mỗi năm tôi cũng tặng hoa và quần áo thời trang  cho người vợ Theo thời gian cô không còn đáng ngạc nhiên như trước năm này, ông đã có một món quà cho vợ sớm.. điện thoại thông minh được nhiều người yêu mến chị. Vợ tôi rất hài lòng với LEAD trắng Revo đúng sở thích của cô ấy. ”

quatang-canbiet01

Hãy cho điện thoại thông minh là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều người đàn ông bao giờ trong suốt 20/10.

Là phụ nữ, ít ai có thể tránh được sự hấp dẫn của điện thoại thông minh thời trang với chức năng máy ảnh trước khi chụp siêu sắc nét. Được biết đến như một máy ảnh kỹ thuật số thông minh điện thoại kiêm, Revo LEAD là một chiếc điện thoại trong mơ của nhiều chị em. Sản phẩm không chỉ cuốn hút bởi những phụ nữ thiết kế mảnh mai, thanh lịch mà còn bởi cấu hình hyperbolous trong khi chỉ có giá 5,55 triệu (16 GB phiên bản) và 5.850.000 (32GB phiên bản). Revo LEAD là điện thoại thông minh chính hãng giá rẻ trên thị trường duy nhất thuộc sở hữu lên đến 8 MPx camera trước và sau máy ảnh 13 MPx.

A nhiều khách hàng nữ tuyệt vời thưởng thức Revo LEAD.

Thuy An (nhân viên văn phòng) cho biết: “Tôi đã được trao Revo sinh nhật chồng LEAD Tháng Năm 9. Tôi rất hài lòng bởi một hình ảnh chụp sắc nét, màu sắc tươi sáng Ngoài ra, khi đồng thời thao tác nhiều ứng dụng hoặc trình duyệt, và máy xử lý nhanh.” .

Hình ảnh mà bạn cung cấp cho một cái gì đó để hội chợ râu 20/10 ngày? Số 3

LEAD Revo giúp người dùng thao tác nhanh chóng với nhiều ứng dụng cùng một lúc nhờ vào bộ vi xử lý

4 người đang thịnh hành hiện nay.

Đối với phụ nữ, lãng mạn là cần thiết cho sự thăng hoa của tình yêu, có lẽ vì vậy mà các điện thoại thông minh sẽ giúp ích rất nhiều cho những dịp như 20/10. Tuấn Anh (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết: “Tài liệu tham khảo rất nhiều nhưng cuối cùng tôi đã tìm thấy LEAD hợp lý nhất Revo cả chi phí và khả năng giải trí, làm việc … để tặng cho bạn gái của mình, tôi mua một bó bội cô ấy thích màu hồng. , sau đó cài đặt các trò chơi, tải về và chơi nhạc, mà cô, hình nền bộ đẹp nhất của 2 đứa trẻ. Tôi tin rằng cô ấy sẽ rất ngạc nhiên và vui mừng sau khi mở quà. ”

Kích thước màn hình 5-inch là lý tưởng, đầy đủ độ phân giải HD và siêu nét, là lý do tại sao LEAD Revo chị em mê hoặc. Các game 3D hay xem phim HD siêu nét thể hiện sự quan tâm rất lớn của màn hình Revo LEAD. Không chỉ vậy, cấu hình chip quad-core mới cũng cho phép người sử dụng truy cập nhanh nhiều ứng dụng đáp ứng hầu hết cùng một lúc như trên máy tính cá nhân.

quatang-canbiet03

LEAD được trang bị Revo 5 inch màn hình Full HD chỉ trong điện thoại thông minh cao cấp.

Sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5 mm với hai màu đen và trắng. Phiên bản màu đen của máy khác nhau hơn so với kết cấu thô trở lại che chống tay mồ hôi. Vi Anh (nhân viên văn phòng) cho biết: “Cùng với nhau họ có nhiều phòng cô đã sử dụng Revo LEAD màu đen, quá, nhưng cá tính của mình trông như màu trắng vì máy màu trắng nữ tính, nhẹ nhàng với phong cách của mình nhiều hơn”.

Hình ảnh mà bạn cung cấp cho một cái gì đó để hội chợ râu 20/10 ngày? Số 5

LEAD Revo phiên bản màu đen và trắng cung cấp sự lựa chọn phong phú cho người sử dụng.

Bên cạnh nhiều tính năng hấp dẫn, giá cả phải chăng, sản phẩm hkphone cũng thu hút người dùng bởi chính sách bán hàng độc đáo. Khách hàng đã tin tưởng tuyệt đối trong sản phẩm nhờ vào cam kết “100% hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy sau 3 ngày đầu mà không có lý do nào. Những lo ngại về giá cả tại các hãng hàng không sử dụng được mặc quần áo cũng được bảo đảm bằng các chương trình “Sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất Việt Nam”.

Hình ảnh mà bạn cung cấp cho một cái gì đó để hội chợ râu 20/10 ngày? Số 6

LEAD màu đen Revo thu hút khách hàng bởi các nhân vật nữ mạnh mẽ.

Gần đây, ca sĩ Đan Trường cũng chia sẻ của mình bằng cách sử dụng Revo LEAD và cảm thấy rất hài lòng. Ông nói: “Dan Truong tìm thấy nó khó khăn để tìm sản phẩm để giá rẻ hơn nhưng cấu hình cao hơn Revo LEAD chính sách nhà trường đặc biệt yêu thích.” 100% hài lòng “mà nó đưa ra lần đầu tiên nhìn thấy một tàu sân trường Việt Nam có đủ tự tin thực hiện một cam kết chấp nhận rủi ro và rất hấp dẫn. “

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post