Smartphone công nghệ Nhật màn hình 2.5D

Smartphone công nghệ Nhật màn hình 2.5D

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


uy tín mới thâm nhập smartphone phân khúc smartphone tầm trung, nhưng thương hiệu ARBUTUS sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản nhanh chóng giành được sự chú ý mạnh mẽ và hỗ trợ nhiệt tình từ người sử dụng.

Từ khi ra mắt đến nay, mặc dù ít hơn một tháng, nhưng liên tục ARBUTUS AR5 được “bán điện thoại thông minh đầu tháng Chín.”

Nhiều khách hàng có kinh nghiệm máy

Lượng khách tới ARBUTUS AR5 mua cao hơn

Được biết, trong buổi sáng, nhiều showroom tại Hà Nội thực sự trong “đường dây nóng” nơi ăn nghỉ tạm thời có quyền, đông đúc. Một số hối tiếc, cho biết: “Hai ngày trước, tôi đã có thể để có những báo máy được xác định trước, nhưng là bận rộn trong công việc Hôm nay nó được cho là không đủ để lưu lại máy phải chờ đợi thực sự rất đáng tiếc..”

dien thoai 1

Mặc dù có sự thâm nhập của nó trong phân khúc smartphone tầm trung điện thoại thông minh, nhưng thương hiệu ARBUTUS sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản nhanh chóng giành được sự chú ý mạnh mẽ và hỗ trợ nhiệt tình của người sử dụng Việt Nam nam cho sản phẩm ARBUTUS AR5 không chỉ trong thiết kế thời trang phong cách chức năng xinh đẹp, thanh lịch và thông minh để hỗ trợ chủ động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, mà còn là một mức giá rất hợp lý chỉ 2590 .000d cùng khủng khiếp Modular Combo Deals là $ 250,000 bao gồm miếng dán kính cường lực, cản Silicon cao cấp chống sốc, chống trầy xước.

Công nghệ kết nối truyền dữ liệu thông minh sớm HOTKNOT (tích hợp vào điện thoại Smartphone phạm vi phân khúc CAO) video tại đây.

Phụ kiện Asus

Chọn dữ liệu để chuyển giao và chia sẻ và áp suất của 2 smartphone kính được làm bằng những gì là đúng …

Công nghệ ứng dụng chia sẻ (APP) được cài đặt từ máy này sang điểm khác ngay lập tức và trực tiếp công nghệ ZAPYA.

Liên kết tương tác hai máy với nhau và chia sẻ các ứng dụng (APP) từ một máy tính khác trong tích tắc …

Công nghệ và nhạc sống “BOX hốc” làm cho người dùng cảm thấy những âm thanh rất tươi sáng, cực kỳ trung thực …

BOX hốc tích hợp công nghệ đến chất lượng âm thanh cho ARBUTUS AR5 cải thiện

Công nghệ điều khiển thông minh làm cho tinh thần để tạo ra sự tương tác cảm xúc với người sử dụng gần AR5, chỉ có điện thoại gần tai khi có cuộc gọi đến có thể nói chuyện ngay lập tức. Vẫy tay với các trang màn hình, hình ảnh, video clip, âm nhạc để chia sẻ hoặc xoay ảnh với TV biến TV thông thường thành Smart TV …

dien thoai

Nhanh chóng truy cập ứng dụng thường dùng bằng những cử chỉ trên màn hình một cách nhanh chóng …

Và nhiều tính năng độc đáo khác mà người dùng có thể trải nghiệm “tuyệt vời” cảm thấy được trang bị các công nghệ mới nhất cho điện thoại thông minh thương hiệu ARBUTUS đến từ Nhật Bản.

Xem thêm: Những chiếc Phablet đáng mua thời điểm hiện tại

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post