Siêu phẩm phấn tươi đang gây sốt chị em

Siêu phẩm phấn tươi đang gây sốt chị em

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, phụ nữ là ‘sốt’ với một loại mỹ phẩm được cho là có phạm vi bảo hiểm của Thiên Chúa được gọi là bột ngọt (tên đầy đủ là Powder Fresh Ver 22 Thoát Up Pact, thường được gọi là Fresh Powder Ver22).

Fresh Powder Ver22 đã được tạo ra bởi nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Cho Sung Ah Hàn Quốc. Ver22 không có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, do đó, các sản phẩm của nó được mua dưới hình thức hàng xách tay. Tuy nhiên, khi ở Việt Nam, có rất nhiều giá bột ngọt khác nhau, từ 350.000 đồng đến 900.000 đồng.

Mỹ phẩm được quảng cáo là có thể thay thế hầu hết các vật trang trí truyền thống như kem lót, phấn nền, chính phủ … và thậm chí cả kem che khuyết điểm để che tối đa khả năng và hoàn hảo, gây nóng, bụi bẩn và mồ hôi không thể phá hủy phần bao ngoài của da, đảm bảo da khô trong suốt cả ngày dài.

Tuy nhiên, bạn cũng nên biết về loại mỹ phẩm.

1435114487-phan-tuoi--3-

Khá nhiều người nổi tiếng sử dụng như là một loại phấn.

>>> kem dưỡng trắng da cao cấp

1. Fresh bột không phải là sản phẩm mới

Bột ngọt thực sự xuất hiện từ lâu. Đây là một dạng bột kem nhưng được tập trung. Trong thực tế, hãy thử kem này được nhiều công ty mỹ phẩm phát triển công nghệ nhiều hit và bạn có thể dễ dàng mua trên thị trường.

Mặt khác, phấn là không tươi như bạn nghĩ. Cũng không có khái niệm “bột ngọt” trong định nghĩa sản phẩm làm đẹp. Cái tên “bột ngọt” có vẻ là những người bán hàng chính theo kiểu Việt Nam.

Trang web chính hãng chỉ để giới thiệu sản phẩm này một cách ngắn gọn: “Bounce Up Pact XS là sản phẩm trang điểm nhẹ nhàng mà không gây nhờn, giữ ẩm có khả năng lên đến 10 giờ và lỗ chân lông che phủ cực kỳ hiệu quả”.

1435114487-phan-tuoi--2-

Bột ngọt là thực sự là một dạng bột là kem đặc.

2. Bảo hiểm không phải là ‘thần thánh’ như quảng cáo

Theo giới thiệu của nhà sản xuất, XS Ver.22 Thoát Up Pact bao gồm gần như tuyệt đối, có thể điền vào các lỗ chân lông có kích thước nhỏ nhất tiếp theo. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, “siêu thực phẩm” không che tốt như mong đợi, thậm chí một số người trải nghiệm phấn phấn màu này tiết lộ khuôn mặt không phải là tự nhiên.

Nếu được sử dụng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, được sử dụng ngay lập tức sau khi các bước lotion (không viết bằng phấn lót) gần như là sản phẩm duy nhất thúc đẩy độ ẩm, giúp da trông mịn và mượt hơn. Phải được sử dụng cùng với một lớp BB cream hoặc kem để tăng hiệu quả CC bìa.

Đặc biệt là vẫn phải sử dụng kem che khuyết điểm. Đối với da vì có nhiều khiếm khuyết như vết thâm tím, da mẩn đỏ hoặc mụn trứng cá, Ver.22 Thoát Up Pact XS hầu như không làm việc.

Ngoài ra, bản chất của bột ngọt là một dạng kem cô đặc, vì vậy đối với các loại da dầu, ban đầu có thể không được phát hiện ra bóng, nhưng sau một thời gian, bột ngọt và đổ bê tông vẫn giảm dầu. Có lẽ đó là vì khí hậu không phù hợp cho Việt Nam.

1435114487-phan-tuoi--1-

Bột ngọt thực sự hiệu quả cho làn da mịn màng, nhưng với nhiều vết bầm tím da, mụn nước hoặc các đốm đỏ, bạn vẫn nên sử dụng nền tảng, kem che khuyết điểm và sơn lót.

>>> kem trị nám tàn nhang hiệu quả

3. Giá không có thể ít chính thức hơn như bạn nghĩ

Giá chính thức của sản phẩm này không hề rẻ. Theo thông tin trên trang web chính hãng, giá sản phẩm 51 USD (khoảng 1 triệu USD).

Trong khi đó, phấn xách tay thị trường Ver.22 Thoát Up Pact tại Việt Nam là chênh lệch giá rất nhiều với từ 350.000 đến 900.000 đồng lớn. Bạn nên lưu ý và cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm với sự bất ổn giá cả, sự khác biệt lớn so với giá mua sản phẩm chính hãng.

1435114739-phan-tuoi-han-quoc-co-gi-hay-khien-gioi-tre-phat-cuong-hinh-2

Bạn nên cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm này trước khi sự chênh lệch lớn về giá cả trên thị trường Việt Nam so với giá chính thức được đưa ra bởi nhà sản xuất.

Xem thêm: tinh dầu thơm nguyên chất giá rẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post