Say đắm vẻ đẹp cổ tích nước Ý

Say đắm vẻ đẹp cổ tích nước Ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ý đất nước xinh đẹp mà rất nhiều linh hồn những người bị nghiện bởi các thành phố cổ tích, lâu đài nguy nga, tráng lệ …

>>> Kinh nghiệm du lịch Boracay

Nói chuyện với các tour du lịch Ý, có lẽ nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ về vẻ đẹp lãng mạn, tình yêu thơ mộng của thành phố Venice, Rome … Nhưng đây vẫn là các trang web nhiều tuyệt đẹp, mà không có khách luôn biết.

Được mệnh danh là phía nam của Florence, vẻ đẹp của Lecce làm cho bất cứ du khách sẽ phải tự hỏi. Ngoài các nguồn rải rác khắp thành phố, Lecce, có những nhà thờ có kiến trúc độc đáo, là nổi bật nhất có thể kể đến các chuông nhà thờ tháp 72m.

ao

Để Ý bạn chắc chắn nên đến Rome – trung tâm của nền văn minh châu Âu rực rỡ. Roma mang đến một vẻ đẹp huyền bí của lâu đài cổ xưa đều tự hào của đấu trường La Mã huyền thoại. Vốn của Ý cũng làm cho người ta cảm thấy yên bình khi đến thăm nhà thờ, quảng trường và phòng trưng bày nghệ thuật …

Matera là một trong những thành phố lâu đời nhất trên thế giới – người đã xuất hiện trong bộ phim The Passion of The Christ (tạm dịch: Sự thương khó của Chúa Giêsu) của đạo diễn Mel Gibson. Nó nổi tiếng với làng đá ngầm được xây dựng từ thời tiền sử. Tới Matera, bạn sẽ không thấy bất kỳ chiếc xe nào vì lưu lượng xe bị cấm ở đây.

 >>> tour tham quan campuchia

Người Ý yêu cái đẹp và thành phố là một minh chứng Sorrento. Nhô ra từ một ngọn đồi dọc theo bờ biển, các thành phố Ý của Sorrento hiện vật rất đẹp. Một thành phố thiên đường có độ dốc nhẹ nhàng với biển, con hẻm nhỏ sẽ đưa bạn qua phong cảnh tuyệt vời làm sao.

 nuoc y

Loving Ý là một đất nước của tình yêu đẹp ở khắp mọi nơi từ các quán cà phê bên đường để bảo tàng nghệ thuật, phòng hòa nhạc từ sang trọng đến ngã ba tinh tế với bàn ghế. Hãy một lần đến Rome – một thành phố của nghệ thuật, để củng cố bờ biển Sorrento đẹp nhìn ra màu xanh, từ thành phố cổ Pompeii giữ đầy đủ các đồ cổ, và đặc biệt là các chuyến thăm của Capri và Anacapri hòa bình ở nông thôn với những ngôi nhà nhỏ trên một sườn đồi.

 Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post