Sắp xếp bàn học theo phong thủy cho trẻ

Sắp xếp bàn học theo phong thủy cho trẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúc em có được kết quả tốt, tiến độ nghiên cứu suốt nhiều người đã chọn phong thủy bàn hướng cho con em mình. Sau đó chọn bàn sử dụng như thế nào thực sự là đúng, hãy tham khảo những điều sau đây ngay lập tức tiết lộ ẩn!

Như bạn đã biết, công việc học tập suốt đời, và đang bị mất đi, thắng và thua, vinh quang của mỗi người trong số họ đến từ các nền tảng của kiến thức mà tôi học được. Tuy nhiên, nếu học tập mong muốn của trẻ em trong nhà là thuận tiện hơn, bạn cũng nên sắp xếp các trung tâm học tập của trẻ em theo sao Văn Xương tư vấn gas.

 ban hoc

Theo phong hướng dẫn lý thuyết thủy của bàn học của trẻ cũng rất nhiều kết quả ảnh hưởng học tập.

Trong phong thủy Trung Quốc thường có những “mệnh tốt nhất, hoạt động thứ hai, ba phong thủy, đức quad tiêu cực, ngũ độc thư”. Các từ trên người đầu tiên có nghĩa là cuộc sống, thứ hai là vận tải hàng không, thứ ba, phong thủy, thành tích công thứ tư, thứ năm đã được đọc thánh.

Có thể hiểu rằng tất cả mọi người sinh ra với số phận và thành công đến từ một quá trình phấn đấu, học tập của mình. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, phong thủy – yếu tố thứ ba được đề cập ở trên – nếu bạn biết làm thế nào hợp lý ứng dụng sẽ cải thiện những điều tưởng chừng như chỉ định trước. Những điều này sẽ giúp cho những người theo của giảng đường phát sinh thành tích lịch sử của nó một cách thực sự hiệu quả.

Người ta tin rằng ngôi sao là sao Văn Xương chiếu đạo học tập của mỗi con người. Sao Văn Xương, hộ về tinh thần nhanh nhẹn hoạt bát và tất cả mọi người sinh ra dưới mệnh giá, lòng dũng cảm tự nhiên của mình, các máy chiếu được sao Văn Xương trên các hướng khác nhau. Nếu bàn của bạn nằm ở vị trí Văn Xương sao, sau đó học và làm việc với kết quả tốt, và dưới đây là hướng tương ứng với độ tuổi mà bạn tham khảo:

 >>> Những điều cần tránh trong phong thủy nhà bếp

  1. Tuổi: Tý, hổ, Dragon Armor, Giáp Ngọ, Giáp Thân, Giáp Tuất. Vị trí Văn Xương ở phía đông – nam.
  2. Tuổi: Lunar Ox, Yi Mao, Tại Tỵ, Ất Mùi, Dậu, Hợi. Vị trí Văn Xương ở miền Nam.
  3. Tuổi: equalizer, hổ, Bình Thìn, Bình Ngô, bình tĩnh, Dog. Tuổi: Tý, Tiger, Dragon Mau, Cà Mau Horse, Mau, Cà Mau Tuất. Vị trí Văn Xương ở Tây Nam.
  4. Tuổi: Sửu, Ding Mao, Ty Đinh, Đinh Mùi Đinh Dậu, Hợi. Địa Sửu, Mão, Tỵ Ky, Ky Hare, Dậu, Hợi Kỳ Văn Xương ở phía tây: Age..
  5. Tuổi: Soup Tý, Tiger, Dragon cho, Canh Ngọ, Canh Thân Canh Tuất. Văn Xương vị trí ở phía bắc-tây.
  6. Tuổi: New Buffalo, Cát, Tân Tỵ Tân Mũi Tân Dậu, Tân Hợi. Vị trí Văn Xương ở miền Bắc.
  7. Tuổi: Tý, hổ, rồng, ngựa Ren, Ren Body, Nhâm Tuất. Vị trí Văn Xương ở hướng Đông Bắc.
  8. Tuổi: Bạn Sửu, con mèo, bạn Snake, dê, Dậu, Hợi quý. Vị trí Văn Xương ở hướng Đông. (Lưu ý: Lấy trung tâm ngôi nhà, để chọn hướng của vị trí Văn Xương).

phong-thuy-anh-2.jpg

Mỗi độ tuổi cần có một hướng bàn khác nhau.

Có vài trường hợp nhà bạn không có hồ quang Wenchang hướng, bạn có thể chọn hướng của bạn cho họ. Tuy nhiên, vấn đề lớn Nghiên cứu cơ bản là do phấn đấu đào tạo của họ là chìa khóa.

Bên cạnh vị trí tốt để đặt bàn làm việc, các hạng mục khác về tinh thần cũng giống như hầu hết mọi người chọn để trang trí bàn của bạn, chỉ cần may mắn, thịnh vượng và khí xung cho công việc học tập.

Các kiến trúc sư cũng được áp dụng linh hoạt phong thủy hơn trong cách bố trí phòng, bàn là một phương pháp khoa học nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho một nơi để học tập và làm việc. Mọi người đều có vị trí hướng đặc biệt phù hợp với nơi họ sống về mặt địa lý.

Xem thêm: chuyển nhà trọn gói tphcm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post