Sao Việt gợi ý 4 kiểu váy nên có trong hè này

Sao Việt gợi ý 4 kiểu váy nên có trong hè này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tạp chí sắc đẹp với nhau để tìm ra những gì 4 kiểu váy là ngôi sao nữ được mong đợi nhất trong mùa hè này để thêm vào tủ đồ thời trang của mình ngay lập tức bạn sẽ làm gì?

Buttoned denim váy
Mang vẻ đẹp cổ điển pha trộn với hiện đại, trẻ trung nhưng không kém thanh lịch, phong cách denim váy chân cài nút phía trước là một trong những mặt hàng “nóng” mà lựa chọn sao Việt trong mùa hè này. Váy này là thiết kế rất nhỏ gọn với một hàng dài các nút chạy trung lộ và vượt qua hai bên túi, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với các loại khác nhau của quần áo từ áo sơ mi, T-shirt, trên cây trồng, hoặc phong cách Denim trên đường denim .. .

Bui Bich Phuong
Bùi Bích Phương chọn phong cách trẻ trung, kết hợp với áo khoác nhẹ crop top trắng có cúc denim váy với túi chéo và giày thuyền, mũ cói phù hợp với môi trường hè nắng nóng.

My Linh Dương năng động, tràn đầy năng lượng với denim trên denim bộ, có dấu với màu của túi nhỏ màu đỏ

Hồ Ngọc Hà đã chọn phong cách bohemian, tự do khi phối hợp váy với áo hai dây và áo khoác tua

Ho Ngoc Ha
Tóc Tiên vẫn cảm giác thời trang sexy trung thành, goic trái, cắt vest đầu cô đã chọn để đi cùng váy denim này

Maxi váy
Cũng mang lại lợi thế cho phụ nữ có vẻ mảnh mai, duyên dáng, váy maxi cũng có khả năng giúp các khuyết tật người mặc giấu khéo léo chân. Vì vậy, mặc dù sinh ra trong một thời gian dài trước đây, nhưng không bao giờ kéo của maxi có xu hướng hạ nhiệt và chúng tôi luôn có nhiều mục yêu thích đẹp Việt.

tra ngoc hang
Mỹ Kha Van lựa chọn tự nhiên “cây đen” xuống đường, bị đánh chìm dép bạc đế và container, là điểm nhấn của bộ mặt hàng

Trà Ngọc Hằng trên cây trồng kết hợp áo hai dây với váy maxi và giày thể thao, tạo ra một tập hợp vô cùng năng động của các mặt hàng

Vẫn trung thành với phong cách thời trang cá tính, Yến Nhi kết hợp pleated váy maxi nhẹ nhàng với crop top vest và giày thể thao màu hồng tông đặc trưng.

Motif váy tại rao vặt.
Cùng với váy maxi, váy họa tiết cũng chiếm được trái tim của đại đa số các ngôi sao nữ Việt trong mùa hè này. Với phong cách họa tiết đầy màu sắc của trang phục này làm cho đôi chân của mình trở nên hấp dẫn, nổi bật hơn, đặc biệt là nó phù hợp cho nhiều tình huống như trên đường phố, đi làm hoặc dự tiệc.

linh nga 1
Điều phối viên múa Linh Nga midi skirt T-shirt có in hình màu đen và trắng

Trung tâm thành phố ngày nắng nóng của Sài Gòn, khu Tóc Tiên của phong cách thời trang khác. Cô mix đồ ngủ áo ngủ và ôm váy và dép đi trong nhà họa tiết

Trang Nhung chọn phong cách thanh lịch váy quấn họa tiết giao hợp với một chiếc áo choàng và áo khoác blazer trắng bên ngoài

Một chiếc váy từ
Đây là một dạng danh sách xu hướng váy mùa hè nóng, Blazers chữ A luôn mang lại cho phụ nữ sự trẻ trung, nữ tính. Với một chút bùng lên trong hình dạng, thời trang này iteem dễ dàng phối hợp với các mặt hàng mùa nóng, vì vậy xu hướng này nhanh chóng phổ biến và nhiều ngôi sao nữ ứng dụng.

ngoc trinh(1)
A-line váy nổi bật màu vàng là Hồ Ngọc Hà kết hợp với áo sơ mi ngắn tay kẻ sọc và dép BET

Jennifer Phạm chọn chiếc váy màu xanh pastel và kết hợp áo khoác bằng lụa trắng bên cạnh

jennifer
Minh Hằng cây trồng lựa chọn áo sơ mi hàng đầu phối hợp với váy chữ A và giày thể thao, túi xách cô gái nhút nhát

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post