Sàn gỗ malaysia được nhận biết như thế nào?

Sàn gỗ malaysia được nhận biết như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gỗ ván sàn nhập khẩu từ Malaysia được nhiều người lùng và sử dụng cho ngôi nhà của mình. Nhưng không phải ai cũng có thể biết và mua được sàn gỗ nhập cảng chính hãng mà rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy làm sao để nhận biết được gỗ lát sàn Malaysia?

Nguồn: cty go .

Cách nhận biết gỗ lát sàn Malaysia xác thực nhất

Gỗ ván sàn nhập khẩu từ Malaysia được nhiều người tìm và dùng cho ngôi nhà của mình. Nhưng không phải ai cũng có thể biết và mua được sàn gỗ nhập cảng chính hãng mà rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy làm sao để nhận biết được gỗ lát sàn Malaysia? Bài viết sau đây sẽ trả lời giúp các bạn câu hỏi đó.

Sàn gỗ malaysia được nhận biết như thế nào?
Gỗ lát sàn Malaysia chính hãng

Hầu hết các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Malaysia đều có chung đặc điểm đó là bề mặt sần hoặc mịn chứ không bóng, ngoại giả, lớp vân gỗ được làm từ một lớp phim đặc biệt, trong đó in hình vân gỗ sao chụp từ tự nhiên định hình màu sắc sản phẩm nên mang lại cảm giác giống như gỗ thật; việc di chuyển đi lại trên sàn gỗ du nhập từ Malaysia cũng dễ dàng và thuận lợi hơn, tuyệt đối an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.

Siêu chịu nước là một tính năng đặc thù của các loại gỗ lát sàn Malaysia vì nó được sản xuất bởi cốt HDF tại Malaysia. Nhờ có tính năng này, sàn gỗ Malaysia sẽ trở nên dai sức, hạn chế được hiện tượng cong vênh khi bị nước đổ ra bề mặt trong quá trình sinh hoạt hằng ngày của người dùng.


Sàn gỗ Malaysia có độ bền cao
Cường độ chịu mài mòn của sản phẩm này xác định chuẩn cường độ chịu mài mòn AC3 hay AC4.

Ngoại giả gỗ lát sàn Malaysia còn có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc, chịu được nhiệt lửa của tàn thuốc lá, công việc lắp đặt đơn giản không cần keo. Một điểm cộng lớn đó là không chứa hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

Để phân biệt nhận biết gỗ lát sàn Malaysia, bạn nên chú ý một số thông số sau trên sản phẩm:
– Kích tấc thường ngày là 12mm và 8mm, loại 12mm có nhiều kích cỡ khác nữa nhưng bản 8mm thì không còn có bản nhỏ hơn.
– Thuộc dòng sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp, có chất lượng tốt, giá thành cao hơn so với các loại sàn gỗ khác.


Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có chất lượng cao

– Gỗ lát sàn Malaysia dài từ 1m2 trở lên, không có bản ngắn hơn.
– Sàn gỗ Malaysia được in ấn cội nguồn sinh sản rõ ràng, có đầy đủ giấy má CO, CQ, ghi rõ thông tin nhà máy sinh sản và nhà du nhập tại Việt Nam.
– Toàn bộ các hãng sàn gỗ Malaysia đều có bề mặt vân sần, chỉ có duy nhất Inova là bề mặt bóng.

Đó là một số cách để nhận biết gỗ lát sàn Malaysia. nhòm những thông tin vừa rồi đã giúp ích cho quý khách trong việc chọn lọc được những sản phẩm có chất lượng tốt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post