Sàn gỗ đẹp cho gia đình

Sàn gỗ đẹp cho gia đình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi chủ nhà quyết định đầu tư vào sàn gỗ cho ngôi nhà của mình, họ có thể ngần ngại đưa ra quyết định vì có rất nhiều loại màu sắc sàn gỗ, phong cách, kiểu dáng và thiết kế hoàn toàn khác nhau. Nhưng mà nếu không đầu tư một cách khôn ngoan, không ai muốn chi tiêu một khoản tiền lớn cho sàn nhà chỉ để nhận ra rằng họ đã chọn sai.
Trước khi bạn quyết định, hãy dành thời gian để tìm hiểu về sàn gỗ và các tính năng khác nhau của nó.

Xem thêm san go

Ngân sách chi tiêu cho sàn gỗ

Chọn-sàn-gỗ-phù-hợp-cho-gia-đình-600x454

Một điều cần lưu ý là sàn gỗ tương đối đắt tiền, đặc biệt là khi so sánh với gạch men, đá hoặc các sản phẩm sàn khác. Mặc dù giá sàn gỗ đã giảm  trong vài thập kỷ qua, nhưng chúng vẫn là khoản đầu tư khá tốn kém cho chủ nhà.
Bắt đầu bằng việc quyết định có bao nhiêu ván sàn bạn muốn thay thế trong ngôi nhà của mình,  ngân sách bạn có là bao nhiêu.

Các tính năng sàn gỗ

Tiếp theo, hãy xem xét độ bền của sàn. Sàn chịu rất nhiều lực và được sử dụng thường xuyên hàng ngày, và trong trường hợp các gia đình có nhiều thành viên việc tham khảo độ chịu nước, chống mài mòn, chống uốn … là vô cùng cần thiết. Ví dụ, nếu các hộ gia đình có trẻ em hoặc thú nuôi, xem xét các loại sàn gỗ có độ đàn hồi cao, chống ồn và chống thấm nước. May mắn thay, hầu hết các sàn gỗ ngày nay có một lớp phủ polyurethane để tăng cường độ bền.

Sàn-gỗ-Egger-2-600x400

Nguồn cảm hứng từ sàn gỗ tự nhiên

sàn gỗ tự nhiên không chỉ bền và sang trọng, nhưng cũng giúp bạn tôn vinh giá trị của căn nhà mà bạn đang sử dụng, để cảm nhận hết sự tinh tế của sàn gỗ tự nhiên phải sử dụng tất cả năm giác quan: thính giác- Nghe tiếng gỗ, Thị giác – dựa trên màu sắc, Khứu giác- mùi gỗ,Xúc giác- cảm nhận những đường vân gỗ, Trực giác – Cảm nhận gỗ. Tất cả đều tạo nên sự khác biệt điển hình của chủ nhà sử dụng sàn gỗ tự nhiên.

Xem thêm san go chiu nuoc

Sàn gỗ công nghiệp và sự bền vững

Nếu sàn gỗ tự nhiên không phù hợp với ngân sách của bạn, hoặc đơn giản là không phải phong cách của bạn, bạn cũng có thể chọn sàn gỗ công nghiệp và trẻ trung hiện đại. Với thiết kế gỗ thật giống 80% lại còn rẻ hơn rất nhiều sàn gỗ tự nhiên, bên cạnh đó sàn gỗ có khả năng chống mối mọt, cong vênh, sức mạnh và khả năng chịu nước rất tốt, phù hợp với các gia đình Việt.
Tuy nhiên, bất kể những gì bạn lựa chọn, sự xuất hiện của sàn gỗ chắc chắn sẽ làm điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Xem thêm: Tổng quan cách tự sửa những lỗi hay gặp ở bàn văn phòng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post