Sàn gỗ công nghiệp mang tầm quốc tế

Sàn gỗ công nghiệp mang tầm quốc tế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với nhu cầu nhà phố ngày nay, sàn gỗ cao cấp sẽ mang lại những giá trị hữu ích về mặt không gian và thời khắc, tạo nên không gian sang trọng và hoành tráng trong ngôi nhà hay văn phòng của bạn.

Nguồn: Go hung thinh tại đây

Xu hướng nội thất – Sàn gỗ xanh

Ngày nay, Xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp đã trở nên phổ biến. Việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp sẽ giảm thiểu việc khai thác rừng tự nhiên, bảo vệ môi trường và sâu xa sức khỏe GĐ bạn.

Sàn gỗ công nghiệp mà Hưng Thịnh đem lại nó không chỉ tạo vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có nhiều đặc tính mà các vật liệu khác không thể có như mát về mùa hè và ấm về mùa đông, điều hòa không khí, thân cận, thân mật và đảm bảo môi trường.

 

Với mỗi căn hộ hay văn phòng, sàn gỗ mà Trần Doãn cung cấp là thương hiệu chuyên nghiệp, tin cậy, luôn sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Trần Doãn cung cấp một chiến thuật hoàn hảo về ván lót sàn với vẻ đẹp long lanh mỹ của thiên nhiên, để bạn luôn tự hào về gu thẩm mỹ và sự lựa chọn đúng đắn của mình.

Hưng Thịnh hiện là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu sàn gỗ Krono-Original. Krono-Original thuộc tập đoàn Kronospan được xếp hạng là nhà sản xuất hàng đầu, nhà tiên phong trên Thị Phần ván sàn thế giới. Krono-Original hiện nay đã có mặt hơn 90 quốc gia lớn trên toàn cầu. Krono-Original che phủ cả một thế giới đầy cảm giác, phát minh về sàn gỗ. Hưng Thịnh là 1 trong những sự cam kết không ngừng phát triển mặt hàng mới và sáng chế có chất lượng, chức năng và thẩm mỹ cao nhất.

Ưu thế của sàn gỗ Trần Doãn trên Thị phần

Hưng Thịnh với mục tiêu kinh doanh là luôn mang về sự hài lòng cho khách hàng, giải quyết mọi trăn trở, lo toan của khách hàng về các giải pháp, tính thích ứng cao và đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và sáng tạo, đam mê và tâm huyết với công việc.

Khi lựa chọn đối tác để hợp tác và phân phối độc quyền, tập đoàn Hưng Thịnh đã phải tìm hiểu rất kĩ càng cũng tương tự cân nhắc đối tác cân xứng với văn hóa tiêu dùng của người Việt. Krono-Original là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức được cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu: EN 13329 là tiêu chuẩn khắt khe nhất về đo lường và kiểm tra chất lượng sàn gỗ trên toàn thị trường quốc tế.

Sàn gỗ Hưng Thịnh có khả năng đảm bảo chắc chắn các tiêu chí sau của một đất nước nhiệt đới, nhiều ánh sáng và độ ẩm như Việt Nam: Bền màu, chắc chắn, chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao, vệ sinh dễ dàng, giảm tiếng ồn, ổn định – không bị cong vênh hay mối mọt, chống thấm nước – chống trơn trượt và nhất là bền lâu.Tuổi thọ của sàn Krono-Original kéo dài từ 20 – 30 năm tùy thuộc từng chủng loại.

Đó chính là lý do, công ty Hưng Thịnh là đối tác doanh nghiệp cho rất nhiều tập đoàn, công trình lớn trong cả nước như Tập đoàn Hoà Bình, Cofico, Tập Đoàn Novaland, Trung Thuỷ,Dragon Hill, Time City Hà Nội Liberty Center, Sora Garden… Uy tín được dựa trên những cam kết mà Trần Doãn đồng hành cùng khách hàng.

Ngoài việc phân phối độc quyền sàn gỗ Krono-Original Hưng Thịnh còn nhập khẩu Len chân tường, nẹp và Underlay đi cùng từ Đức phân phối theo yêu cầu của quý khách hàng đó là một trong những những ưu điểm vượt trội và dịch vụ tốt nhất hiện nay mà Trần Doãn có thể cung cấp cho khách hàng.  Trần Doãn còn kinh doanh lĩnh vực xây dựng, dân dụng và công nghiệp, đồng thời là nhà thầu hệ thống Cơ – Điện – Lạnh, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Daikin, Mitsubishi, Toshiba, Panasonic, LG, Samsung,… đặc biệt thuộc dòng sản phẩm SUMIKURA.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post