Sân bay Narita của Tokyo

Sân bay Narita của Tokyo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những sân bay sớm nhất được biết đến ở Nhật Bản là Tokyo Narita Airport. Được xây dựng vào năm 1987, số hiệu chuyến bay sân bay hiện có và hành khách lần lượt rất nhiều thứ 2 trên toàn nước Nhật. Hầu hết các chuyến bay quốc tế. Vì vậy, sân bay đang đóng góp đáng kể vào sự phát triển của nền kinh tế nói chung và du lịch nói riêng của Tokyo. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về sân bay Narita, hướng dẫn cụ thể về diện tích, ăn, nghỉ ngơi, vui chơi, và đi du lịch. Chắc chắn sẽ giúp bạn đến Tokyo lần đầu tiên rất dễ dàng và thuận tiện hơn.

Biểu đồ sân bay Narita – Tokyo

san-bay-narita
Sân bay này có diện tích 940 ha, với 3 nhà ga dân dụng. Trong

Terminal 1 là cho các hãng hàng không của Skyteam đoàn thể (bao gồm cả Việt Nam Airlines, ANA)
Terminal 2 cho các hãng hàng không cho các công đoàn của One World (ví dụ như Nhật Bản Airline)
Terminal 3 là các hãng hàng không giá rẻ (LCC)

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan
Sơ đồ Terminal 2 – Click để phóng lớn hoặc lưu
Bản đồ của sân bay trong Tokyo T1
Sơ đồ Terminal 1 – bấm vào để phóng to hoặc lưu
Do khoảng cách giữa các ga hành khách cho đến nay thường xuyên đi du lịch bằng xe buýt giữa các thiết bị đầu cuối. Xe buýt miễn phí, khoảng cách giữa các thiết bị đầu cuối đang chuyển động ở khoảng 5 phút nhưng trong khi chờ đợi xe buýt vào khoảng 7 ~ 20 phút, tùy thuộc vào vị trí để đi.

Xe buýt đi lại giữa các thiết bị đầu cuối 1 và 2 chuyến bay sớm nhất là 05:00-22:30 PM, mỗi 7 ~ 10 phút với một khoảng thời gian.
Kết nối thiết bị đầu cuối xe buýt và nhà ga 3 chuyến bay Narita Kyosei sớm nhất là 6:46 và cứ 15 ~ 20 phút để có một chuyến đi.
Xem các bài viết khác hoặc đến Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản (kinh nghiệm chi tiết tổng hợp)

12 điểm anh đào đẹp xem hoa ở Tokyo

Dịch vụ cơ bản ở sân bay

Sân bay Narita đã được hiện đại hóa ở mức độ cao. Hành khách có thể tìm thấy tất cả các dịch vụ cần thiết để chuẩn bị sau chuyến đi của mình tại Nhật Bản. Dưới đây là danh sách các dịch vụ có sẵn tại nhà ga chính 1 và 2 2:

Dấu hiệu dịch vụ gửi hành lý:

Terminal 1: nằm tại tầng 1 (cho đến) hoặc Level 4 (đối với khách du lịch), thời gian làm việc là từ 07:00 ~ 23: 00.
Terminal 2: nằm tại tầng 1 (cho đến) hoặc lớp 3 cho du khách), thời gian làm việc là từ 07:00 ~ 23: 00.
Giá dao động từ 310 – 1000 Yên / ngày tùy thuộc vào kích thước hành lý.
Tỷ giá hối đoái: Tỷ giá hối đoái tại sân bay Narita

Terminal 1: nằm tại tầng 1 (cho đến) hoặc Level 4 (đối với khách du lịch), thời gian làm việc là từ 07:00 ~ 20: 00. Đặc biệt là sau khi các thủ tục để kiểm tra và đi qua kiểm tra cửa, hành khách vẫn có thể đổi tiền trên tầng 3.
Terminal 2: nằm tại tầng 1 (cho đến) hoặc lớp 3 cho du khách), thời gian làm việc là từ 07:00 ~ 23: 00. Đặc biệt là sau khi các thủ tục để kiểm tra và đi qua kiểm tra cửa, hành khách vẫn có thể thay đổi tiền tầng 3.
Dịch vụ cho thuê điện thoại, thiết bị phát wifi: tập trung vào tầng 1 và tầng 4 của thiết bị đầu cuối 1 (6:30 ~ 21: 00) và 1,4 tầng của nhà ga 2 (6:30 ~ 21: 00)

Dịch vụ Internet (100 yên cho 10 phút) trên tầng 1, 4 trong 1 thiết bị đầu cuối và các thiết bị đầu cuối 2 của 2,3 tầng.

Sạc dịch vụ (miễn phí) tại Cấp 1.4 và Cấp 2.3 của thiết bị đầu cuối 1 trong những thiết bị đầu cuối 2.

Dịch vụ Sao chép, fax tại tầng 5 của ga 1 và Terminal 2 tầng 4.

Hút thuốc: có sẵn tại tất cả các tầng, sử dụng miễn phí.

Vị trí cân bằng hành lý: ở tầng 4 của ga 1 và Terminal 2 tầng 3

Hoàn thuế dịch vụ tại tầng 1 của các thiết bị đầu cuối

Dịch vụ sửa chữa túi xách, giày dép: giờ mở cửa 8:00-20:00, với sàn nhà tại nhà ga 1 và trình độ B1 của nhà ga 2 1.3.

Dịch vụ dành cho trẻ em:

Khu vui chơi của trẻ em tại sân bay Narita
Khu vui chơi của trẻ em tại sân bay Narita
Cũng không thể không kể đến dịch vụ của trẻ em:

Khu vui chơi cho trẻ em: 3,5 tầng của ga 1 và Terminal 2 tầng 3,4
Phòng cho trẻ sơ sinh: ở đây được trang bị đầy đủ để thay tã, cho trẻ ăn và nghỉ ngơi. Phòng này có ở tất cả các giai đoạn trong thiết bị đầu cuối.
Xe đẩy: hành khách có thể mượn xe đẩy tự do di chuyển sân bay. Đến từ mượn trạm thông tin (Trung tâm thông tin) tại B1, 1,3,4 của 1 hoặc trạm đầu cuối thông tin B1,1,3
Đặc biệt là trong sân bay đã luôn luôn tổ chức các khu vực của các sự kiện ngắn hạn, tập trung vào việc giới thiệu văn hóa Nhật Bản hoặc hiển thị các tác phẩm nghệ thuật.

Các quán ăn tại sân bay Narita

Thật khó để có thể giới thiệu tất cả các dịch vụ liên quan đến chế độ ăn uống ở sân bay Narita lên đến 77 cửa hàng tại ga 1 và 31 cửa hàng tại các thiết bị đầu cuối 2. Tuy nhiên, sau đây là những cửa hàng có nhiều phù hợp cho khách du lịch cá nhân.

du lịch kết hợp teambuilding 

Tại Terminal 1:

Bagel & Bagel: Cửa hàng này phục vụ nhiều loại bánh rán với giá cả phải chăng 160Yen ~ 550Yen, thích hợp cho bữa ăn nhẹ hoặc cho các em. Cửa hàng là trên tầng 4 của terminal 1, trung tâm thành phố.
Soup chứng khoán Tokyo: bán tất cả các loại súp bổ dưỡng nóng, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Giá trong khoảng 1000 Yên cho cả cơm và canh 1 bộ. Cửa hàng là trên tầng 4 của terminal 1, trung tâm thành phố.
GINZA LION: bán thức ăn phương Tây như xúc xích, cơm chiên, salad, pizza và bia … thích hợp cho bữa ăn tối. Giá ¥ 1000 ~ 3000 ¥ một bữa ăn. Cửa hàng là trên tầng 4 của 1canh thiết bị đầu cuối phía bắc
Tokyo Food Bar: mì somen, ramen, udon, cơm cà ri và bánh mì. Giá cả dao động từ 800 ~ 1200 Yên 1 bữa ăn. Thích hợp cho bữa trưa hay những người không có thời gian. Cửa hàng đang trên tầng 3 của 1canh terminal nam
Kaisen Misakiko: sushi chuỗi nhà hàng với 110 Yên 1 mảnh giá. Cửa hàng có 5cua terminal 1 tầng, trung tâm thành phố.
Tại nhà ga số 2:

Gansozushi: sushi chuỗi nhà hàng với 110 Yên 1 mảnh giá. Cửa hàng là trên tầng 4 của terminal 2, trung tâm thành phố
Châu Á Bowl Bowl: quán ăn gia đình vừa bán thực phẩm của Nhật Bản và châu Âu. Giá từ 1000 ~ 3000 ¥. Cửa hàng là trên tầng 3 của nhà ga 2, trung tâm thành phố
Cũng trong sân bay cũng có một cửa hàng tiện lợi Lawson, Seven Eleven, cà phê Starbucks, phê Tullip … là những người có thể cung cấp một bữa ăn rắn nhưng giá cả phải chăng.

Xem thêm: Nhật Bản Kinh nghiệm du lịch
Nghỉ ngơi tại sân bay Narita

Hiện tại chuyến bay Narita chỉ 6:00-23:00, sau đó sân bay sẽ được đóng cửa để tu sửa điều hành, làm sạch … Điều đó có nghĩa rằng 23:00-06:00, hành khách không thể ở trong sân bay. Nếu bạn cần nghỉ ngơi trong chuyến bay kết nối, bạn có thể sử dụng một phần còn lại dịch vụ sau đây:

Hộp sạn (Capsule Hotel): Giá từ ¥ 3900 hoặc 1500 ¥ cho 1 đêm cho 1 giờ sử dụng, dịch vụ là 1.000 ¥ tắm cho 1 giờ sử dụng. Bất động sản tại sàn B1 này, 3 nhà ga 2. Ngoài ra, một dịch vụ tương tự trên tầng 3 của thiết bị đầu cuối 1.

Di chuyển giữa các sân bay Narita và trung tâm thành phố Tokyo

Có rất nhiều cơ sở, nơi du khách có thể di chuyển giữa Narita và Tokyo. Dưới đây là những phương tiện ra lệnh bởi sự tiện lợi và giá cả:

Sân bay đến trung tâm Tokyo

1. Bus Limousine bus: hành khách có thể mua vé tại tầng 1 của nhà ga và đi ngay ra nhà ga cửa khẩu là chờ đợi cho một thiết bị đầu cuối xe buýt. Phương pháp này đã được phổ biến với giá vé hợp lý (khoảng 3000 ¥ dao đến 1 giờ chiều), du khách không cần phải thay đổi, không ngại giao tiếp, có một chỗ ngồi và có chỗ cho hành lý.

Nhược điểm thường là từ 30 phút ~ 1 giờ là 1 chuyến đi, thời gian lái xe là khá muộn từ 06:30 ~ 20:00.

Bạn có thể xem thông tin cụ thể ở đây: https://www.limousinebus.co.jp/en/bus_services/narita/index

2. Ngồi trên xe: ngày nay kiểu này cũng rất phổ biến. Du khách sẽ liên lạc theo thời gian trong dự đoán, chiếc xe sẽ đón tổng thể với các khách hàng khác. Giá vào khoảng 5000 Yên / người.

Ưu điểm là bạn không cần phải chờ đợi cho chiếc xe, không phải quá cảnh, với chỗ ngồi và không gian cho hành lý.

Nhược điểm là khách phải có mặt tại thời điểm hẹn và du khách chỉ có thể lấy một vali hành lý, nếu thực hơn sẽ bị tính thêm phí, ngoài việc thả-off và pick-up thời gian khá dài.

san-bay-ve-trung-tam-tokyo

3. Metro: phù hợp với người mang theo hành lý ánh sáng, giống như thời gian tự chủ. Nhược điểm: khá khó khăn để di chuyển hành lý. Hành khách có thể mua vé và bắt tàu tại tầng B1 của thiết bị đầu cuối.

Skyliner: liên kết Narita đến ga Nippori của Yamanote line, rất thuận tiện cho những ai muốn Ueno, Harajuku, Asakusa, Tokyo. Du lịch thời gian là 36 phút, giá vé là 2.470 Yên.
Narita Express: Narita nối với ga Tokyo, vận chuyển đến các trạm của đường Yamanote, Sân bay Haneda, ga Shinagawa. Vé máy bay từ sân bay đến ga Tokyo là 3020 Yên, thời gian đi 30 phút loạt.
4. Taxi: phù hợp với những người không có nhiều thời gian, sự phong phú về tài chính.

Các tính năng tiện lợi: trung chuyển của nó có thể đi du lịch bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, lúc nào cũng có chỗ ngồi và chỗ cho hành lý.

Nhược điểm: đắt tiền, giá trung bình để đi từ trung tâm thành phố đến sân bay cho 4 chỗ đầu tiên là khoảng 30.000 yen.

Xem thêm: Tour Nha trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post