Samsung rục rịch sản xuất chip Exynos mới

Samsung rục rịch sản xuất chip Exynos mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thông tin rò rỉ trên SamMobile, Exynos 8890 bộ xử lý mới nhất của Samsung sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt từ 12/2015 để kịp về sự ra mắt điện thoại thông minh trong Q1 / 8890 hứa hẹn 2015.Exynos cạnh tranh công bằng với sự mạnh mẽ nhất 2 SOC tại thời điểm hiện tại là Qualcomm Snapdragon 820 và Apple A9X. Gần đây, các nhà sản xuất Hàn Quốc đã khẩn trương hoàn thành, hiệu suất tối ưu và cải thiện tốc độ hoạt động cho các bộ vi xử lý mới của nó.

Công nghệ

samsung-ruc-rich-san-xuat-chip-exynos
Exynos 8890 sẽ có sự cạnh tranh công bằng với Qualcomm Snapdragon 820 và Apple A9X
Theo dự kiến, Samsung sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt trong các nhà máy Giheung Exynos 8890 (Hàn Quốc) và được trang bị cho Galaxy S7 – chủ đạo của mình. Nó cũng được xem là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Samsung, như một số nguồn tin khẳng định rằng SOC mới sẽ sử dụng CPU lõi Mongoose (mã M1, tốc độ 2.3 GHz) bằng cách phát triển thay thế chính hãng vì tuỳ thuộc vào ARM như trước.
Ngoài ra, Samsung cũng có kế hoạch để tích hợp bộ xử lý đồ họa GPU chip Exynos mới lên “cây nhà lá vườn”. Tuy nhiên các nghiên cứu xử lý, đồ họa sản xuất không phải là đơn giản và hầu như không đưa ra vào năm 2017 hoặc 2018.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus
Snapdragon 820 được thiết kế dựa trên quy trình 14nm Samsung finFETs sở hữu
Hiện nay, Samsung đang tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất và sửa lỗi Exynos 8890 quá nóng trên Snapdragon 820 – được dựa trên quy trình 14nm finFETs. Theo các nguồn tin, có khả năng Snapdragon 820 cũng sẽ được trang bị trên Galaxy S7, động thái giúp Samsung Qualcomm cũng là giúp chính mình.

Xem thêm: Lenovo ra mắt bộ đôi P1 và P1m pin “khủng”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post