Samsung hé lộ Galaxy Note 5, S6 Edge Plus và 1 tablet bí ẩn

Samsung hé lộ Galaxy Note 5, S6 Edge Plus và 1 tablet bí ẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tablet màn hình 8 inch này, thiết kế cong sở hữu Galaxy S6 Cạnh mô phỏng.
Khoảng một tuần trước khi sự kiện khai Samsung Unpacked vào 13/8 tại New York-màn hình, Samsung đã làm nóng không khí bằng một trang đếm ngược tại Philippines và một hình ảnh teaser có ý nghĩa.

samsungnote5s6edgePlustabletteaser
Hình ảnh 3 teaser của các sản phẩm sắp tới từ Samsung. Ảnh: Samsung.
Trong bức ảnh mới được công bố, người dùng có thể nhìn thấy các cạnh của hai thiết bị quen thuộc (đã tiết lộ nhiều lần trước đây) là Note Galaxy 5 và S6 Cạnh Plus. Bên cạnh đó máy tính bảng bí ẩn. Theo dự kiến, thiết bị này có thể hiển thị màn hình cảm ứng khoảng 8 inches.

Gần đây, Samsung đã tung ra dòng Galaxy Tab S2. Tuy nhiên, các thiết bị trong các hình ảnh teaser trông khác. Nó sử dụng thiết kế khung kim loại thời trang giống như Galaxy S6.

Samsung-Galaxy-S6-1-201532111912

Bên cạnh đó, thiết bị này cũng sở hữu một số đường cong lạ mắt. Có lẽ, đây tiếp tục là một thiết bị màn hình từ Samsung độc đáo cong. Nếu đưa ra, nó sẽ là màn hình cong tablet đầu tiên trên thế giới.

Trước đó, Samsung gây ảnh hưởng rất lớn với Galaxy Note và cạnh sắc trong thiết kế sản phẩm bởi Edge Galaxy S6. Liệu điều này thậm chí nhận được phản hồi tích cực từ những người dùng lớn hơn dự kiến phụ kiện Samsung. Kết quả, các hãng di động Hàn Quốc rơi vào tình trạng thiếu hàng trong tháng đầu tiên sau khi các máy trên kệ.

Samsung_Unpacked_201565080

Hai thiết bị màn hình cong khác từ sắp tới của bộ đôi Galaxy Samsung sẽ Edge S6 và S6 Cạnh Note 5. Trong khi màn hình cong ở phía trước của Note 05 tháng năm uốn cong nhẹ ở phía sau, theo những tin đồn gần đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post