Sam Smith tung soundtrack cho bom tấn về 007

Sam Smith tung soundtrack cho bom tấn về 007

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giọng ca “Stay With Me” vừa chính thức ra mắt các soundtrack cho “Spectre” – bộ phim sắp ra mắt vào cuối năm nay.

Đã nửa thế kỷ, kể từ lần cuối cùng một trách nhiệm ca sĩ ca khúc chủ đề của Anh cho bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của James Bond. Viết trên tờ Wall hứa hẹn quà tặng sẽ được yêu thương và trao giải thưởng âm nhạc của Adele Tử địa Skyfall nhau.

sam smit

Sam Smith tiếp tục cộng tác với Jimmy Napes, bộ đôi này đã chung tay để siết chặt Stay With Me – ca khúc đã giành một giải Grammy ở hạng mục Ca khúc của năm 2014. Các ca khúc chủ đề cho bộ phim thứ 24 ông làm gián điệp biểu tượng nước Anh, Viết trên tờ Wall là một ca sĩ ballad nhẹ nhàng giúp tôi Not The Only One dường như kỹ thuật thanh nhạc.

Sam Smith – Viết trên tường (Spectre)
Không giống như mang âm Tử địa Skyfall đầy u sầu, soundtrack Spectre là nghĩa đen ngọt ngào tình yêu bài hát “Nếu tôi có nguy cơ nó tất cả / bạn có thể phá vỡ trái tim tôi? / Tại sao tôi sống? / Làm thế nào để thở không? / Khi bạn không ở đây, tôi nghẹt thở “- (? Nếu tôi mất tất cả, họ đã từ bỏ tôi / Tôi sẽ sống như vậy ở đây / Thế giới quay cuồng mà không có em bên cạnh Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thuong tin).

xinh dep

“Tôi đã mơ về khoảnh khắc này trong một thời gian dài, thực sự, tôi có nỗi sợ hãi và lo lắng, nhưng cũng rất vui mừng,” Sam đã chia sẻ với tạp chí NPR. “Tôi đã từng tưởng tượng mình là Bond và suy nghĩ về cuộc sống. Những bài hát như một cuốn nhật ký. Tôi muốn khán giả cảm nhận được trái phiếu mặc dù đôi khi gián điệp nhưng cũng mềm mại bởi vì anh là con người.”

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thuong tin

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post