Sale và Marketing

Sale và Marketing

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu chúng ta nhìn vào các dấu hiệu của bộ phận “bán hàng và tiếp thị” tại một số công ty, chúng tôi nghĩ rằng cách này là một cuộc chiến không phân thắng bại giữa bộ phận Marketing online của công việc va chạm.

Và các rào cản được dựng lên vụ tai nạn khủng khiếp trong khi các công ty đang tìm kiếm một cách để vượt lên trên những người tham gia khác.

Trong nhiều công ty, các phương pháp được sử dụng bởi các bộ phận Marketing bộ phận thường diễn ra theo cách ngược lại: Các đại diện thường đến dưới hình thức “bán thuốc giảm đau” vì kinh nghiệm đã dạy họ rằng doanh số bán hàng theo kịch bản này sẽ được dễ dàng hơn. Tiếp thị có một cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau: một kinh nghiệm tiếp thị lại nói với họ rằng những người tìm kiếm sự tăng trưởng với quyền ra quyết định. Do đó, phương pháp tiếp thị “bán vitamin” Họ tập trung vào thông điệp tới một giải pháp cho việc thực hiện và tăng trưởng lợi nhuận để giành quyền kiểm soát.

Kết quả: không chỉ tạo ra những khoảng trống lớn giữa marketing và bán hàng, mà còn là khoảng cách giữa công ty và khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiểu rõ các đề xuất giá trị của công ty bạn. Việc thiếu minh bạch dẫn đến sự hiểu lầm và do đó dẫn đến việc bán hàng chậm chạp và trì trệ. Lưu ý: Bán hàng đổ lỗi cho marketing. Tiếp thị bán hàng show. Và do đó, các điệu nhảy bao giờ dừng lại.

sale-va-marketing-vu-dieu-khong-dong-bo-1
Nhóm Phelon Nhóm đã tiến hành các công ty bán hàng mô hình nghiên cứu trong 16 ngành nghề để xem nơi mua diễn ra như trong con mắt của khách hàng. Kết quả khảo sát cho thấy rằng quá trình bán hàng là không phù hợp với cách khách hàng muốn mua và thêm vào đó là quá trình tiếp thị không bao giờ làm với các hành vi mua của khách hàng và quá trình bán hàng. Ví dụ, theo khảo sát, người mua nói rằng họ biết các nhà cung cấp tiềm năng bằng cách truyền miệng hoặc bằng các hình thức tìm kiếm trên Internet (Lưu ý rằng cách phổ biến nhất và cơ bản để tìm một nhà cung cấp điện thoại, trực tuyến quảng cáo, cuốn sách nhỏ hoặc thông tin về cuốn sách quảng cáo). Nhưng nếu bạn đang tổ chức tiếp thị tiêu tiền của họ bỏ ra câu trả lời là tiếp thị ngân sách cho quảng cáo trên các ấn phẩm quảng cáo, yêu cầu cung cấp thông tin.

Một khi có một sự hiểu biết tốt hơn về cách khách hàng mua, đây là thời điểm để các bộ phận Tiếp thị bộ phận cửa “chà đạp nhau,” nhưng bắt đầu học cách làm việc cùng nhau, để làm cho các vấn đề lớn hơn và giúp các công ty phát triển.

Dịch vụ website

Autodesk (ADSK), một nhà lãnh đạo trong thế giới của phần mềm thiết kế 2D và 3D đã làm. “Vai trò chính của marketing là cung cấp cơ hội cho (trong tương lai) cho bộ phận bán hàng để tạo ra các cơ hội phấn đấu và trở thành khách hàng thực sự. Nhưng lý thuyết này chỉ có hiệu quả khi cả hai bộ phận tiếp thị làm việc với nhau để di chuyển công việc đúng sản phẩm đến người tiêu dùng ngay tại thời điểm thích hợp “- ông Ken Bado, phó chủ tịch điều hành phụ trách kinh doanh sản phẩm Autodesk và tuyên bố dịch vụ.

Đối với Autodesk, có nghĩa là các bộ phận Tiếp thị phận này làm việc chặt chẽ không chỉ với nhau, mà còn liên quan chặt chẽ với chu kỳ mua hàng của khách hàng. Hai phần trong những điểm chính và luôn có sẵn các giải pháp thích nghi để hiểu thị trường. Đối với lời chúc tốt đẹp biến thành hiện thực, Autodesk đã đầu tư một cách thích hợp quản lý – Phương pháp quản lý gọi là “Đường dẫn tới tăng trưởng” được thiết kế để thuận lợi di chuyển sản xuất mới nướng cho đến khi quá trình bán hàng, và do đó để mang lại những sản phẩm với các yêu cầu người tiêu dùng về các tính năng, tiện ích và chất lượng đáp ứng.

Vì vậy, những gì khác biệt trong cách tiếp cận mà Autodesk có tác dụng đảm bảo hai phần Tiếp thị thống nhất trong một khối thống nhất và cung cấp cho khách hàng giá trị tốt hơn ở mọi giai đoạn của cuộc sống nhẫn toàn bộ của sản phẩm? Câu trả lời là: thị trường phát triển thị hoàn thành trong tương lai cơ hội kinh doanh, giáo dục và khuyến mãi – cho bộ phận bán hàng ngày có thể tạo ra các mối quan hệ hiệu quả, mở rộng phạm vi bán hàng, lần lượt các cơ hội thành hiện thực và giảm trung gian, và do đó thời gian tiết kiệm.

Trong thực tế, phương pháp luận của Autodesk hoạt động rất tốt. Nhờ cách thích hợp để có những khách hàng Autodesk nên luôn luôn có những sản phẩm đúng vào đúng thời điểm mà họ muốn.

Business partnership flat illustration
Bước
Autodesk thành công dựa trên việc thực hiện các nhiệm vụ quản lý mà hai phần lại với nhau bán hàng và marketing làm việc. Nếu quản lý cấp cao để thực hiện trong công ty của bạn các cơ quan, các công ty bạn có thể gặt hái thành công tương tự. Các bước sau đây sẽ mang lại cho bạn sự khởi đầu đúng:

1. Tạo một mối quan hệ đối tác giữa các thị và bán hàng hai phần chặt chẽ:
Một cây cầu nối hai bộ phận quan trọng được xây dựng. Bộ phận tiếp thị làm những gì là: họ phải có một quy trình chính thức trong giao tiếp với Sở bán hàng cho phép họ để có được thông tin có giá trị từ các kênh bán hàng.

Điều này không có nghĩa là bộ phận tiếp thị đã làm một cuộc khảo sát để khám phá ra: liệu bán hàng bộ phận sẽ được thông báo bằng điện thoại hoặc e-mail chương trình để quảng bá sản phẩm mới. Thay vào đó, thảo luận về các bộ phận tiếp thị trực tiếp của các doanh bộ phận để phát sinh các vấn đề và các giải pháp và những gì để làm tiếp thị có thể có rất nhiều hiệu quả hơn để đưa đường sắt. Chính phủ quá trình làm việc chính thức cũng giúp những kết luận vội vàng như giảm “bán hàng đã bao giờ nghe nói về thị tất cả mọi thứ.” Thay vào đó, câu hỏi: “. Bạn có, bán hàng đồng nghiệp thân mến, chúng tôi biết bạn đang gặp rắc rối trong quý này đến, chúng ta hãy bàn xem: những gì là đúng và những gì là sai và làm thế nào để giúp đỡ lẫn nhau trên đường đua ngay “.

2. Việc chuyển giao các ý tưởng thành hành động cụ thể:
Điều này có nghĩa rằng một, bộ phận tiếp thị thật sự đoàn kết nên điều tra thêm các bộ phận bán hàng. Các bộ phận Tiếp thị bộ phận xúc tiến theo mức độ khác nhau. Chúng ta đều biết rằng các bộ phận bán hàng của chúng tôi kinh doanh trên cơ sở hàng quý, trong khi bộ phận tiếp thị của chiến dịch.

Như bạn đã biết, các yêu cầu thay đổi nhân sự bộ phận bán hàng là công việc khó khăn. Vì vậy, các nhà tiếp thị (Marketer) để chủ động và sự khéo léo. Nếu bạn là một nhà tiếp thị và bạn muốn có một số bộ phận tiếp thị đi đôi với nhau, bạn ngừng tạo ra các kế hoạch tiếp thị, giới thiệu sản phẩm và các chiến dịch email trong suốt cả năm trong “silo” của bộ phận riêng của mình. Thay vào đó, gắn kết các quá trình tiếp thị về phương pháp bán hàng. Bằng cách này, bạn sẽ có thể nhận ra những ý tưởng tiếp thị trong vụ mua lại thực.

Kết hợp phương pháp bán hàng trong việc tiếp thị chiến lược và mua chúng phù hợp với chu kỳ của khách hàng.

Entrance vé vào sự tăng trưởng hai con số là cầu nối giữa các bộ phận Tiếp thị bộ phận và sau đó là hai phần của hiệu quả kịp thời phù hợp với các khách hàng chu trình mua hàng.

Một vài năm trước, một công ty phần mềm đề nghị tập đoàn đánh giá Phelon Nhóm lớn xem xét tại sao có một khoảng cách rất lớn giữa đầu tư tiếp thị và tăng trưởng doanh thu. Trong một vài tuần, câu trả lời rất rõ ràng: Tiếp thị để làm việc với các quá trình sáng tạo và quên đi để giúp thực hiện các giao dịch thực hiện. Và các bộ phận bán hàng sụt giảm trong quá trình bán hàng. Nhận thấy khoảng cách này làm cho những nỗ lực của các nhà tiếp thị hài hòa hơn, làm giảm khối lượng công việc trong khi tăng giá trị của bộ phận tiếp thị của công ty.

Các chế ngự “Đây là tốt”, những điệu nhảy kết thúc, và là cầu nối giữa bộ phận marketing và bán hàng cần tư duy mới và đòi hỏi một thời gian nhất định. Nhưng nhìn lại và nhìn lại, chúng ta thấy: Các kết quả sẽ mang lại nhiều giá trị. Nếu “quyền lực” của khách hàng và tình hình cạnh tranh trên thị trường vẫn còn nhận thức được nhu cầu cấp thiết để thay đổi trong công ty để thực hiện, hy vọng bài viết này gây ra cho bạn để đưa vào danh sách vấn đề này của điều đúng làm.

Xem thêm: Tiếp thị nội dung kênh nào hiệu quả

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post