Sai lầm chị em thường mắc khi dùng kem chống nắng

Sai lầm chị em thường mắc khi dùng kem chống nắng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ có kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, chỉ có một loại kem mặt, không áp dụng nó theo đúng thứ tự và không chờ thẩm thấu kem trang điểm đã đúng, … là những sai lầm mà bạn có thể gặp phải.
Điệp và các tác giả của blog LOAN- vẻ đẹp tình yêu Tại Bóng First (L @ 1S) thường xuyên viết blog, quay clip đánh giá các sản phẩm tôi đã từng sử dụng, cũng như gương trang điểm bước cơ bản hướng dẫn, các sản phẩm cần thiết cho người mới bắt đầu làm đẹp. .. và rất nhiều chị em tin tưởng và tình yêu.

Hôm nay, hai trong số L @ 1S vẻ đẹp blogger sẽ chia sẻ với các bạn một chủ đề quen thuộc, nhưng không bao giờ tất cả ‘nóng’. Đó là chủ đề của kem chống nắng và sử dụng đúng.

Sau khi xem xong bài viết này, bạn sẽ nhận ra nhiều thói quen City- cũng là thói quen của các cô gái từng có, và họ đã rút ra kinh nghiệm cho bản thân sau một thời gian tìm hiểu và làm quen với mỹ phẩm. Đây là sai lầm khi sử dụng kem chống nắng mà phụ nữ hay mắc phải.

Sisters không biết phải sử dụng kem chống nắng đúng cách và đạt được hiệu quả nhất!

1. Không sử dụng kem chống nắng hàng ngày

1434077255-sai-lam-khi-dung-kem-chong-nang--2-

Kem chống nắng chỉ dành cho những người đi biển, chơi thể thao ngoài trời trong nhiều giờ, hoặc chỉ đơn giản là không thích da đen? Đây là một quan niệm sai lầm rất phổ biến. Không phải là một bác sĩ và chuyên gia trang điểm, thậm chí các blogger vẻ đẹp không phải là ám ảnh về kem chống nắng.

>> kem tri seo

Kem chống nắng là không chịu được sự khắc nghiệt của nắng nóng, mà thực sự là đấu tranh với ánh sáng cực tím vô hình, nhưng cực kỳ nguy hiểm ở chỗ: UVA là thủ phạm chính gây lão hóa da, nhăn nheo, da đen thậm chí đi xa hơn, tia UVB chuyên gây cháy nắng, đốt, các ung thư da nguy hiểm nhất sau này trong cuộc sống.

Đáng buồn thay, các máy bay phản lực đang luôn rình rập bao vây, ngay cả khi không có mặt trời, khi bạn ngồi bên cạnh cửa sổ, nơi văn phòng, khi bạn ung dung trong xe taxi, xe buýt; ngay cả khi bạn đã bao phủ suốt từ đầu đến chân với áo chống nắng, găng tay và nhiều thiết bị làm mờ được bao gồm chỉ ở châu Á một lần nữa.

Vì vậy, kem chống nắng là rất quan trọng. Trước khi đi đường có thể quên bút kẻ mắt son môi, nhưng xin đừng quên kem chống nắng!

Bạn thường phạm sai lầm khi sử dụng kem chống nắng – 2

Sử dụng kem chống nắng 365 ngày / năm và bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất màu da

2. Không phân loại kem chống nắng ngay

Trước đó, tại Mỹ, chất chống nắng kem chống nắng kem chống nắng vật lý được liệt kê như thường được liệt kê như là kem chống nắng. Nhưng bây giờ, FDA yêu cầu rằng tất cả các loại kem chống nắng phải được ghi nhận là kem chống nắng. Vì vậy, cách duy nhất để phân biệt hai loại là nhìn vào thành phần.

1434077255-sai-lam-khi-dung-kem-chong-nang--5-

 

>> kem tam trang sakura

Kem chống nắng hóa học có chứa avobenzen, Octinoxate, Oxybenzone …

Các chất chống nắng vật lý chứa titanium dioxide, zinc dioxide …

3. Không áp dụng thủ tục

Kem chống nắng hóa học (có chứa avobenzen, Octinoxate, Oxybenzone) cần tiếp xúc trực tiếp với da, mới có hiệu quả. Các chất chống nắng vật lý (titanium dioxide, zinc dioxide) là đơn giản, bởi vì nó có hiệu lực ngay sau khi bạn áp dụng, nó không phải là quan trọng khi bạn áp dụng kem, với điều kiện trước khi rời khỏi nhà.

Những lời khuyên chung nhất là áp dụng kem chống nắng sau mỗi bước chăm sóc da và trang điểm đầu tiên. Paula Begoun và các đồng nghiệp của cô tại của Paula Choice được đồng ý rằng tất cả các sản phẩm chăm sóc da tại chỗ sau khi ít kem chống nắng sẽ làm giảm hiệu quả của kem ngay lập tức.

1434077255-sai-lam-khi-dung-kem-chong-nang--4-

4. Đừng chờ đợi một cách kiên nhẫn kem hiệu quả

Đừng quên thoa kem chống nắng 20 phút trước khi đi ra ngoài để kem thấm sâu vào tình trạng da. Phụ nữ thường nói là chất chống nắng, kem chống nắng vật lý như vậy mới là hoạt động ngay lập tức nên áp dụng các kết thúc có thể đi ra ngoài ngay lập tức.

Nhưng kem chống nắng vật lý thường tạo thành lớp dày trên da tốt hơn so với tất cả các bạn nên đợi khoảng 5 phút để thâm nhập vào các trang điểm kem dưỡng da trước và 20 phút sau khi cất cánh.

5. Không áp dụng đủ liều lượng

Hãy tưởng tượng một người lính bảo vệ chống nắng sáng da của bạn trước tác động của môi trường, mà một khi đã nhận trách nhiệm trong việc bảo vệ các nhu cầu rất lớn đủ lực đủ, sức mạnh. Nhiều phụ nữ than thở rằng tại sao bạn áp dụng kem chống nắng thường xuyên, và họ bắt gặp ánh nắng mặt trời, vẫn còn nhuộm đen? Lý do chính là bởi vì bạn không áp dụng đủ.

Bạn có thể tiết kiệm một nền kem, các loại kem đắt tiền, nhưng với kem chống nắng, đừng bao giờ tiết kiệm quá. Để áp dụng nhiều kem chống nắng mà không có tính cấp bách và thiếu kiên nhẫn bí mật thì bạn nên bôi 2-3 lớp mỏng, lớp, từng lớp chồng lên thay vì áp dụng một lớp dày trên da như vậy.

Ngoài ra, bạn nên áp dụng nhiều hơn để má vì da mỏng này, đến một khu vực lớn hơn để dễ nám và tàn nhang sinh ra khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Đối với khuôn mặt, bạn cần một liều 1,25 ml hoặc 1/4 muỗng cà phê

Đối mặt và cổ, bạn nên liều 2,5 ml hoặc 1/2 muỗng cà phê (tăng gấp đôi ở trên)

Đối với toàn bộ cơ thể, bạn cần 1oz- 28ml liều – 1 shot kính uống hoặc một quả bóng golf.

6. Chỉ cần áp dụng từng khuôn mặt

Đừng quên cổ khi áp dụng kem chống nắng ẩn. Ở phụ nữ lớn tuổi, da bị chảy xệ cổ rất nhanh chóng. Sau khi mắt, cổ và cánh tay da tiếp xúc nơi lão hóa rõ rệt nhất của người phụ nữ. Ngoài việc bảo vệ làn da lão hóa cổ dài hơn bạn sẽ giữ màu da này lên mặt.

Ngoài ra, ngay cả khi đối mặt với một phần cũng cần phải được một kem chống nắng mà bạn thường quên, đó là đôi môi! Có bao giờ bạn tự hỏi, “đôi môi của mình quá tối, chắc chắn trong việc sử dụng môi bút chì nên quá nhiều!” Đừng đổ lỗi cho các em sai son môi kém. Trong tất cả các son môi từ nhà thuốc để Highend, nhưng cũng dẫn cả hai loại, nhưng tất cả đều trong một sức khỏe không ảnh hưởng đến số lượng.

Đối với môi trường chúng ta đang ở sâu, màu đen là do đâu? Đừng quên thủ phạm tan, bóng tối, sự đổi màu da nơi khác là do các tia UV nguy hiểm của mặt trời. Không đề cập đến môi trường cũng là một phần rất nhạy cảm và bắt nắng hơn.

Và những tia này có thể thâm nhập đầy đủ thông qua các mặt nạ và một số loại vải cơ bản. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về điều này, xem xét để mua cho mình một son dưỡng môi với các thanh SPF.

Đừng quên kem chống nắng cho môi và cổ của bạn!

7. Hy vọng vào nhà mà không áp dụng kem chống nắng

Bạn không nghĩ rằng đó là tại nhà, tại văn phòng, trong xe hơi nhưng không phải đối mặt với mưa, nắng không đến đầu ẩn. Cửa kính ô tô, cửa sổ nhà, cửa sổ văn phòng thường chỉ chặn tia UVB không thể ngăn chặn tia UVA.

Vì vậy, trừ khi bạn làm việc trong một tòa nhà được trang bị màn UV đắt tiền, hoặc trong xe hơi sang trọng được bảo vệ UV, những người khác ở cách xa cửa sổ và nhớ là phải thoa kem chống nắng.

8. Niềm tin vào khả năng của kem chống nắng không thấm nước

Nhiều kem chống nắng không thấm nước hoặc thuyền chịu nước đánh dấu. Bạn cần những tiêu chí để mua kem chống nắng khi đi du lịch, nhưng không phụ thuộc hoàn toàn vào họ, nhưng tự do vui đùa.

>> kem duong da trang

Nếu bạn đổ mồ hôi quá nhiều, bơi lội hoặc bất kỳ loại có khả năng làm ra kem chống nắng, hãy nhớ thoa lại kem chống nắng, mặc dù giá của nó SPF trên bao bì. Thường thì nó sẽ cho biết kem chống nắng của họ đã bao lâu thời gian có hiệu lực ngay lập tức trên nhãn, nơi họ không lừa gạt bạn!

1434077255-sai-lam-khi-dung-kem-chong-nang--3-

Nếu kem có nhãn “nước rất kháng”, bạn có khoảng 80 phút bằng bảo hộ trong các điều khoản của mồ hôi hoặc bơi lội.

Nếu kem có nhãn “chịu nước”, bạn chỉ có 40 phút trong phạm vi bảo vệ sau khi chỉ làm ướt người.

9. Mua mỹ phẩm chống nắng có SPF càng cao càng tốt

Hầu hết các chuyên gia về da được khuyên nên sử dụng kem chống nắng có SPF 30 hoặc cao hơn. Không một quy tắc cờ lê hoặc bất kỳ quy định chỉ số vàng con số chính xác, nhưng có một đề xuất đã được chứng minh: SPF 60 không có nghĩa là tốt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời kép hoặc kéo dài gấp đôi SPF 30.

Ngoài ra, SPF không phải là số học. Có nghĩa là áp dụng kem chống nắng SPF 30 và SPF 15 nền tảng hơn không có nghĩa là bạn được bảo vệ với SPF 45. Khi bạn sử dụng kem chống nắng là đủ SPF 30 đã chặn 96% tia UVB và có hại.

Qua đó căng khi bạn tăng SPF, hầu như không nhìn thấy quá nhiều sự khác biệt (SPF 50 khối 98% sau đó có SPF 75 khối 99%). Có một điều chắc chắn là số lượng chỉ kinh khủng cũng không chặn 100% các tia có hại.

10. Áp dụng vào mỗi buổi sáng và sau đó quên đi

Đây có thể được coi là những lỗi phổ biến nhất mà bạn hay mắc phải. Thực tế là sau một thời gian, các thành phần trong kem phát huy khả năng và sự mất dần hiệu lực, đã có mồ hôi, nước và dầu mỹ phẩm rửa trôi từ từ.

Các bác sĩ khuyên rằng nhất định phải bôi lại kem chống nắng mỗi 2-3 giờ liên tục sau đó, nếu không có kem chống nắng hiệu quả sẽ là con số 0 tròn trĩnh. Tuy nhiên, các chị em làm việc, trong một ngày làm việc bình thường, kể cả đi lại từ nhà đến nơi làm việc, từ nơi làm việc về nhà và nghỉ trưa ngắn, đủ lượng kem chống nắng đã được áp dụng từ sáng vẫn còn đủ mạnh.

Ghi SPF của kem chống nắng bất kể thời gian từ khi áp dụng, đó là thời gian da được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời!

Tận dụng lợi thế của tính hiệu quả của kem chống nắng để tránh nám da, sạm, tàn nhang và các vấn đề khác

Lúc bạn sẽ:

– Chọn kem chống nắng có SPF 30 hoặc cao hơn, phổ rộng hoặc PA +++ / ++++

– Áp dụng một số tiền bằng hoặc 1 1/4 muỗng cà phê đường kính 2cm đồng xu

– Áp dụng sau mỗi 40- 80 phút đổ mồ hôi hoặc bơi

– Áp dụng lại sau mỗi 2 giờ tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và liên tục

– Không cần phải nộp đơn xin lại nơi mà nếu ngồi trong lớp học / trong văn phòng 09:00-16:00.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post