Sách thời trang hay cho màu thu

Sách thời trang hay cho màu thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuộc đời và sự nghiệp của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng được miêu tả qua cuốn sách tự truyện.

Donna Karan 1
Với cuốn hồi ký My Journey xuất bản mới, nhà thiết kế Donna Karan đã trải qua tâm của các góc của cuộc sống và nghề nghiệp của tôi. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống của thời trang, là một thợ may và cha là một người mẹ mẫu, Donna cho các ngành công nghiệp sáng tạo như một tiền duyên định sẵn. Mặc dù các đường dẫn đến thành công là không được mịn màng, nhưng một nhà thiết kế người Mỹ xây dựng đế chế thời trang của riêng. Hành trình của tôi là một cuốn sách chứa tình cảm sâu sắc, kể về một người phụ nữ sống với niềm đam mê hoàn toàn kể từ khi tôi là một đứa trẻ. Nhận xét về công việc, Anna Wintour US Vogue nữ hoàng bày tỏ:.. “Vĩ mô chúng tôi thường đến từ các yếu tố đơn giản nhất ẩn trong nó Tại New York trong năm 1980 là gì, không ai có thể Donna Karan so sánh Cô đặt ra tiêu chuẩn cho nữ tính , cảm hứng thiết thực và mạnh mẽ cho phụ nữ. “

Diane Von Furstenberg 2
Như thời trang có ảnh hưởng nhất của người phụ nữ, Diane Von Furstenberg đã viết cuốn sách Người phụ nữ tôi muốn được như thế để vượt qua được bài học từ kinh nghiệm của mình cho thế hệ trẻ. Trong cuốn hồi ký của mình, nhà thiết kế kỳ cựu kể lại cuộc hành trình trước khi trở thành người phụ nữ lý tưởng, sự nghiệp từ đầu và về những suy nghĩ bên trong các giai đoạn khác nhau. Chia sẻ những cuốn sách, cựu siêu mẫu Kate Moss có en:. “Diane là một cổ tích thực sự, những người tạo ra biểu mẫu quấn áo mang tính biểu tượng cho phụ nữ, trong khi mở rộng ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang trang thông qua các tài năng, phong cách, vẻ đẹp thanh lịch Chắc chắn, mỗi cô gái sẽ yêu Cuốn sách này. “

diane

3. Alexander McQueen
Alexander McQueen đã để lại một khoảng trống lớn để được hướng dẫn trang khi đột ngột qua đời ở tuổi 40. Năm năm sau, cuốn sách về thiết kế nhà có tầm nhìn đi trước thời đại bởi Andrew Wilson được phát hành. Cũng giống như các tác giả của lòng biết ơn thay mặt công chúng để tôn vinh những nghệ sĩ cuối, Alexander McQueen của công việc: Blood The dưới da chạm vào cảm xúc của người đọc một cách trung thực. Khi tái hiện lại cuộc sống của McQueen, bên cạnh sự nghiệp thành công, Andrew tài năng cũng miêu tả thời gian cao điểm cho cả những sóng gió nhất, thời gian McQueen tự dằn vặt mình vì trầm cảm. Ngoài ra, cuốn sách cũng có một đóng góp lớn cho các nội dung của một người thiết kế với các thiên tài bí mật chưa bao giờ được công bố.

>>> Cách mix bốt sáng tạo cho mùa lạnh

4. Philip Treacy
Bạn bè của nhà thiết kế Alexander Wang, nghệ nhân Philip Treacy mộ điệu đã được đánh giá là “anh hùng” của mũ để đưa chúng vào danh sách các biểu tượng quan trọng của lịch sử. Là người làm cho chiếc mũ ấn tượng nhiều công chúa hoàng gia, Philip Treacy đã thường xuyên được các thương hiệu lớn như Chanel, Valentino, Givenchy mời mũ cẩn thận cho các bộ sưu tập của họ. Và để đánh dấu sự sáng tạo hơn hai thập kỷ, các nghệ sĩ có bàn tay điêu luyện của người phát hành cuốn sách ảnh đầu tay của cô cuối cùng 13/10 ngày. Cuốn sách bao gồm 250 bức ảnh của các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng bởi Philip Treacy đã sở hữu sự hài lòng thị giác của những người đam mê thời trang, nghệ thuật. Tạp chí W đánh giá như sau: “. Là một nghệ sĩ thông minh, hài hước và giàu trí tưởng tượng, Philip Treacy tưởng nhớ đến công việc sáng tạo bằng cách khôi phục vị thế cho nghề lỗi thời bởi sự đổi mới hiện đại”

5. Giorgio Armani
Phát hành vào cuối tháng Chín năm 2015, được đặt tên sau khi công việc huyền thoại của cuộc sống làng quê Giorgior Armani thời trang đã trở thành một cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách của các tín hữu trong mộ điệu. Trong cuốn hồi ký này, ông kể lại không chỉ chuyển động Armani tuyệt vời phát triển cho 40 năm, mà còn là một hình ảnh thời thơ ấu của sự nghiệp công lập với gia đình, tiết lộ ký ức tuổi thơ ấn tượng sâu sắc cho đến nay. Ngoài ra để ca ngợi cho các nhà thiết kế tài năng, fashionista Ferragni Ý Chiara cũng cho cuốn sách Giorgio Armani là “thế giới tự hỏi” mà ai cũng muốn khám phá.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post