Rượu ngoại giả bán tràn lan dịp Tết

Rượu ngoại giả bán tràn lan dịp Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 29/1, Bộ phận Cảnh sát điều tra tội phạm và các vị trí quản lý kinh tế (PC46), Công an thành phố, cho biết cơ quan này là hơn 2.000 chai rượu ngoại bị giam giữ mà không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Hiện nay cơ quan này đang lập hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến tình trạng của rượu ngoại không rõ nguồn gốc mà rất có thể là rượu giả, một thời gian ngắn trước đây, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã bắt giữ các lô hàng của các đối tượng (quận Tân Bình live) Châu khi ông đang trên đường để cung cấp mạng xã hội. Kiểm tra trên thế giới, các cơ quan công an thu giữ thùng rượu ngoại được làm giả và các thiết bị sử dụng để làm rượu ngoại giả bao gồm vodka, rượu và một ít loại thực phẩm màu giá rẻ nước ngoài thực sự.

ruou-ngoai

Tại cơ quan điều tra, Châu đã tuyên bố chiến thuật khẩn cấp “sản xuất” rượu vang của họ. Theo đó, để lừa dối khách hàng, ông đã “khéo léo” trong pha trộn của họ để đảm bảo không bao giờ bị phát hiện.

Không có lính đánh thuê như một số cơ sở sản xuất rượu giả, khi giả mạo với vodka và màu Chivas, Châu là khôn ngoan để nhập một số chai Chivas thực sự để “làm hỏng”. Tuy nhiên, các chai Chivas thực ông đã sử dụng “làm mồi” chỉ là loại rẻ tiền nhất của Chivas, Chivas 12 năm 450.000 / chai. Từ một chai Chivas, tay Châu “chế biến” với vodka, màu sắc, nó sẽ là một 3-4 chai Chivas 18 năm hoặc 21 năm nữa, với giá lên đến gần 1.500.000 / chai.

Theo tìm hiểu để biết, mặc dù được làm giả, nhưng các “sản phẩm” mới này vẫn không hoàn toàn mất đi hương vị của nó, vì đã có một lượng rượu nhỏ cũng là “con mồi”. Này thủ đoạn tinh vi “bộ mặt” rất nhiều khách hàng không có nhiều kinh nghiệm trong rượu ngoại. điệp sai lầm cho khách hàng chỉ cần mua chai, uống giả độc hại mà vẫn nghĩ rượu nước ngoài là “chính hãng”.

Giá rượu ngoại giả trên thị trường được bán với chai khi nó thấp hơn so với cùng một loại khách hàng nên mua thêm. Trong khi đó, khách hàng thường mua rượu ngoại lớp giàu có và giàu có. Tuy nhiên, không có nhiều người hiểu biết và ít kinh nghiệm người dùng. Các đối tượng lợi bất xảo quyệt của tỷ kinh doanh rượu giả này.

Năm mới, mùa xuân vào dịp này người ta thường tặng quà hoặc đóng góp khác, và một trong số họ là rượu ngoại. Đó cũng là lý do tại sao mặt hàng này được tiêu thụ trong dịp Tết. Tuy nhiên, làm thế nào để mua rượu ngoại là “chính hãng”, đó là một vấn đề.

Tìm hiểu để biết, nếu lọ là quan sát để được khó khăn. Bởi những người mua rượu giả chai rượu ngoại thật từ những cơ sở chất thải. Những chai được mua về và làm sạch và khử trùng, sấy khô trên mắt cho khách hàng. Những con tem cũng được chuẩn bị, cẩn thận dán. Với mắt thường, nếu không phải là người sành rượu, khách hàng sẽ không bao giờ bị phát hiện.

Nhưng, như một người am hiểu và có nhiều năm “phần thưởng” rượu, Nguyễn Ngọc Điền (Gò Vấp) cho biết: “Đối với tôi, đó là rượu ngoại – rất dễ dàng để nhận ra giả đầu tiên, mã chai (ZIP) ở bên dưới nắp trên. chai và kết hợp, trong khi các chai giả hai mã là không giống nhau. Đó là một dấu hiệu cho khách hàng dễ dàng phân biệt.

Thứ hai là màu của rượu. Thông thường các loại rượu vang trắng thật tươi, tươi sáng và nhiều hơn nữa. Trong khi đó, rượu giả được thực hiện với vodka và càng sẫm màu sẽ “.

Tầng Sơn Lâm Anh (quận 5), sau đó cho biết, một dấu hiệu để nhận biết rượu giả dựa trên số lượng rượu được đóng chai. Tất cả các chai rượu ngoại được khép kín bằng máy vì vậy chai này rượu với chai khác biệt là rất nhỏ ở đó. Mọi người thường không chơi quá tốt, chỉ để baffle nắp chai, trông rất thẩm mỹ.

Trong khi đó, các tác giả thường chai khép kín có đầy đủ hoặc ít hơn so với vách ngăn đó. Dựa trên những tín hiệu này, người dùng có thể nhận biết đâu là rượu thật, đâu là giả rượu.

Tầng Lam Sơn Theo ông, những người uống rượu với các tác giả nước ngoài ngoài bị lừa tiền, và mang bệnh vào cơ thể, đặc biệt là ở những người uống rượu vang này trong một thời gian dài sẽ rất có hại cho sức khỏe.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post