Rò rỉ smartphone “nồi đồng cối đá” DROID 2015

Rò rỉ smartphone “nồi đồng cối đá” DROID 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cách đây vài ngày, các thiết bị Motorola đã công bố Moto X 3 Style, Moto X Moto G Chơi và 2015 tương ứng theo dòng tầm trung và cao cấp, có rất nhiều hỗ trợ người dùng yêu công nghệ.
Trong khi thông tin về thế hệ mới Moto X Moto G là đã nóng, trang Phandroid phát hành các bức ảnh, cho biết Droid 2015. Hiện nay nó là không rõ ràng, nó sẽ là điện thoại thông minh Motorola Droid Motorola Droid Maxx hoặc 2 Turbo 2.

ro-ri-smartphone-noi-dong-coi-da-droid-2015-cua-motorola

Nhưng nguồn fromevleaks khẳng định, sẽ có thêm một Motorola điện thoại di động được công bố vào cuối năm nay. Dựa vào hình ảnh, chúng ta có thể thấy, năm 2015 kim loại khung chắc chắn sở hữu bốn góc bo tròn Droid biết cụm từ trong máy ảnh chính ở mặt sau.
Theo nguồn tin từ Phandroid, mặc dù Motorola Droid Motorola Droid Maxx hoặc 2 Turbo 2, smartphone này sẽ sở hữu pin lớn, Moto X Chơi gần đây công bố 3650 mAh pin dung lượng.

op vien sony c3
Hiện tại, các thông số kỹ thuật cụ thể của máy vẫn được coi là một bí ẩn. Hy vọng trong những ngày tới, chúng ta sẽ có thêm hình ảnh, cũng như thông tin về điện thoại thông minh nhân chứng “nồi đồng cối đá” này.

Xem thêm: Uốn cong màn hình để điều khiển ứng dụng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post