Rò rỉ ảnh khay SIM kép của Galaxy Note 5

Rò rỉ ảnh khay SIM kép của Galaxy Note 5

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hình ảnh mới rò rỉ rằng Lưu ý 5 sẽ được trang bị 2 khay microSIM và hỗ trợ thẻ nhớ microSD.
22h tối nay (giờ GMT), phụ kiện Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy Note và Galaxy S6 Cạnh + 5. Tuy nhiên, một số trang web công nghệ nước ngoài công bố hình ảnh khay SIM kép được ghi chú giải 5.

Bức ảnh xuất phát từ Eprice cho thấy Note 5 sẽ hỗ trợ hai SIM và khe cắm thẻ microSD.

3101175_tinhte_Samsung_Galaxy_A8_6
Khe cắm SIM nằm ở phía bên trái có nghĩa là Samsung sẽ sắp xếp stylus nằm ở phía bên phải của chú giải 5.

Các tin đồn trước đây rằng Galaxy Note 5 màn hình cảm ứng 5,7 inch sẽ được tương tự như trong chú giải 4, được trang bị một chip “cây nhà lá vườn” Exynos 7422, 4 GB RAM, camera 16 MP và camera chính thứ 5 MP. Nó sẽ có khung kim loại và mặt kính cường lực lại không giả da nắp lưng.

Galaxy_Duos_S6(1)

Zing.vn sẽ báo cáo trực tiếp cho video với sản phẩm sự kiện bằng công nghệ giọng nói tiếng Việt ra mắt Galaxy Note 5 đến 22h ngày 13/8. Trước đó, từ 21h30, cũng hợp tác với Samsung công Việt Nam đã tổ chức một buổi hội thảo với khách mời là những chuyên gia công nghệ có uy tín để bình luận, phân tích của sản phẩm mới này.

nguoiduatin-Samsung-Galaxy-Note-2-dual-SIM

Buổi hội thảo được tổ chức tại OMG Bar (15 Nguyễn An Ninh, Quận 1, TP HCM) lúc 21h30 ngày 13/8, với khách mời bao gồm ông Mai Triều Nguyên – Giám đốc hệ thống điện thoại di động Mai Nguyễn Đoàn Hoàng Sơn – quản trị diễn đàn Tinh tế, và Trần Việt Nam Anh – quản trị diễn đàn tiennghi.vn – một người dùng trung thành của dòng Note.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post