Rèm cửa với tầm nhìn trong phòng có quan hệ gì?

Rèm cửa với tầm nhìn trong phòng có quan hệ gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ảnh hưởng của rèm cửa đối với tầm nhìn của căn phòng. Vai trò và ý nghĩa của rèm cửa đối với ngôi nhà. Rèm điều khiển ánh sáng vào trong phòng và tầm nhìn của căn phòng.

Rèm cửa được sử dụng với rất nhiều chức năng, chẳng hạn như kiểm soát ánh sáng từ bên ngoài vào phòng qua cửa sổ, trang trí, tạo không gian riêng tư và giảm thiểu âm thanh từ bên ngoài vào ngôi nhà. Nếu khéo léo chọn rèm cửa đẹp và phù hợp, nó sẽ không chỉ mang lại cho bạn sự ấn tượng mà còn thu hút sự chú ý đến khung cửa sổ của nhà bạn. Vậy, vai trò của rèm cửa đối với tầm nhìn của căn phòng như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

>>> Giàu sang phú quý cùng với màn cửa hợp phong thủy

Vai trò của rèm cửa đối đối tầm nhìn của căn phòng như thế nào? Nói cách khác, tác động của rèm cửa đối với tầm nhìn của căn phòng như thế nào?

Khung cửa sổ được trang trí với rèm cửa có màu sắc, kết cấu, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng để làm nổi bật lên màu sắc chủ đạo và phong cách của căn phòng. Với một khung cửa sổ trống rỗng, không có rèm cửa bạn sẽ chỉ cảm thấy nhạt nhẽo, tầm thường và không hề gây một chút ấn tượng nào đối với các vị khách của gia chủ. Ngược lại, đối với các cửa sổ được trang trí với rèm cửa tinh tế sẽ vô cùng đặc biệt, ấn tượng và sang trọng. Các yếu tố về màu sắc, kết cấu, kiểu dáng, độ dài, thiết kế và phong cách của rèm cửa đều gây ấn tượng và tạo nên một cái nhìn tốt về không gian của căn phòng.

rem

Các màn với độ tương phản của màu sắc, tương phản với các bức tường như trắng – đen, sáng – tối, sẫm – nhạt sẽ tạo nên sự khác biệt, sự ấn tượng mạnh mẽ và gây chú ý rất đặc biệt, thu hút ánh nhìn của mọi người khi bước vào phòng. Điều này được áp dụng cho các cửa sổ có thiết kế rất đặc biệt và muốn hướng tới sự quan tâm mạnh mẽ.

Các bức màn có chất liệu nặng và tối màu luôn mang đến một không gian cho cảm giác buồn một chút và hơi tối tăm, ảm đạm. Nếu bạn sử dụng những chiếc rèm cửa theo xu hướng như thế thì bạn nên chọn rèm cửa có tông màu không quá tối và chất liệu mềm, mát mẻ một chút. Rèm cửa tối màu luôn tương phản với những bức tường có màu sắc rực rỡ, trong khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ giúp tông màu mà mọi người cảm nhận được trùng xuống đồng thời tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, ấn tượng tuyệt đối với người xem.

>>> rèm vải

Với rèm cửa rộng hơn khung cửa sổ sẽ tạo ra một cảm giác cửa sổ lớn hơn và giúp mang lại ánh sáng vào phòng nhiều hơn. Điều này khá đơn giản, bạn chỉ cần treo thanh rèm dài hơn không nhiều so với kích thước của cửa sổ với loại rèm cửa có thể kéo hoặc gạt sang hai bên khi mở để tạo ra “ảo tưởng” là cánh cửa rộng hơn.

Bạn có thể thấy vai trò của rèm cửa đối với tầm nhìn của căn phòng như thế nào rồi đó. Rèm cửa cũng có một vai trò là để cân bằng ảnh hưởng của rèm cửa đến đồ nội thất trong phòng. Nếu cửa sổ phòng khách nhà bạn nhỏ nhắn, bạn chỉ cần điều chỉnh kích thước của thanh treo rèm để cân bằng, tạo cảm giác hài hòa, kết nối giữa bộ ghế sofa và cửa sổ.

 Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post