Rèm cửa giúp ngôi nhà của bạn tươi mát hơn

Rèm cửa giúp ngôi nhà của bạn tươi mát hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa sổ được ví như đôi mắt của ngôi nhà. “Mắt” đẹp là một “vũ khí” quan trọng đánh giá vẻ đẹp tổng thể trong toàn bộ cấu trúc.

Xem thêm nội thất

rem-cua-phong-ngu-01
Ngày càng có nhiều nhà thiết kế tập trung vào việc làm mới cho cửa sổ, từ khung tới kích thước. Thay vì tận dụng lợi thế của khu vực làm việc, độ dày tường để tạo thành cửa sổ hai hoặc ba lớp với cửa kính, cửa chớp và chấn song để linh động sử dụng đã và đang quay trở lại.

Theo đó, các cửa sổ chống tiếng ồn và bụi khi cần thiết nhưng vẫn làm sáng ngôi nhà,cửa chớp làm nhà tối nhưng vẫn thoáng thích hợp với khí hậu nhiệt đới và các chấn song thì hiệu quả về mặt an toàn cho ngôi nhà.

Một chiếc ghế được đặt ở lối ra vào nơi thích hợp nghỉ ngơi, thư giãn khung cửa nhiều lớp với các lớp ngoài của kính, rèm cửa cản lại ánh nắng mặt trời như một bông hoa đơn giản nhưng quyến rũ làm đẹp căn phòng.

Rèm nhiều lớp thích hợp cho phòng ngủ

Xem thêm mua rem vai gia re hcm
Ngoài thiết kế kiến trúc thì những tấm rèm cửa cũng thứ “trang sức” quan trọng để ô cửa sổ ngôi nhà trông đẹp hơn. Được trang bị thêm những “chiếc áo” phù hợp, những khung cửa còn giúp cho cả căn phòng trở nên sang trọng và ấn tượng.

rem-cua-phong-ngu-02

Loại rèm cửa hai tầng, phong cách đơn giản nhưng chậu cây xanh dịu dàng đáng yêu trên một cửa sổ mang tính chất gần gũi hơn với ngưỡng cửa nhà cũng là nơi thích hợp cho việc trang trí

Rèm dễ dàng thay đổi và dễ dàng trang trí, vì vậy bạn có thể linh động thay đổi màu sắc, phong cách theo từng mùa. Điều quan trọng là chọn màu sắc của vải theo tông sơn tường. Với phòng ngủ, để chọn loại hoặc độ dày để ngăn ánh sáng bức màn sử dụng hai lớp, một lớp dày che ánh sáng và gió, một lớp mỏng khi cần thiết .

Trong phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung, bạn có thể chọn  rèm cửa sổ màu sáng hoặc rèm vải trang trí sinh động cho căn phòng sáng, rộng rãi …

Các loại rèm cửa sổ thường xuyên được thay đổi theo thời gian, với những ngôi nhà và diện tích không rộng rãi, tốt nhất là bạn chọn kiểu rèm cửa đơn giản, cũng như dễ dàng để sử dụng. Với kiểu rèm cửa đơn giản này, căn phòng dành cho bạn trẻ sẽ sinh động hơn rất nhiều.

Xem thêm: Những Trang trí rèm cửa đẹp nhờ đồ cũ trong gia đình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post