Ra mắt điện thoại với công nghệ quét võng mạc

Ra mắt điện thoại với công nghệ quét võng mạc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiết bị này có thể sử dụng các máy quét mống mắt để thực hiện thanh toán di động mạng DoCoMo. Trong điều kiện của tham số, Fujitsu Arrows F-04G NX được trang bị với màn hình 5,2 inch với độ phân giải HD và cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Quad Lollipop.

viewsonic-v55-5-1-600x400
Nhật Bản đã nhận được một cú điện thoại thông minh thú vị Fujitsu và NTT DoCoMo của Fujitsu Arrows NX gọi là F-04G. Đây được xem là điện thoại thông minh đầu tiên bằng công nghệ máy quét võng mạc (máy quét mống mắt) trên toàn thế giới.

Hình ảnh Điện thoại Fujitsu Arrows tích hợp công nghệ quét võng mạc đầu tiên trên thế giới số 1
Quá trình này chỉ mất hơn 1 giây để mở khóa
Bên trong tám Snapdragon của máy 810, 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ. Trong 21.5MP máy ảnh phía sau, trong khi mặt trước là camera 2.4 MP. Thiết bị này cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE Cat.6 và có thể xem đây là một sản phẩm cấu hình cao cấp.

Quá trình này chỉ mất hơn 1 giây để mở khóa và ứng dụng này cũng được sử dụng để tăng độ an toàn của việc thanh toán trên các thiết bị di động.

Các đường dây điện thoại sẽ được chính thức phân phối vào cuối tháng này với giá khoảng $ 450, hoặc nhiều hơn 9 triệu. Nhưng nếu bạn hay đeo kính áp tròng, hãy xem xét, vì thiết bị sẽ không hoạt động với kính áp tròng.

Sửa chữa điện thoại

Mũi tên F-04G NX cũng vỏ chịu nước và có một khe cắm thẻ SIM nano. Nó cũng hỗ trợ dual-band WiFi, kết nối NFC và sử dụng một 3120 mAh pin dung lượng. Tuy nhiên, Fujitsu Arrows F-04G NX sẽ chỉ có sẵn tại Nhật Bản và có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi cho một thiết bị được trang bị máy quét võng mạc mới cho thị trường toàn cầu.

Công nghệ quét võng mạc cũng được coi là một trong các phương pháp nhận dạng sinh trắc học ngày nay đáng tin cậy nhất có sẵn. Võng mạc con người có cấu trúc mạng lưới mao mạch là vô cùng phức tạp và không giống nhau ngay cả đối với các trường hợp sinh đôi. Vì vậy, mô hình võng mạc được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp xác thực bảo mật. Tuy nhiên, việc sử dụng máy quét võng mạc thường gây khó chịu cho người sử dụng khi khoảng cách lúc gần gũi hơn nhiều hồng ngoại hơn iris (quét võng mạc: 0.0762m, Iris Detection: 0.6096m). Hơn nữa, nếu Iris phát hiện chỉ ít hơn 2 giây để xác định quét võng mạc là xong, phải mất lâu hơn khoảng 10 lần.

Xem thêm: linh kiện iphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post