Quy trình sản xuất pallet sắt

Quy trình sản xuất pallet sắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


pallet sắt được làm từ sắt và thép công nghiệp. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các khu công nghiệp có chứa hàng nặng, điện tử … Pallet sắt với nhiều tính năng nổi bật dễ dàng tái sử dụng.
pallet sắt rất mạnh mẽ và vững chắc, nó được sử dụng để tải hàng hóa nặng, tải xếp chồng cao có thời gian lưu trữ cao hoặc kéo dài.
Quy trình xuất xưởng

Xem thêm Công nghiệp tại đây
Để làm ra các pallet sắt phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì:
Tư vấn cho khách hàng về các pallet sắt mà khách hàng muốn làm: tải (200/300/500/700 / 1000 kg), chiều rộng, chiều dài, mặt đất, số lượng, màu sắc, giá cả, …
Sau khi tham khảo ý kiến, các nhà sản xuất sẽ nhập khẩu nhiên liệu đối với sắt, thép, với số lượng thích hợp. hình dạng pallet sắt  để tạo thành sắt thường là thép ống vuông với độ dày tùy thuộc vào tải đã được tính toán của các kỹ sư trước đó.
pallet
Kế tiếp là bước sản xuất với quy trình công kệ cắt sắt, thép bằng máy tiện, phay, bào, … từ thép và sắt là biện pháp ngắn hạn thuận tiện phù hợp với bản vẽ. Sau đó, các thanh thép được hàn lại với nhau bằng máy hàn cứng.
Pallet sắt trông thẩm mỹ và bắt mắt hơn so với yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ được mạ kẽm hoặc phun sơn tĩnh điện chống gỉ, mối gặm chống nước với màu sắc phù hợp với khách hàng.
Kiểm tra kỹ lưỡng bằng xe nâng, mối hàn … nhiều lần để đánh giá chất lượng của các kệ trước khi xuất xưởng.

Xem thêm barrier tự động dùng cho trạm thu phí tại đây
pallet 1
Bền bỉ cùng thời gian
Độ bền của pallet sắt có thể kéo dài đến 15 năm, do đó nó có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như bảo trì pallet khá lớn. khả năng pallet sắt bị hư hỏng là khá thấp, làm giảm các vấn đề như cháy, nổ, cháy … Đặc biệt pallet sắt còn có thể tái chế khi không được sử dụng hoặc bị hư hỏng.

Xem thêm: 5 ứng dụng của máy rửa xe gia đình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post