Quy trình sản xuất kệ siêu thị

Quy trình sản xuất kệ siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quy trình sản xuất kệ siêu thị

Công ty TNHH PTH VINA là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng cho các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng ăn uống mini, nhà hàng ăn uống lớn. Đến với sản xuất kệ siêu thị PTH VINA bạn hoàn toàn yên tâm về giá cũng tương tự chất lượng sản phẩm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí.
 
Mặc dù lúc bấy giờ trên thị phần có vô vàn những loại giá kệ nhà hàng ăn uống với mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và xuất xứ khác biệt. Nhưng người tiêu dùng vẫn luôn hoang mang sợ mua nhầm những mẫu kệ từ Trung Hoa hay những mẫu kệ Trung Quốc được gia cố lại, dán tem nhãn made in Việt Nam. Để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và yên tâm hơn khi lựa chọn kệ ẩm thực ăn uống cho hệ thống cửa hàng, siêu thị mini, siêu thị lớn của mình hôm nay PTH VINA hé lộ những hình ảnh về xưởng sản xuất kệ siêu thị theo dây chuyền hiện đại mà PTH VINA chia sẻ. 

Quá trình sản xuất kệ siêu thị tại PTH VINA

Để sản xuất được những mẫu kệ nhà hàng siêu thị đẹp, chất lượng phải trải qua không hề ít công đoạn. Sau đây là 1 trong những số công đoạn cơ bản nhất mà PTH VINAchia sẻ với quý khách:

– Bước 1: Chọn các loại phôi sắt thép, các mâm tầng của kệ sẽ được cắt ra từ những lá sắt, thép theo những kích thước đã được định trước.
 Bước 2: Cắt gọt đồng thời uốn thành hình các mâm tầng và triển khai hàn xì các phần của mâm của kệ siêu thị nhà hàng vào với nhau.
– Bước 3: Sơn tĩnh điện cho kệ để đảm bảo kệ có độ bền cao nhất.
 
Các bước sản xuất ra các loại chân trụ của kệ nhà hàng siêu thị và các tay cầm cũng tương tự như vậy. Ngoài ra, trong Quy trình sản xuất kệ siêu thị còn không hề ít công đoạn nhỏ khác. 
 
Khi quý khách có nhu cầu, nhân viên kỹ thuật của PTH VINA sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp kệ hoàn chỉnh theo yêu cầu của người sử dụng.

Dưới đây là một số Tấm hình về xưởng sản xuất kệ ẩm thực ăn uống của công ty PTH VINA:
 

Auto Draft

 

 

 

 

 

Trải qua một quá trình không ngừng cải cách và phát triển, xưởng sản xuất kệ siêu thị của PTH VINA đã và đang đã được cung cấp không ít sản phẩm chất lượng ra thị trường và được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp đánh giá cao. hiện nay, PTH VINA vẫn không ngừng nỗ lực cố gắng để cho thành lập và hoạt động những sản phẩm giá kệ nhà hàng chất lượng và giá thấp nhất trên Thị Phần.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post