Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Siêu mẫu thành công lớn trong tình yêu với một nhân viên ngân hàng và quyết định đưa cô đến cung điện ở tuổi 32.

Bắt đầu với một người mẫu nam, anh chàng gốc là 1,85m cao mô hình đầu tiên Hà Thanh Việt Nam đã giành danh hiệu của giải thưởng thứ hai châu Á Manhunt trong năm 2011.

Bất ngờ quay phim, trong vòng 5 năm, tin truyền hình Quang Hòa đã tham gia hơn 20 bộ phim, cả truyền hình và điện ảnh. Ông gây ấn tượng với khán giả như đã xảy ra với các loại xấu.

Vai trò đã gây ấn tượng cho khán giả với những người mẫu hàng đầu có thể bao gồm: Mosaic (Người đứng đầu của gió), Tuấn Market (Hương ga), Hoàng Khánh (mùa mưa), Việt Nam (bí mật chôn cất), màu đen Teo (con gái của ông trùm). ..
dam cuoi
Trong khi nghệ thuật gắn bó, Quang Hòa hầu như không có vụ bê bối lớn. Ông thừa nhận “PR rất lười biếng cho bản thân”, chỉ có ông muốn theo đuổi nghệ thuật lặng lẽ là niềm đam mê từ thuở nhỏ.

Quang Hòa quyết định kết hôn ở tuổi 32,Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi sau khi đạt thành công nhất định trong cả hai lĩnh vực: thời trang và điện ảnh.

Trẻ như Bình Minh, Quang Hòa Hoàng Anh … sau đó cô kết hôn với một chút ‘muộn. Sau gần ba năm để tìm hiểu, ông cảm thấy bạn gái của mình là thích hợp nhất cho quyết định của mình trong một thời gian dài.

Bà Quang Hòa là một nhân viên ngân hàng, không chỉ xinh đẹp, mà còn tốt tại văn bản và ngoại ngữ và có thể nói bốn ngôn ngữ (tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Đức).

Do lịch trình bận rộn quay phim, nhiếp ảnh Quang Hòa quyết định đám cưới ở trong nước và đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài. Một người bạn lâu năm của ông là nhiếp ảnh gia Ngọc Huy đã giúp anh thực hiện các con số, bối cảnh chính của Vũng Tàu và Phan Thiết.

Quang Hòa cho biết:.. “Tôi biết rằng Lan Hương sau khi ly thân yêu rưỡi Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng tôi muốn thách thức thời gian này em bé trong các lĩnh vực điện ảnh, tôi muốn dành thời gian để học các kỹ năng diễn xuất lần, tôi đã đưa ra một bạn cho cà phê. Mời Lan Hương đi cùng và trò chuyện thú vị ngày hôm đó, tôi bị trúng vào tình yêu “.
Quang Hòa kết hôn sau 3 năm yeuPhong để chia sẻ
Sau đám cưới, Quang Hòa, cho biết sẽ tập trung vào diễn xuất. Ông đã nhận được lời mời tham gia trong bộ phim, nhưng bộ phim trả thù nữ và Con Ngài, các con tôi, con em chúng ta.

Xem thêm Anne Hathaway mang thai con đầu lòng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post