Quảng Bình du lịch lễ hội có một không hai

Quảng Bình du lịch lễ hội có một không hai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 17/6, tin từ tỉnh Quảng Bình, cho biết tỉnh đã có kế hoạch tổ chức “Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2015” dự kiến ​​sẽ diễn ra từ ngày 15/7 – 21/7. Lễ hội là một cơ hội để quảng bá du lịch ở Quảng Bình đến khách du lịch trong và ngoài nước.
Theo kế hoạch, lễ khai mạc “Lễ hội Hang động ở Quảng Bình năm 2015” sẽ diễn ra tại 20 giờ sáng ngày 17/7 tới đây, và sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng phát thanh – Truyền hình Quảng Bình.

Với “Cave trong Liên hoan 2015 Quảng Bình”, đây là một cơ hội để quảng bá văn hóa, du lịch và giá trị đặc biệt là độc đáo và hệ thống hang động độc đáo ở Quảng Bình để thu hút các nhà đầu tư, khách tham quan, du lịch trong nước và nước ngoài, qua đó góp phần phát triển kinh tế – phát triển kinh tế tỉnh Quảng Bình trong tương lai.

CAU-NHT-L-8f088
Cầu Nhật Lệ là nơi bắn pháo hoa rực rỡ hiển thị để chào đón lễ hội
Mở màn cho mùa du lịch năm nay, như pháo hoa dài trưng bày tại Cầu 15 phút Nhật Lệ và chương trình nghệ thuật đặc sắc, “Quảng Bình – Anh Cave”.

Năm nay, ngoài lễ hội “Tuần lễ khám phá vẻ đẹp của hệ thống hang động tuyệt đẹp ở Quảng Bình” như nhiều hoạt động như: mở các tuyến đường, các điểm đến mới, chương trình khuyến mãi, giảm giá vé lần trực tuyến, du lịch, và tổ chức một số tour du lịch để tìm hiểu, làm quen , tiếp thị (chuyến fam trip) …
SD1-579cf
Vật hoang dã, những thời gian tuyệt vời của các hang động ở Phong Nha – Kẻ Bàng
Cũng trong khuôn khổ của lễ hội có công bằng “và các món ăn đặc sản làng Quảng Bình”, với lễ hội này như một cơ hội để thúc đẩy các nghề thủ công truyền thống, các món đặc sản của tỉnh Quảng Bình để đi du lịch du khách trong nước và quốc tế.
Hàng En chỉ được phát sóng trên kênh ABC (Mỹ)
Với hệ thống hang động lớn như Phong Nha – Kẻ Bàng, En hang, Sơn Đoòng hang, hang động Tú Lan, … Những năm qua, số lượng khách du lịch đến Quảng Bình tăng đột biến. Theo thống kê, trong năm 2014 số lượng khách du lịch đến Quảng Bình đạt 2,8 triệu USD, tăng 129% so với cùng kỳ. Trong khi 43 nghìn lượt khách quốc tế, tăng 18% so với năm 2013; tổng doanh thu xã hội từ hoạt động du lịch ước đạt 2.800 tỷ đồng, tăng hơn 129% so với cùng kỳ, trong khi doanh số bán hàng đạt hơn 676 chuyên ngành tỷ đồng, tăng 14% so với năm ngoái; Ngân sách Nhà nước 140 tỷ đồng.

SD2-579cf

Thiên đàng là một trong những điểm thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm là quà tặng từ thiên nhiên tuyệt vời cho Quảng Bình.

Chỉ trong 3 tháng đầu tiên của năm 2015, Quảng Bình đã nhận được hơn 56.000 khách du lịch, trong đó có 3.200 lượt khách quốc tế. Nhân dịp này, tại một trung tâm du lịch đã đón hơn 15 nghìn khách du lịch Phong Nha đến thăm, hơn 10% so với cùng kỳ. Đây rõ ràng là một dấu hiệu tốt cho ngành du lịch ở Quảng Bình.

SD4-579cf
Hang Son Doong (Quảng Bình) là hang động lớn nhất thế giới chỉ cần mang theo trong du lịch
Trước đó, ngày cuối cùng 13/5, công ty truyền hình ABC (Mỹ) đã được phát sóng trực tiếp đến hàng triệu người trên khắp thế giới về những hình ảnh hang Sơn Đoòng và treo trên các chương trình của En Mỹ Good Morning America. Sau khi phát sóng các chương trình đã mang lại hiệu quả tốt trong các khách du lịch trong nước và thế giới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post