Quận 9 có giao dịch BĐS sôi động nhất

Quận 9 có giao dịch BĐS sôi động nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong 6 tháng đầu năm 2015, khu vực quận 9 đang trở thành các giao dịch bất động sản tại TP Hồ Chí Minh sôi động nhất trong thị trường số lượng sản phẩm cũng như số lượng căn hộ giao dịch thành công.

Theo phản hồi từ các cơ quan thông tấn Reuters rằng “thị trường bất động sản Việt Nam đang bùng nổ một lần nữa.” Reuters đưa tin, giao dịch bất động sản thành công tăng cao hơn 2 lần so với năm ngoái, trong khi cổ phiếu bất động sản đã giảm chỉ còn một nửa. Thông thường hoạt động giao dịch diễn ra tại quận 9, TP HCM.

q9

Từ trạm xăng, siêu thị thợ may để … ở khắp mọi nơi môi giới biển thấy bán đất. Với nhiều người có ý định mua hoặc tài sản đầu tư, Quận 9 đã trở thành nơi lý tưởng cho họ tiền để mua bất động sản ở đây.

>>> căn hộ quận tân phú

Thị trường đất tại Quận 9 được chào bán rất nhiều mức giá khác nhau nhưng được coi là tương đối rẻ, giá chỉ 400-900 triệu / nền diện tích loại tương ứng từ 50 – 120m2. Nhà phố, nhà chung cư cũng có giá vừa phải so với các huyện khác trong thành phố HCM. Tăng giao dịch cũng làm cho xây dựng tăng.

Nhiều dự án bất động sản đang được triển khai trong khu vực và thu hút khoảng Quận 9 cơ sở hạ tầng, dịch vụ hoàn hảo

Thống kê của Ủy ban nhân dân quận 9 cho thấy, toàn tỉnh hiện có hơn 5.000 mặt đất của hơn 120 dự án với 80 lô riêng biệt của dự án nhà ở, chung cư đã lấp đầy các khối lượng giao dịch đạt hơn 70%. Con số này tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014. Cũng tại quận 9, từ đầu năm đến nay đã có khoảng 2.000 giao dịch bất động sản thành công với gần 10.000 trong tổng số giao dịch trên thị trường TP.HCM.

Ông Võ Tấn Bửu – Trưởng Quận Quản lý đô thị 9 – TP.HCM nhận xét: “giao thông đối ngoại Axis tại quận 9 đang thay đổi nhanh chóng như đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây dòng Metro Hà Nội mở rộng hoặc giúp đỡ để thu hút các nhà đầu tư để có được tốt hơn ở đây.”

Theo CBRE Việt Nam, cơ sở hạ tầng giao thông kết nối với một điểm nhấn thu hút các nhà đầu tư và làm cho mọi người tin rằng, quận 9 sẽ được phát triển bất động sản trong tương lai, tăng tốc độ giao dịch. Ngoài các hệ thống giao thông ngày càng hoàn hảo, các tiện ích khác như các trường đại học, bệnh viện, mở rộng khu công nghệ cao là xây dựng liên tục cũng làm cho tài sản hấp dẫn ngày càng tăng.

>>> can ho dreamhome

Tuy nhiên, chính quyền của quận 9 cũng đưa ra khuyến cáo, người mua, nhà đầu tư nên thận trọng thẩm định về tính hợp pháp của dự án, nên xem xét quy hoạch tại phường Ủy ban nhân dân đến giao dịch bất động sản nơi an toàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post