Quà tặng độc đáo cho nàng cảm động

Quà tặng độc đáo cho nàng cảm động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


20/10 sắp tới, bạn không có gì kế hoạch quà tặng cho bạn gái của mình chưa? Một bó hoa hồng đỏ, một chiếc túi xách … đã thực sự lỗi thời rồi. chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một món quà rất độc đáo.

Quà tặng độc đáo đề nghị mày râu được ghi nhận hoa hồng ấm áp. Roses ghi âm ngụy trang giống hệt thiết kế một hoa hồng thực sự, cho bài phát biểu ghi âm, âm nhạc đơn âm nhẹ nhàng, thích hợp làm quà tặng người yêu, bạn gái … trong các ngày đặc biệt như 8/3, 20/10, 14/2 …

qua tang 1
Điều đặc biệt của hoa hồng ghi âm này là những gì?

Đây hoa hồng đặc biệt ở cái nhìn đầu tiên bạn sẽ lầm tưởng nó cho một bông hoa thường xuyên, với những cánh hoa, thân và lá. Nhưng trong thực tế, chức năng chính của nó đã được sử dụng để ghi âm. Việc ngụy trang khéo léo và tinh tế, làm cho nó khó khăn hơn để phát hiện nó.

20/10 món quà độc đáo được làm bằng vải lụa mềm mại, màu đỏ, có hình dạng giống như một bông hoa sắp nở. Cành và lá hoa màu xanh sống động như thật.

Phần cuối cùng của thiết kế thân cây hơi phồng lên. Đây là một phần được sử dụng để ghi lại những từ bạn muốn nói. Sản phẩm sử dụng pin nút nhỏ gọn và có 2 nút: nút phía trên được sử dụng để ghi lại những từ bạn muốn nói và sử dụng nút dưới đây để tạo từ.

Chỉ cần tưởng tượng nếu bạn cung cấp cho hoa hồng cho cô với một thông điệp ghi âm ngọt ngào dễ thương hay xưng tội, hoặc thậm chí một bài hát mà bạn muốn để cho cô ấy, cô ấy sẽ được hạnh phúc và rất bất ngờ gì!

qua tang
Đây là một điểm đặc biệt nữa của món quà này. Sản phẩm có thể được trong 9 giây ghi âm, từ chức năng ghi âm bên ngoài nó có thể ghi lại một âm nhạc đơn âm. Đây là một “vũ khí” để tình cảm tuyệt vời của bạn với một nửa yêu thương của mình.

Ngoài những đặc điểm này, hoa hồng được trồng trên có sẵn một trái tim màu đỏ đáng yêu luôn nhấp nháy khi ghi âm thanh được phát ra và một thẻ nhỏ màu hồng cho bạn để viết những lời chúc ngọt ngào của bạn. Đây là một sản phẩm vô cùng độc đáo và tinh tế, giúp các chàng trai cắt trái tim “bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post