Quà tặng 20/10 độc đáo và ý nghĩa 2017

Quà tặng 20/10 độc đáo và ý nghĩa 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường quà tặng 20/10 đang dần nóng dần lên, chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa thôi thì cho đến ngày Phụ nữ nước ta. Ngay từ nay một số cửa hàng đã bắt đầu sản xuất những sản phẩm quà tặng để phụ vụ cho ngày nay.

Xem thêm: Qua tang 20.10 tại đây.
 

Auto Draft

 Quà tặng 20/10 nào sẽ trở thành định hướng năm nay?

Tin chắc hẳn rằng với những ai đi mua quà tặng không chỉ cho ngày lễ 20/10 sắp tới mà cả những đợt nghỉ lễ khác, mọi người đều mong muốn tặng những món quà hợp với trào lưu, khuynh hướng bây giờ.

Thông thường những món quà tặng như hoa tươi, gấu bông thường rất nhộn nhịp vào những ngày này.


 
Tuy nhiên, 1 – 2 năm quay trở về đây mọi người đang dần có sự thay đổi trong cách lựa chọn quà tặng. Những mặt hàng được làm bằng tay thủ công, những món đồ handmade độc đáo lại trở thành khuynh hướng mới.

Đặc biệt, những món quà tặng đậm chất vintage lại càng được để ý nhiều nhất từ người lớn tuổi, trung niên hay những bạn thanh niên đều chọn những sản phẩm này làm quà tặng.

Quà tặng 20/10 vintage 2017 tới đây sẽ là gì?

Tại cửa hàng Cổ&Cũ chúng tôi có rất nhiều sản phẩm mới độc đáo, hầu hết những sản phẩm này đều được thiết kế bằng tay thủ công. Năm nay chúng tôi hướng đến nhiều hơn việc cải tiến và tạo ra những sản phẩm handmade mang nhiều ý nghĩa và độc đáo cho khách hàng làm quà tặng 20/10.

Một số sản phẩm làm quà tặng ngày Phụ nữ VN tiêu biểu:

Vẻ đẹp của hoa handmade

Mọi người thường hay tặng nhau những bó hoa tươi trong những thời buổi này nhưng rồi chỉ bỏ vào sọt rác vào ngày hôm sau. Điều này cũng do một trong những phần bởi hoa tươi không thể nào bảo quản được lâu.


 

Nhưng đối với hoa handmade bạn có thể sử dụng chúng để trang trí từ năm này qua năm khác vẫn rất đẹp.
Chưa hết, với hoa handmade bạn rất có thể lựa chọn cho mình những màu sắc rất đẹp mà ngay cả hoa tươi khó mà tìm thấy.


 

Chính vì như thế mà Thị Phần hoa handmade đầu năm nay luôn rất nhộn nhịp, tin rằng vào thời điểm dịp lễ 20/10 những bó hoa handmade sẽ làm nữ giới cả thấy thích thú và chào đón.

2. Scrapbook album ảnh: Nơi lưu giữ kỷ niệm tuyệt vời

Một số ít người vẫn chưa biết về scrapbook là như thế nào và cũng không hiểu dùng scrapbook để gia công gì?

Scrapbook là một loại album ảnh nhưng được thiết kế với một cách độc đáo, mọi người rất có khả năng tự mình lên phát minh sáng chế, có thể kiến thiết đủ mọi quy cách theo cá tính riêng của mình. Hay nói cách khác, scrapbook là một trong những loại album ảnh phá cách.


 

Sản phảm này rất có thể tương xứng để triển khai quà tặng 20/10 cho mọi lựa tuổi. rất có thể tặng bố mẹ một cuốn album ảnh GĐ, rất có thể tặng vợ một cuốn album ảnh ngày cưới độc đáo.


 

Hơn hết chúng ta có thể làm quà tặng 20/10 cho cô giáo với bộ album ảnh kỷ yếu có một không hai.

Hãy đến và cảm nhận giá trị mà cuốn scrapbook đưa về cho bạn trong ngày lễ 20/10 này.

3. Sổ tay vitnage đầy cá tính

Tùy vào đối tượng người nhận làm công việc gì? Nếu họ là người làm nghề giáo, là những người bận với các công việc ghi chép hoặc họ là sinh viên, học sinh thì một cuốn sổ tay vintage là món quà tặng 20/10 bạn nên lựa chọn.


 

có rất nhiều mẫu sổ tay với đủ kích cỡ không giống nhau, từ sổ bình thường cho đến sổ bìa da, bìa vải và nguyên liệu giấy được làm chủ yếu là giấy kraft nâu vintage.


 

Mỗi mẫu sổ tay là 1 trong cách thiết hiện và xây cất riêng, bạn rất có khả năng đến trực tiếp shop để xem hoặc xem ngay tại website của shop Cổ&Cũ.

4. Những món quà tặng độc đáo khác

Ngoài những món quà tặng kể trên shop Cổ&Cũ còn không ít quà tặng khác cũng rất đẹp và độc.

Những món quà tặng này chủ yếu được thiết kế handmade và một số sản phẩm làm decor trang trí.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post