Quà 20-10 ấm áp cho vợ đang mang bầu

Quà 20-10 ấm áp cho vợ đang mang bầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


20/10 luôn là một dịp đặc biệt cho những người chồng thể hiện tình yêu với vợ của mình thông qua những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, phụ nữ có thai, để chọn món quà thích hợp là không đơn giản chút nào. Các ông chồng tham khảo một vài gợi ý dưới đây để tặng quà 20/10 “vợ” một món quà để giúp cô vượt qua giai đoạn nhạy cảm này nhé awesome!

>>> Có thể bạn chưa biết những điều này khi tặng quà
1. gối ấm

Trong khi mang thai, đặc biệt là trong những tháng cuối của thai kỳ, phụ nữ mang thai sẽ cần một cái gì đó để đặt chân của mình hoặc quá gần với bụng do thời gian này lựa chọn để ngủ vị trí rất khó khăn. Vì vậy, một chiếc gối đáng yêu với thiết kế phù hợp sẽ là món quà thiết thực, có nghĩa là cô ấy dành nhiều nhất hôm nay 20/10. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng gối với mức giá khác nhau, có thể kèm theo dòng chữ thêu ý nghĩa, chẳng hạn như: “Tình yêu cô ấy rất nhiều” Hoặc “Happy mẹ và con gái ngủ!” … Chắc chắn món quà ý nghĩa này sẽ cung cấp cho người vợ thân yêu của bạn giấc ngủ rất yên tĩnh, thoải mái.

goi om
2. Vật tư thời trang thai sản

Bất kỳ người phụ nữ rất thích tặng quần áo và xinh đẹp, ngay cả trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, một chiếc váy bầu rất đáng yêu sẽ giúp bạn ghi được 20/10 trong mắt cô ấy nhân dịp này. Mùa thu – mùa đông đang đến gần, vì vậy bạn cũng cần lưu ý rằng việc chọn trang phục rất vừa vặn bầu để ẩn.

Trong thời gian mang thai, phụ nữ phải chọn đồ lót đặc biệt để không ảnh hưởng đến vú và cho con bú sau này. Nắm bắt được điều này, bạn có thể trở thành một người đàn ông trong mắt tinh tế tưởng nhớ người vợ của mình dưới mặc một dịch vụ xinh đẹp và quyến rũ cho phụ nữ mang thai.

>>> hoa 20-10
3. sô cô la nguyên chất bổ dưỡng

Chắc chắn không ai xa lạ với các tác dụng kỳ diệu của chocolate đối với sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe của phụ nữ mang thai. Sôcôla đen không chỉ kích thích tim, cải thiện lưu thông trong nhau thai, giảm nguy cơ tiền sản giật, nhưng cũng mang lại tinh thần tốt hơn cho bà mẹ và em bé trong tương lai.

Bên cạnh đó, với vị ngọt quyến rũ và ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sô cô la sẽ thay bạn gửi một thông điệp của tình yêu và sự chân thành sâu sắc nhất cho người mẹ và đứa trẻ trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

4. Một sự chăm sóc đặc biệt và nâng niu ngày

Ngày phụ nữ Việt Nam sẽ rất đặc biệt 20-10 với “vợ”, nếu bạn dành cả ngày với cô ấy và làm tất cả công việc nhà mà không có cô ấy một tay. Nếu không, bạn có thể bày tỏ mối quan tâm và chăm sóc bằng cách massage cho vợ, mình trong nở bếp hay đọc cho cô nghe trước khi đi ngủ.

Đừng quên tận dụng lợi thế của thời gian riêng tư lãng mạn để nói chuyện với vợ của ông, cho biết, chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào một cuộc sống bận rộn như một đứa trẻ. Đây là điều cần thiết để giúp phụ nữ hạnh phúc hơn, nhẹ nhõm và thoải mái khi mang thai hơn thế này mệt mỏi.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post