Phương pháp vệ sinh cửa sắt bốn cánh đúng cách

Phương pháp vệ sinh cửa sắt bốn cánh đúng cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong quá trình sử dụng, cửa sắt 4 cánh khó tránh khỏi tình trạng bám bụi, bong tróc màu sơn, rỉ sét… làm ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị thẩm mỹ của nơi lắp đặt. Để giúp bạn vệ sinh cửa sắt 4 cánh đúng cách, chúng tôi sẽ chia sẻ một số ít kinh nghiệm hữu ích trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao phải vệ sinh cửa sắt 4 cánh đúng cách

Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra 1 số lý do vì sao bạn phải vệ sinh cửa sắt 4 cánh tại nhà mình đúng cách ngay bây giờ.

– Cửa sắt 4 cánh thường được sử dụng làm cửa đi lại chính trong gia đình hoặc cổng nhà, cho nên vì thế đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh, bảo vệ sự an toàn cho con người và của cải.

– Được làm bằng sắt nên cửa có tác dụng chịu lực khá cao, cộng thêm việc gia công các phương pháp sơn hiện đại như sơn tĩnh điện, sơn chống rỉ, sơn giả gỗ… giúp chuyên sâu chất lượng và giá trị một bộ cửa sắt lên gấp nhiều lần. Vì thế nếu không vệ sinh, bảo trì cửa đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và nghệ thuật và thẩm mỹ của ngôi nhà.

– Nếu thường xuyên vệ sinh cửa, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện được những sai sót, trục trặc của cửa và có biện pháp xử lý kịp thời, công dụng, tránh phải sửa chữa, thay mới vì hư hỏng nặng tốn nhiều chi phí.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động giá cổng xếp inox chạy điện chi tiết và miễn phí

Auto Draft
 
2. Các bước vệ sinh cửa sắt 4 cánh

– Đầu tiên, bạn nên dùng chổi sợi mịn để gia công sạch bụi bặm bụi bờ ở trên mặt cửa. Tiếp nối dùng khăn mềm thấm nước để lau sạch những vết bẩn bám trên cửa.

– Với những vết bẩn còn bám lại cứng đầu, bạn có thể dùng khăn thấm dầu ăn chà kỹ rồi lau lại bằng nước sạch. Nếu cửa có kết hợp khung kính, bạn lau kính bằng dung dịch chuyên dụng trước rồi mới vệ sinh khung cửa.

– Đối với những bộ cửa đã cũ, bong tróc màu sơn, rỉ sét bạn có thể làm sạch chúng bằng những phương pháp sau đây:

+ Dùng hành tây thái lát để chà lên vết rỉ.

+ Dùng sáp nến chà sát vào vị trí bị rỉ sét để ngăn vết rỉ loang rộng và bảo vệ bề mặt cửa không bị ăn mòn.

– Nếu lớp sơn trên cửa đã bị bong tróc, bạn có thể phủ lại lớp sơn mới và phủ thêm lớp sơn PU chống rỉ sét và bền màu. Để ý nên chọn cùng màu với lớp sơn cũ để bảo đảm an toàn giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cho cửa.

3. Một số lưu ý khi vệ sinh cửa sắt

– Nước lau cửa nên chọn nguồn nước sạch, không lẫn hóa chất, dầu mỡ hay các chất tẩy rửa khác. nếu như không bạn có thể dùng nước xà phòng pha loãng hay nước lau kính nồng độ nhẹ để vệ sinh kết quả.

– Lau cửa sắt bằng khăn, vải mềm để không làm trầy xước, bong tróc lớp sơn. Với những vị trí khó chùi bằng khăn, bạn nên dùng bàn chải đánh răng cũ để làm sạch công dụng.

– Nếu bộ cửa sắt 4 cánh tại gia đình có rất nhiều hư hỏng, bong tróc, rỉ sét bạn nên tìm đến các thợ sửa chữa chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post