Phú Quốc lọt top 3 điểm du lịch đẹp nhất mùa đông

Phú Quốc lọt top 3 điểm du lịch đẹp nhất mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Phú Quốc của Việt Nam vinh dự được xếp hạng thứ ba trong Top 5 địa điểm du lịch tuyệt vời cho kỳ nghỉ đông do National Geographic bình chọn.
1. Paris, Pháp

1415148910-07_01

Mùa đông là mùa du lịch cao điểm ở Paris, và do đó, giá cũng đang trở nên rất hấp dẫn. Một số viện bảo tàng nổi tiếng hay danh lam thắng cảnh mở miễn phí để chủ nhật đầu tiên của tháng mười một-tháng ba 3. Tất cả các cửa hàng trên toàn quốc lên 50%, bắt đầu từ ngày 8/1.

Thời gian du lịch: tháng mười hai-tháng ba; trong đó một số thị trường Giáng sinh mở suốt cho đến ngày 5-6 / 1.

Ẩm thực: Nhà hàng Les Papilles luôn thực đơn theo mùa hàng ngày để giúp khách hàng không cần phải suy nghĩ hai lần về việc lựa chọn các món ăn. Bạn chỉ cần ngồi xuống và chờ đợi bất cứ điều gì các đầu bếp Bertrand thực hiện như súp tỏi tây khoai tây, cá re-cap, và pho mát xanh với ngày. Không gian và giá cả (42 đô la cho các món khai vị, món chính, pho mát và món tráng miệng kèm theo) thực sự rất hấp dẫn.

Mua gì: Hãy chuẩn bị một danh sách những thứ bạn muốn được thương hiệu khi tới Paris, bởi mùa tắt quốc gia sẽ giúp bạn mua chúng dễ dàng hơn rất nhiều.

Lưu ý: Các không gian bên trong nhà hàng, quán cà phê ở Paris thường nhỏ hơn ở Mỹ, vì vậy, thay vì phàn nàn về chỗ ngồi chặt chẽ, để cho mình thưởng thức một ấm áp và thân thiện mà nó mang lại. ( công ty du lịch )

2. League World Ski Whitefish, Montana, Mỹ

1415148910-07_02

Các vận động viên phải trượt tuyết trên một lực dính sợi dây vào một con ngựa và bị kéo đi với tốc độ chóng mặt! Cuộc đua thường niên này thu hút hàng ngàn những kẻ liều lĩnh để tham gia đám đông và thưởng thức các ca khúc ngoạn mục giữa không gian đầy tuyết tùng bách khổng lồ cạnh rừng tuyệt đẹp.

Time Travel: Chức vô địch đã được tổ chức trong hai ngày 25-26 / 1, hai tuần trước khi lễ hội mùa đông Whitefish, thứ 7-9 / 2.

Ẩm thực: Nhà hàng Great Northern Bar and Grill địa phương đặc trưng hấp dẫn với 12 đơn hamburger nổi tiếng và sống âm nhạc năm đêm một tuần. Nhà hàng với các đầu bếp David Lewis Railway Pescado Blanco County chuyên về ẩm thực Mexico cũng là một địa điểm rất hấp.

Mua gì: Đến Montana Coffee Traders quán cà phê trên quốc lộ 93 và mua cà phê hoặc toàn bộ đậu máy xay cà phê hương vị địa phương chảy ở đây.

3. Phu Quoc Island, Việt Nam

1415148910-07_03

Phú Quốc là nơi có những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Điều gì làm cho nơi này thu hút một số lượng rất lớn các du khách nước ngoài là các vùng nước màu ngọc lam ấm áp với những bãi biển cát sâu, trải dài quyến rũ xung quanh núi hoang dã tươi tốt (nay là Công viên quốc gia).

Tới khi: Thời tiết là đẹp nhất vào mùa khô từ tháng Ba, khi nhiệt độ trung bình trong ngày mùa thu trong khoảng 25-27 độ C.

Ăn gì: Thưởng thức bầu trời đêm sao Chợ Cầu và thử ngư dân đánh bắt bất cứ điều gì chỉ trong ngày (nhím, tôm, sò, mực, sò điệp, cá trích …).

Thông tin thú vị: Phú Quốc là “Capital Fish Sauce” của Việt Nam. Loại nước mắm Phú Quốc ngọt ngào và chua với hương vị hấp dẫn mạnh mẽ là sản phẩm đầu tiên của đất nước này được bảo vệ theo Quy chế bảo vệ của Châu Âu (PDO) vào năm 2003.

4. Hồ Baikal, Nga

1415148910-07_04

Là người dân địa phương gọi là “The Sacred Lake” Baikal là hồ sâu nước ngọt trên thế giới và lâu đời nhất (20-25 triệu năm) trái. Vào mùa đông, đóng băng Baikal và băng trở thành trượt băng vòng tay rộng để 12.200 dặm vuông của cảnh quan tuyệt đẹp.

Tới khi: Tháng Hai và tháng Ba là khoảng thời gian tốt nhất, và các hồ đóng băng với độ sâu lớn nhất.

Những gì để ăn: Proshly Vek Cafe ở Siberia Listvyanka chế biến các món ăn truyền thống. Nếu bạn đến đây, bạn chắc chắn nên gọi thịt trắng địa phương, cá chỉ trong hồ Baikal Omul phong cách hun khói, sấy khô, tươi, hoặc nấu trong súp kem.

Mua gì: Xà phòng thủ công hoặc sáo làm bằng đất sét trong Irkutsh và Listvyanka, búp bê hoặc mặt nạ truyền thống của Nga được làm bằng gỗ, da, hoặc rơm – thường người ta treo trong nhà để bảo vệ môi trường.

5. Santa Margherita Ligure, Ý

1415148910-07_05

Điều này chắc chắn là một viên ngọc sáng ngời, với giá cả phải chăng hơn so với các nơi khác ở Ý – khi bạn đến để thưởng thức các cộng đồng dân cư yên bình một mùa đông nhẹ nhàng, thư giãn, ngắm thuyền thả mình trong biển, đi bộ qua những khu vườn từ thế kỷ thứ 16 cổ hoặc đi xe đạp lên núi để đến một quán ăn ngon.

Tới khi: Tháng Hai và tháng Ba

Có gì ăn: Hãy thử một vài cửa hàng nhỏ bên ngoài trung tâm, gần các bến. La Paranza có thể là một ví dụ tốt về phục vụ hải sản tươi sống kèm theo các loại mì và món tráng miệng truyền thống. Đối với $ 40 cho một bữa ăn ba khóa học, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

Xem thêm : Du lịch Đà Lạt tại đây .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post