Phong thủy khi chuyển nhà

Phong thủy khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, việc mua một ngôi nhà mới là không dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn là gia đình may mắn có thể sở hữu một căn nhà khá, bạn nên chú ý đến các “yếu tố phong thủy trong việc di chuyển nhà” cho toàn bộ hộ gia đình bình an, sức khỏe tốt, công việc phát triển thịnh vượng thông tin ẩn.
Các yếu tố phong thủy trong việc di chuyển nhà

Happy kids and woman in a new home
Lợi thế của việc dịch vụ chuyển nhà chúng tôi kết hợp với các chuyên gia phong thủy có uy tín để tư vấn cho khách hàng trước khi bạn di chuyển. Với kinh nghiệm làm việc với hàng trăm khách hàng của chúng tôi, Vina thông báo Moving, để xác định khi di chuyển nhà, chuyển văn phòng mới là rất quan trọng, điều kiện tiên quyết có ý nghĩa cho cuộc sống tương lai của các chủ sở hữu.
Với gia đình ông mua căn nhà được xây dựng cho họ, đối phó với chủ nhà cũ nên đợi sau khi máy chủ 9 ngày tuổi, di chuyển mới nên bắt đầu xem các ngày chúng tôi chuyển đến. Đặc biệt là khi di chuyển đến một ngôi nhà mới, để tránh Qingming hoặc tháng cô hồn, bởi vì đây là thời gian liên quan đến thế giới bên kia, người đã chết nên làm cho mọi điều tuyệt vời là không tốt.
Tiếp theo là xác định ngày tháng, thời gian di chuyển hoàng đạo. Xem trọn gói chuyển ngày tại một thời điểm may mắn không chỉ có thể giúp vận chuyển không khí gia đình ấm no hơn, nhưng cũng có thể cung cấp không khí tốt nhất cho ngôi nhà. Đồng thời, trong quá trình chuyển đổi nhà, không tức giận, đánh con mắng, nguyền rủa để tránh xui xẻo, vì nó không có tác dụng phong thủy tốt cho nhà.

>>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói theo phong thủy

huong-dan-dong-goi-do-khi-chuyen-nha
Có bốn yếu tố quan trọng cho một ngày đẹp trời, bao gồm:
– Yếu tố Day Live: Trong 12 ngày trực tuyến tốt 6 ngày (đặt chỗ là, xin vui lòng trực tiếp, hòa bình sống, sống, trực tiếp vào, thực hiện; 3 ngày trong tuần (thế chấp trực tiếp, trừ trực tiếp, trực tiếp và 3 ngày xấu (đạo ra, trực tiếp nguy hiểm, trực tiếp đóng cửa)
– Các ngôi sao tương ứng với ngày đó
– Số phận của những công ty dẫn đầu với ngày nào trong tháng
– Ngày và thời gian của các cung hoàng đạo.
Ngày trở lại, có hai loại của các ngôi sao tốt và sao xấu. Tốt Tiểu sao Đại cát và cát. Tại sao có Gấu Lớn và tấn công xấu xí Little. Khi xem ngày, lưu ý cho dù ngày và các ngôi sao lớn Gấu Lớn cát trước, sau đó xem xét Sub Sub Cát và treo. Một ngày được coi là tốt, với gia đình, nếu có đủ bốn yếu tố. Tùy theo tính chất của công việc mà khách hàng có thể thư giãn hoặc chọn vội vàng trong ngày hôm đó.
Hơn nữa, vào ngày Tam Nương (cụ thể là vào ngày 3, 7, 13, 18, 22, 27 tháng giêng âm lịch), bạn không nên làm việc di chuyển công việc liên quan, văn phòng di chuyển hoặc cải thiện nhà.

Xem thêm: chuyển kho xưởng uy tín giá rẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post