Phong thủy bàn trang điểm

Phong thủy bàn trang điểm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áo bảng là một item quen thuộc của phụ nữ nhưng không phải tất cả chúng ta biết làm thế nào để đặt đúng phong thủy.

>>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại tphcm

Giống như bất kỳ đối tượng khác, việc bố trí không gian phòng ngủ Vanity có ý nghĩa và ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của không gian đặc biệt này. Vì vậy, để thu hút may mắn, trong khi tránh xung đột với các thiết bị nội thất khác trong phòng, bạn nên chú ý đến phong thủy bố trí bảng yếu tố thay đồ.

trang diem

Bàn trang điểm gương luôn luôn đi kèm do đó không nên nhân bản được đặt đối diện với cửa ra vào và không tương thích. Nếu cam kết này, bước vào phòng ngủ của người dân phản ánh rất dễ bị tổn thương trong hình ảnh phản chiếu để giật mình, giật mình …

Trong không gian phòng ngủ, những điều cấm kỵ bạn cũng nên chú ý không để làm cho bàn trang điểm gương sáng vào đầu giường vì theo phong thủy, phòng ngủ, chiếc giường là nơi yên tĩnh nhất, không để bất kỳ ánh sáng nào chiếu trực tiếp vào, sẽ làm cho mọi người ngủ trên giường hoặc những cơn ác mộng về tinh thần đã “lây lan” là không tốt cho sức khỏe.

>>> Bí quyết chuyển nhà dành cho phụ nữ

Hướng tới, Vanity trong không gian phòng ngủ nếu đặt dưới sự Đông Nam sẽ làm việc để giúp chủ nhà làm ăn phát đạt. Bàn trang điểm hướng bắc sẽ làm cho sự nghiệp, lợi thế học tập, trong khi ở phía đông để giúp cải thiện sức khỏe.

Không đặt bàn trang điểm phía nam vì nó sẽ làm gương về sự tương tác bảng với lửa, nhưng gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước thấm với lửa.

Thiết bị nội thất thị trường hiện nay, bàn trang điểm, bàn trang điểm là rất đa dạng và phong phú về chủng loại và hình dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, bạn có thể chọn đúng loại cho phòng của mình.

Bàn trang điểm hiện thường đồng bộ với các đồ nội thất khác trong phòng ngủ như giường, tủ, giường đùi … tạo ra một không gian phòng phù hợp và hiện đại. Với những căn phòng nhỏ, giới hạn về kích thước, bạn có thể chọn những loại bàn trang điểm nhỏ gọn, với chỗ ngồi sụp đổ ở dưới một bảng hoặc mặc quần áo kiểu bảng tích hợp các chức năng khác như bàn cà phê nhỏ, bàn làm việc … rất tiện dụng.

Đối với phong thủy tốt, nên chọn các bảng thiết kế cho hai cửa ra vào ở hai bên. Khi ngồi trang điểm thì mở hai cửa ra vào, nếu không được sử dụng, đóng cửa lại phía sau bạn. Sử dụng loại bàn này, không có vấn đề được đặt như thế nào là không sợ bị xung với cửa hoặc chiếu vào đầu giường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post