Phong thủy ánh sáng trong ngôi nhà của bạn

Phong thủy ánh sáng trong ngôi nhà của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ánh sáng cũng có thể là một yếu tố quan trọng của phong thủy. Một ngôi nhà đầy ánh sáng đó là nồng độ oxy, tất nhiên, là một phong thủy tốt. Nhưng ánh sáng rực rỡ, mà làm cho mọi người cảm thấy khó chịu, không tốt theo phong thủy, những hậu quả của nó thậm chí còn có hại.

Phong thủy ánh sáng

Ngôi nhà có mặt trời chiếu sáng về phía Tây, hung nhà. Khi mặt trời lặn là lúc từ không gian với ánh sáng mặt trời xâm nhập vào bầu không khí tối tăm hư hỏng, không thể sản xuất điều. Con người từ khi sinh ra đến tuổi già, chẳng hạn như việc lưu thông trở lại trạng thái của sự im lặng. Phật giáo thế giới sử dụng thuốc lắc phương Tây là thế giới của người chết. Thế giới của những người chết là ở phương Tây chỉ là bề ngoài.

Trong Phong Thủy, phía tây của Kim, Kim khắc Hỏa. Ngôi nhà là một chút ‘tây, tức là thiết bị điều khiển Kim, không thể phát huy sức mạnh vốn có của nó, ngay cả những người ở nhà, không ở một vị trí để hấp thụ từ trường của vũ trụ trong một cách bình thường trừ khi tất cả các thành viên Tất cả gia đình cũng có thể kỵ Kim lại giảm nhẹ cá tây. Nhưng các cơ quan, nhà số Tây câu cá không thể mang lại chiến dịch hiệu quả.

nha dep tt

Bất hạnh Giả sử để sống trong ngôi nhà lấy cảm hứng từ ánh nắng mặt trời ở phương Tây, không thể di chuyển đi nơi khác, cách tiếp cận hợp lý nhất là cài đặt màn sáo, cửa chớp theo hướng này để giảm thiểu mặt trời hấp thụ ánh nắng mặt trời ở phía tây, và đặt trong thủy sản phong cách vật thịnh vượng cho Năm điện Balance Kim Thuy cho ánh nắng mặt trời vào buổi chiều muộn.

Có một cái nhìn bao gồm ánh sáng,chuyển nhà tphcm như vậy cũng có thể tạo ra rất lớn bên trái, Feng Shui được gọi là “Thiên Chúa bị chặt đầu cảnh sát”.

Làm thế nào gần nó được gọi là Thiên chặt đầu? Đây là tình huống mà bạn nhìn ra bên ngoài cửa sổ nhà mình, hầu như không thấy một khoảng cách giữa họ ở phía trước của tòa nhà, còn trong các khe hình thức phải đối mặt với các cửa sổ, và sẽ tạo ra các cuộc tấn công cảnh sát. Nếu căn phòng của chủ nhà chặt đầu Brahma đã gọi cảnh sát sau đó hung hung.

Nếu một bộ phận cảnh sát Thiên chặt đầu đông, mặt trời buổi sáng phản xạ từ các tòa nhà ở phía trước, tạo thành một khoảng cách nhỏ trên máy chiếu vào nhà của bạn, bây giờ bạn sẽ tạo ra một từ trường mạnh.

Nếu một bộ phận cảnh sát ở miền tây bị chặt đầu Thiên Chúa, mỗi ngày vào lúc hoàng hôn, mặt trời tạo ra một lưỡi dao sáng như cắt và thêm vào ngôi nhà của bạn.

Nếu những ngôi nhà ở phía bắc, dòng không khí lạnh đi qua khoảng cách giống như một con dao để bổ sung cho ngôi nhà của bạn, tạo thành xung thiệt hại tương tự.

Vì vậy, để tìm kiếm cục bộ Thiên chặt đầu nhà chỉ hướng Nam không thay đổi. Nó chứa các hướng chính của phương Đông, phương Tây và miền Bắc có thể tấn công cảnh sát.

Trong phong thủy, một số cát hình lợi không được hiển thị con dao, rết, các lance là quá gần, gần đây nhất của nhóm dựa trên quan sát để nhận ra.

Nhưng một trường hợp, các ngôi nhà ở phía nam cảnh sát cũng phải đối mặt với Thiên chặt đầu, đó là bởi vì bộ mặt của thiết kế hiện đại đã cài đặt các vật trang trí bên ngoài bức tường. Nếu các tòa nhà đối diện, bởi vì các phản xạ kim loại hình thành các chùm tia chiếu của ánh sáng cường độ cao trong nhà của bạn, tương tự cũng được nhìn thấy treo gần.

Có những trường hợp khi một ngôi nhà đầy đủ ở phía bắc, phòng thay đồ nhà ở phía trước của các hành lang phòng khách, lan can kim loại của các hành lang trông giống như một thanh gươm lớn, phân chia căn phòng thành hai phần chủ nhà. Đặc biệt hơn lan can kim loại giường của vợ chồng bên ngoài cửa sổ của đầu cắt ở hai thẳng, cũng biết tại địa phương như Thiên Chúa bị chặt đầu của cảnh sát, các cuộc tấn công hiện tượng đương đại.

Có phong chủ thủy bậc thầy đề nghị niêm phong dưới cùng của cửa sổ, nhưng không thể mang về nhà do sự mất cảnh quan biển cực kỳ đẹp nhìn ra ngoài cửa sổ, bát hơn chủ nhà tự thừa nhận Mars, Kim Thuy cần tiết kiệm, cuối cùng đã giải quyết các phòng ngủ được khuyên dùng.

Các cặp vợ chồng đã kết hôn được 10 năm, có hai con, nhưng sau khi chuyển đến một ngôi nhà mới vẫn chưa một năm đã quyết định ly hôn.

Xem thêm Dịch vụ chuyển nhà với đội ngũ tốt nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post