Phòng ngừa ung thư với tinh dầu sả

Phòng ngừa ung thư với tinh dầu sả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo một nghiên cứu, mỗi viên chứa 100 g sả để 24,205 microgram beta-carotene – chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể giúp ngăn ngừa ung thư. Ngoài ra tinh dầu sả có thể làm chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư trong ung thư gan, ung thư vú và ung thư máu.

Sả là loại cây rất phổ biến và được trồng khắp cả nước. Bình thường, nó được biết đến như một gia vị trong các món ăn vì mùi thơm và các tiện ích hữu dụng như giải độc, điều trị rối loạn tiêu hóa … và cũng được sử dụng trong khử trùng, kháng khuẩn và chống côn trùng. Có một ứng dụng cực kỳ quan trọng và hữu ích cho những bệnh nhân bị ung thư đó là sả giúp ung thư chiến đấu và giải độc. Lemongrass với rất nhiều lợi ích, các sả tinh dầu được chiết xuất từ ​​rễ và lá và cắt sẽ mang lại cho bạn nhiều công dụng. Tinh dầu thơm sả hoặc sả được chiết xuất từ ​​java mỗi phần của nhà máy này, áp dụng các phương pháp hơi nước hợp lý nhất được rút ra hoặc trích đoạn nên giữ lại tất cả các chất dinh dưỡng từ cây sả.

cach-lam-ga-xao-sa-ot-ngon-dam-da-cho-bua-com-gia-dinh-2

Trong sả chứa flavonoid khác nhau đóng vai trò như chất oxy hóa giúp ngăn ngừa một số loại ung thư. Năm 2006, một nhóm nghiên cứu do giáo sư Yakov Weinstein và Rivka Ofir bác sĩ Đại học Ben Gurion (Israel Negev-) cho thấy trong citral chứa sả, một thành phần quan trọng có tác dụng “loại bỏ các tế bào chết trong các tế bào ung thư và tế bào bình thường được giữ lại. Cũng theo này nghiên cứu, nồng độ của citral trong sả là tương đương với một tách trà. Uống chanh tươi làm cho tế bào ung thư tự hủy, uống một lượng nhỏ khoảng 1 g dầu sả tươi chứa đủ vật liệu để làm cho các tế bào ung thư tự tử trong ống nghiệm. Đối với những người là người điều trị phóng xạ, mỗi ngày uống 8 ly cây chanh tươi trùng bằng nước sôi.
Trong tháng 8 năm 2012 trên tạp chí khoa học châu Âu, các flavonoid trong chanh gọi là luteolin có khả năng đẩy lùi sự phát triển của một số tế bào ung thư. Mỗi 100 g chứa sả để 24,205 microgram beta-carotene – chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể giúp ngăn ngừa ung thư. Ngoài ra tinh dầu sả có thể làm chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư trong ung thư gan, ung thư vú và ung thư máu.

tinh dau sa ban o dau ha noi-2

Các công dụng khác:
– Giải độc cơ thể của bạn: Sả là loại thuốc tuyệt vời để giải độc cơ thể vì nó có chứa những chất giúp sắp xếp các chất độc hại trong cơ thể và acid uric. Nó giúp cơ thể giải độc ra ngoài bằng cách tăng số lượng và số lần đi tiểu sẽ giúp gan, thận, tuyến tụy và bàng quang sạch sẽ và khỏe mạnh.
– Giúp tiêu hóa: (3-4 giọt nước có thể uống đun sôi) Trà từ cây sả và tinh dầu sả hỗ trợ hiệu quả tiêu hóa kém, ăn uống khó tiêu, đầy hơi, buồn nôn, ói mửa hay kích thích trung tiện, đau dạ dày, nóng, co thắt ruột, tiêu chảy.
– Giảm đau chân: Mix 1-3 giọt vào 2 lít nước ấm để ngâm chân trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm đau chân gan, tăng cường lưu thông máu, giúp đi vào giấc ngủ sâu và ngủ tốt.
Công nghệ trị tóc, tóc cứng và bóng: Cây sả từ lâu đã được biết đến với tác dụng bổ dưỡng tuyệt vời của nó. Bây giờ, bạn chỉ cần cho một vài giọt tinh dầu sả để làm ấm nước và bôi lên tóc sau khi gội đầu sạch (không cần phải rửa sạch) sẽ làm giảm đáng kể số lượng vỡ tóc, mái tóc khỏe mạnh và sáng bóng giúp Smooth. Cách tiếp cận này cũng có thể kích thích tóc nhanh dài hơn. Bạn có thể thực hiện hàng ngày hoặc sau mỗi dầu gội.

tinh-dau
– Đẩy lùi các loài côn trùng: Áp dụng một vài giọt tinh dầu thiên nhiên từ chanh Lemongrass, Sả lotion cho muỗi hoặc một vài giọt tinh dầu sả vào bông gòn, thức ăn giấy hoặc đèn dầu và xông vào phòng đầu góc, bếp góc, nhà hàng cửa, làm việc. .. Hương thơm của tinh dầu sả nhanh chóng lan rộng, ảnh hưởng của việc đẩy lùi muỗi và côn trùng khác có hiệu quả. Khi sử dụng dầu sả để thoa trên da dầu nên được pha loãng với dầu thực vật.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post