Phối đồ đa dạng với mẫu áo thun đơn giản và dễ dàng

Phối đồ đa dạng với mẫu áo thun đơn giản và dễ dàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu trang phục hay dùng và giúp phái nữ dễ dàng mix đồ bước chân xuống phố.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: Dich vu may do vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

 

Auto Draft

 Áo thun trắng là trang phục phổ biến nhờ kiểu dáng đơn giản và mang tính ứng dụng cao. Ở mùa mốt năm nay, vượt qua chức năng đưa về tính tiện lợi, áo thun còn lọt top hot trend và giúp phái đẹp trở nên sành điệu hơn.

Từ đầu mùa xuân hè 2017, các nhà mốt nổi tiếng thế giới đã không ngừng tung ra các mặt hàng mới. Áo thun hàng hiệu cao cấp được trang trí nhiều hình ảnh bắt mắt và hối hả 'dụ dỗ' được các tín đồ thời trang thế giới.

Những mẫu áo trắng tưởng chừng như đã quá quen thuộc lại tạo nên sức cuốn hút mới. Chúng được lựa chọn để phối cùng không ít phong cách dáng trang phục khác nhau như jean, chân váy bút chì, chân váy xoè, váy xẻ….

Trẻ trung, năng động, gợi cảm và không thể thiếu yếu tố thời thượng là những gì bạn gái có được khi hoà nhịp cùng trào lưu diện áo thun xuống phố.
 

Cùng với kiểu áo cổ tròn, tay ngắn màu đơn sắc đi kèm hoạ tiết ký tự, biểu ngữ, các thương hiệu còn giới thiệu nhiều mẫu áo thun nữ tính dành riêng cho các chị em yêu style 'bánh bèo'.

Ngoài việc kết hợp áo thun ôm cùng nhiều kiểu chân váy ngắn sexy, cách diện trang phục phom dáng rộng đi cùng tất lưới, sandal cũng giúp nữ giới trở nên cá tính hơn.

 Theo ngoisao.net

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post