Phim ‘Người đàm phán’ khác bao nhiêu so với sự thật?

Phim ‘Người đàm phán’ khác bao nhiêu so với sự thật?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thực tế, bộ phim “Cầu gián điệp” của Steven Spielberg làm theo khá chặt chẽ các sự kiện xảy ra trong thế giới thực xung quanh việc trao đổi tù nhân giữa Hoa Kỳ và Liên Xô vào năm 1962.
* Lưu ý: Bài viết này cho thấy các nội dung trước khi phần lớn các bộ phim
Điều gì đã dẫn FBI gián điệp Rudolf Abel bị bắt do Liên Xô?
Trong cuộc sống thực, Reino Hayhanen, trợ lý Rudolf Abel, người đã bán được vị trí của mình cho Mỹ. Sau 10 năm làm gián điệp trên các lá cờ quốc gia, Abel cảm thấy không hài lòng vì Hayhanen thường say rượu, cãi nhau với vợ và bừa bãi của mình với gái mại dâm.
“Các cuộc đàm phán ‘phim khác bao nhiêu sự thật?
Hình ảnh gián điệp Rudolf Abel ở người và các thành viên của bộ phim với Mark Rylance hiển thị.
Abel quyết định để báo cáo tất cả mọi thứ cho Chính phủ Moscow, đó là trợ lý nước. Lo sợ viễn cảnh bị trừng phạt, thậm chí để có được những hình phạt tử hình, Hayhanen chạy trốn các đại sứ quán Mỹ ở Paris, Pháp và đã nhận tội danh gián điệp của mình, cũng như danh tính của người sử dụng lao động. Do đó Rudolf Abel bị bắt hồi tháng 1957/06/21 FBI ở Brooklyn, New York.
James B. Donovan ngần ngại chấp nhận Rudolf Abel bảo vệ hay không?
Như tại Bridge of Spies, Tòa án Liên bang ở Brooklyn Liên hiệp luật sư chỉ định luật sư bào chữa Rudolf Abel. Luật sư bảo hiểm James B. Donovan được lựa chọn.
“Các cuộc đàm phán ‘phim khác bao nhiêu sự thật?
Ảnh luật sư James B. Donovan trong đời thực và trên màn hình của tin truyền hình Tom Hanks cho thấy.
Ban đầu, Donovan đã rất sợ để cung cấp. Tuy nhiên, ông tin rằng mọi người đều có quyền của quốc phòng, dựa trên các nhân vật của tuyên bố này, vào năm 1962: “Nguyên tắc của chúng tôi đã được ghi lại trong lịch sử, cũng như luật pháp quốc gia Nếu thế giới tự do không tuân thủ các quy tắc đạo đức của. riêng, không còn mong muốn xây dựng một xã hội cho tất cả. ”
Tại sao luật sư Liên James B. Donovan Brooklyn bổ nhiệm luật sư cho Abel?
Giống như Steven Spielberg đã đề cập, cả hai thường dân, Donovan đã có kinh nghiệm khi ông còn là phó công tố gián tiếp Thẩm phán Robert H. Jackson Tòa án Tối cao trong xét xử tội phạm chiến tranh ở Nuremberg.

nguoi dam phan
Trước đây, vào năm 1942, ông làm việc như một cố vấn luật sư của Văn phòng Nghiên cứu và phát triển khoa học Mỹ – chứng kiến ​​nơi sinh của quả bom nguyên tử. Một năm sau đó, ông tiếp tục làm cố vấn cho Văn phòng chiến lược toàn cầu OSS, đó là trách nhiệm quản lý các sự cố phá hoại, trí thông minh và nhiều vấn đề khác không trung thực.
Vợ của Donovan đã bị sốc khi chồng cô đứng lên để bênh vực cho một gián điệp hay không?
Căn cứ vào lời khai của Donovan, điều này là hoàn toàn không đúng sự thật. Ông đã từng nói: “Khi tôi nói với vợ tôi rằng đề xuất biện minh cho một điệp viên Liên Xô, hét lên”.
Nhưng trong hồi ký của mình Strangers trên một cây cầu, các luật sư cho biết thêm rằng vợ mình cảm thấy không hài lòng Mary vì thời gian dành cho gia đình để chia sẻ cho Rudolf Abel.
Chi tiết là người phá vỡ cửa sổ bắn Donovan trong phim là hư cấu. Tuy nhiên, gia đình ông đã nhận được rất nhiều thư và gọi điện thoại khinh mối đe dọa điện thoại nặc danh. Cuối cùng, Donovan đã đi đến một số điện thoại riêng cho đến khi phiên tòa kết thúc. Bạn bè của Mẹ Maria cũng trực tiếp hỏi nếu chồng có chứng mất trí hay không, có hai họ đều là bạn của trường và rao bán buôn chuyện ở trường cả ngày.
Đó đúng là James B. Donovan được thăng chức thẩm phán không kết án tử hình bởi các điệp viên Rudolf Abel có thể mang lại giá trị trong việc trao đổi tù nhân trong tương lai hay không?
Điều này là hoàn toàn sai. Ban đầu, Donovan đưa ra luận điểm rằng chính phủ đã vi phạm pháp luật Truyen hinh An Vien sửa đổi IV của khách hàng vào các nhà và tịch thu nhà không có giấy tờ hợp lệ. Ngày 15/11/1957, ông đã thuyết phục thẩm phán Mortimer W. không Byers Rudolf Abel kết án tử hình trong quá trình này.

Các sự kiện xung quanh phiên tòa của Mỹ Rudolf Abel tại Bridge of Spies đã diễn ra dưới rất thực tế.
Luật sư Donovan: “Trong tương lai gần, một công dân Hoa Kỳ có cùng giá trị với Liên Xô, hay đồng minh của họ bị bắt giữ là rất có khả năng xảy ra sự quan tâm Tại thời điểm đó, trao đổi tù nhân qua các kênh ngoại giao có thể được xem xét. quốc gia Hoa Kỳ. ”
Cuối cùng, thẩm phán tuyên án tổng Rudolf Abel Byers 45 năm tù và $ 3,000 tiền phạt. Vụ việc này đã trở thành một chủ đề nóng cho báo chí quốc tế, đẩy uy tín của luật sư James B. Donovan vào vực thẳm, và sau đó dần dần lắng xuống.
Cho đến tháng 5/1960, khi quân đội Nga để bắn hạ U-2 máy bay do thám và bắt giữ phi công Francis Gary Powers kiểm soát, các trường hợp nữa Abel xem xét lại và nó đã được tìm thấy Donovan đã hoàn toàn đúng. Điệp viên phim Cầu rút ngắn thời gian giữa các sự kiện bắt giữ Abel và trao đổi tù nhân đã diễn ra tại Berlin, Đức.
Máy bay trinh sát các sự kiện của Mỹ U-2 bị bắn rơi bởi Liên Xô để chi phối cách?
Francis Gary Powers U-2 cất cánh từ một căn cứ không quân ở Pakistan để thực hiện nhiệm vụ bí mật doanh trại chụp sâu vào không phận của Liên Xô. Tuy nhiên, Hoa Kỳ đã không biết rằng đối phương đã được cải thiện phạm vi của báo chí để chống lại sự xâm nhập của máy bay do thám. Kết quả là một tên lửa đã làm hư hại quyền kiểm soát của máy bay, khiến anh bị buộc ra khỏi buồng lái và mặt đất gắn kết mặc dù.

Ảnh Francis Gary Powers, phi công trong đời thực và trên màn hình hiển thị Austin Stowell.
Các hình phạt Powers Xô cho tổng cộng 10 năm: ba năm tù, bảy năm phục vụ cho cộng đồng. Nhưng chính quyền Tổng thống Mỹ đương đại Eisenhower ban đầu cho biết cả hai điều khiển máy bay của CIA và thí điểm đã bị phá hủy.
Họ đã cố gắng để che đậy sự việc cho báo chí bằng cách chuyển các cuộc khảo sát thời gian máy bay đi chệch U-2 từ các tuyến đường và không cố ý vi phạm không phận. Tuy nhiên, tất cả được tiết lộ khi thủ tướng Nga Nikita Khrushchev đã thông báo rằng các vụ bắt giữ Francis Gary Powers.
Chính quyền Xô Viết thời gian Francis Gary Powers đã bị bắt giữ từ 1960/05/01 đến 1962/02/10 – ngày của sự trao đổi tù nhân giữa hai cường quốc đã diễn ra.
Tại sao James Donovan đã trở thành tù nhân trao đổi đàm phán Abel – Quyền hạn?
Điệp viên cầu làm theo rất sát những sự kiện xảy ra trong cuộc sống thực. Ban đầu, người cha của các phi công Oliver Powers liên hệ với Rudolf Abel về ý định yêu cầu chính phủ Hoa Kỳ để thực hiện một trao đổi tù nhân. Trong khi đó, vợ của Abel viết cho James B. Donovan, để lắng nghe những cơ hội ân điển cho chồng.
Dù câu hỏi bức thư chỉ là một sản phẩm của chính quyền Xô Viết, Donovan vẫn liên lạc với Bộ Tư pháp và biện minh cho Abel trong quá khứ đã giúp anh rất nhiều. Sau nhiều tháng tranh luận và đàm phán, ông đã có cơ hội gặp gỡ Bí thư thứ hai Đại sứ quán Liên Xô ở Đông Đức, ông Ivan A. Schischkin.
Thường thì một chuyến đi kinh doanh sang châu Âu mỗi năm, Donovan nói với vợ ông đã có một công việc ở Scotland và sẵn sàng để gửi thư từ London, Anh để yên tâm mình. Trong thực tế, ông đã đi đến Đức để thực hiện các cuộc đàm phán. Donovan cùng một ngày để vượt qua bức tường Berlin do người Mỹ lo sợ rằng sự hiện diện của một quan chức chính phủ là một sự bối rối về mặt ngoại giao.
Giống như trong phim, Donovan đã gặp gỡ với vợ, con gái và một người anh em họ Rudolf Abel tại Đại sứ quán Liên Xô ở Đông Đức. Tuy nhiên, anh nghi ngờ rằng họ chỉ thay thế được nước chúng tôi thuê “bộ phim truyền hình” mà làm cho tôi bối rối.
Tuy nhiên, có thêm hai rằng bộ phim là hư cấu. Đầu tiên là Donovan đã “xin vui lòng tất cả” nhóm áo thanh niên ở Đông Đức, người bị cảm lạnh. Trong đời thực, anh cảm thấy chỉ cần quên bật lò sưởi vào một đêm lạnh ở Berlin.
Cảnh Ngoài ra, ông chưa bao giờ thấy cảnh sát Đông Đức để đưa xuống những người cố gắng trèo qua tường để trốn thoát trên toàn thành phố. Trong hồi ký của mình, Donovan chỉ viết mà tôi đã thấy rất nhiều lực lượng vũ trang mang vũ khí hạng nặng và máy để các tháp canh ở diện tích tường.
Các trao đổi diễn ra khi nào và ở đâu?
Trong các cuộc đàm phán, Donovan nói về một tù nhân Mỹ ở Đông Đức là một sinh viên kinh tế Frederic L. Pryor. Bị bắt về tội làm gián điệp cho truy cập vào các thông tin mà các chính quyền địa phương để được bảo lưu khi bạn đang làm luận án, Pryor nên nhận án tử hình.

Cầu Glienicke là nơi diễn ra việc trao đổi Abel – Powers. Trong khi đó, chính quyền Đông Đức trẻ Pryor trở về Checkpoint Charlie.
Đó là nỗ lực ở Đông Đức để làm cho Hoa Kỳ công nhận quyền lực của mình trên bản đồ quốc tế. Luật sư James B. Donovan khẳng Abel mất cả quyền hạn và Pryor. Bộ phim kể về chính xác những gì đã xảy ra vào sáng 1962/02/10: Pryor đã được phát hành cho Checkpoint Charlie nổi tiếng trong Chiến tranh Lạnh. Ngay sau đó, Abel đã trao đổi với các quyền hạn để Glienicke Bridge.
Francis Gary Powers lý do bị chỉ trích sau khi chuyển đổi?
Nhiều người Mỹ nghi ngờ rằng các phi công đã tiết lộ thông tin cho cơ quan của KGB. Một số quan chức cũng đã bày tỏ quan điểm rằng các cường quốc nên đã tự sát hơn là bị bắt giữ đối thủ.
Trong bộ phim Bridge of Spies và lịch sử trong cuộc sống thực, Francis Gary Powers mang một bạc 1 USD, với một cây kim độc ẩn bên trong để được công nhận chống tự tử. Đồng thời bị bắn hạ trong, nó có thể không chế độ tự hủy kích hoạt bởi U-2 máy bay, và do đó không “xài đồng xu”, như được hiển thị.
Tuy nhiên, nhiều điều tra và xét xử của CIA sau đó cho thấy các phi công đã không làm gì sai cả, và không tiết lộ thông tin bí mật trong thời gian cơ đối thủ của ông đã bị bắt giữ.

Xem thêm Bradley Paxton-Nguyen hút hồn từ khuôn mặt đến phong cách

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post