Phim kinh dị mang yếu tố đồng tính nổi tiếng

Phim kinh dị mang yếu tố đồng tính nổi tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Con ma của Wang” là bộ phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam là đồng tính yếu tố hội nhập. Tuy nhiên, đây không phải là một cái gì đó mới cho điện ảnh thế giới.

Căn hộ cao cấp Zero (1988): Hai người đàn ông Adrian Leduc (Colin Firth) và Jack Carney (Hart Bochner) có những bí mật và sống trong một căn hộ. Trong khi một chút “hoang tưởng Leduc,tin truyền hình tình cảm sâu sắc và tai tiếng cho bạn cùng phòng, sau đó Carney có một quá khứ bí ẩn, bị nghi ngờ là một kẻ giết người hàng loạt. Trong Apartment Zero là câu chuyện của hai nhân vật chính, để che đậy bí mật của nó.

Các sinh viên (1998): Dựa trên tiểu thuyết của Stephen King, học sinh là câu chuyện xoay quanh một thanh niên Todd Bowden. Ông tình cờ phát hiện Kurt Dussander tiếp theo là một tội phạm chiến tranh Đức Quốc xã đã trốn. Nhưng thay vì các cơ quan liên lạc, Bowden gửi thư nặc danh đe dọa Dussander, buộc những người lớn tuổi kể những câu chuyện của quá khứ. Đây là nguồn gốc cho các báo cáo và âm mưu phức tạp giữa hai người đàn ông.
ma nha vuong
The Wolves của Kromer (1998): Với hương thơm của một câu chuyện cổ tích, bộ phim xoay quanh tình yêu của hai chàng trai trẻ người sói. Họ sống gần thành phố KROMER, nơi phong cảnh đẹp như tranh vẽ, nhưng mọi người luôn luôn nỗ lực ích kỷ tranh giành quyền lợi vật chất. Và ‘hận thù hận và bất hợp lý của đám đông mà làm cho tình yêu của hai người đàn ông người sói nguy cơ tan vỡ dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi.

Dahmer (2002): Bộ phim được dựa trên cuộc đời thật của kẻ giết người nối tiếp Jeff Dahmer tại Mỹ. Biệt danh “Milwaukee Cannibal”, cô đã quan hệ tình dục tội phạm giết và ăn thịt 17 người đàn ông trong giai đoạn từ năm 1978 đến năm 1991. Khi cảnh sát đến kiểm tra căn hộ của mình, họ khám phá ra nhiều bộ phận cơ thể của người đàn ông bình hiện nay, cũng như hai hộp sọ được luộc sạch và trang trí với màu smear. Nhân vật đáng sợ trên màn hình như một “siêu anh hùng Hawkeye” Jeremy Renner bày tỏ.

Hellbent (2004): Grade B bộ phim kinh dị gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích khi bị kẻ giết người trong bộ phim chỉ để giết người đồng tính. Một ngày trước khi Halloween ở West Hollywood, Hoa Kỳ, hai chàng trai trẻ đã bị giết chết trong khi quan hệ tình dục trong công viên. Sau đó, một nhóm các bên gay trẻ đúng quyết định của mình, nơi các vụ giết người. Biết rằng, sự phẫn nộ murderess và muốn giết từng người một trong nhóm.

Dorian Gray (2009): Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn tuyết Oscar Wilde, bộ phim xoay quanh nhân vật chính tên là Dorian Gray – một bức tranh của họa sĩ Basil hình thức. Ấn tượng bởi vẻ đẹp hoàn hảo của các bạn trẻ, Basil dần trở nên say mê với Gray, mặc dù một nỗ lực để có được kinh nghiệm của mình. Câu chuyện cổ điển của Dorian Gray đã được xây dựng lại nhiều lần trên màn hình và sân khấu. Bạn người nổi tiếng xuất hiện trong “Super Hero Squad văn học” League of Extraordinary Gentlemen vào năm 2003.

The Roommate (2011): Nhập đại học cửa, cô gái trẻ Sara đầy cuộc sống hạnh phúc miễn phí từ nhà. Cô làm quen với những người bạn phong cách và có một tình yêu đẹp Stephen – tay trống lớn. Trên tất cả, Sarah đã tìm thấy một người bạn cùng phòng Rebecca hoàn hảo. Nhưng “găng tay dây chằng ngắn hạnh phúc”, những người xung quanh Sara biến tai nạn như vậy bí ẩn.

Tom tại Farm (2013): Xavier Dolan nhà phê bình thường gọi là “thiên tài điện ảnh” bởi vì nó đã được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes chỉ là 20 năm. Tom thường Trang trại tâm lý / kinh dị, bởi vì ông đã làm và hành động đồng thời. Đó là một nhân vật trở lại chiến dịch u sầu để đáp ứng các bậc cha mẹ của người yêu đã chết của mình. Nhưng, trong việc này, ông đã tham gia vào một trò chơi đầy hoang dã.

Jamie Marks là Dead (2014): Một cho Sorrow tiểu thuyết của Christopher Barzak nguồn cảm hứng cho bộ phim Sundance 2014 đã được ca ngợi. Jamie Marchi là chết diễn ra ở một thị trấn nhỏ ở phía đông. Cơ thể của Jamie Marks đã được phát hiện trên bờ sông, và hai người bạn cùng lớp của mình là Gracie Highsmith và Adam McCormick bắt đầu nhìn thấy hồn ma của cô. Cuối cùng, họ đã học được rằng khi còn sống, không bao giờ Jamie thầm yêu Adam. Nhưng chỉ ở phần cuối của thế giới bên kia, bạn có dũng cảm để nói nó.

Xem thêm Cuộc chơi với truyền thông của sao Việt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post