Phim hoạt hình mới ra xưởng của Walt Disney

Phim hoạt hình mới ra xưởng của Walt Disney

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi “Tangled”, “Wreck-It-Ralph”, “Frozen” hay “Big Hero 6”, Walt Disney mở rộng hiệu suất ấn tượng bởi bố phim có xã hội nơi con vật giống như con người.
Bộ phim là chiều dài hoạt hình hãng phim Walt Disney trong Zootopia – thành phố hư cấu, trong đó, các loài động vật đã tiến hóa ghê gớm. Bây giờ chúng ta có khả năng đi trên hai chân, thông tin liên lạc và chung sống hòa bình như xã hội loài người. Các động vật ăn thịt như hổ, báo, sư tử, cáo … Đây cũng là hòa hợp với con mồi như cừu, thỏ, chuột …

‘Zootopia’ – bộ phim bom tấn mới của Walt Disney xưởng phim hoạt hình theo tin truyền hình
Zootopia vẽ nên một thế giới động vật sống động và giống với xã hội loài người.
Chuyện phim bắt đầu với Judy Hopps (Ginnifer Goodwin lồng tiếng), cô nàng thỏ khác biệt hoàn toàn so với đồng loại. Judy không an phận làm một nông dân trồng cà rốt, mà quyết tâm vượt qua mọi định kiến để thi vào học viện cảnh sát. Nhờ nỗ lực vượt trội, cô thỏ tốt nghiệp với tầm bằng thủ khoa và được cử tới làm việc ở quận trung tâm của Zootopia.

phi vu

Tại thời điểm đó, thành phố đã xảy ra một loạt các vụ mất tích bí ẩn. Ban đầu, cảnh sát trưởng Judy gạt đi điều tra, bắt giữ thỏ đi xe công vụ và quy định thêm giờ cho cô. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ với các bị cáo tinh ranh của anh chàng Nick Wilde (Jason Bateman) giúp Judy hiểu manh mối quan trọng để có thể phá vỡ một vụ lớn.

Zootopia gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng hình ảnh. Các nhân vật trong bộ phim sở hữu hình dáng đáng yêu, với phần chuyển động trơn tru. Không chỉ dừng lại ở cho các loài động vật đi lại hay nói chuyện, các nhà làm phim cũng xây dựng một thế giới phong phú và chi tiết với các quy định rõ ràng.

Thành phố Zootopia được chia thành bốn khu vực khác nhau với các đặc điểm địa lý, thời tiết hoàn toàn khác nhau: từ các núi tuyết, sa mạc đến rừng rậm, thảo nguyên. Từ những đặc điểm sinh học của mỗi con vật được giao một vai trò nhất định trong xã hội. Chi tiết như lười đắt chậm giao một công việc hành chính, hoặc sư tử đã làm thị trưởng … Cùng nhiều bất ngờ khác, tất cả dễ dàng để có được sự giúp đỡ Zootopia tiếng cười từ khán giả.

>> Dịch vụ lắp đặt truyền hình An Viên

Thành kiến ​​là các chủ đề chính mà bộ phim muốn mong muốn, thể hiện rõ nhất qua hai nhân vật chính Judy và Nick. Judy nhạo báng bởi tất cả mọi người vì không ai tin rằng những con thỏ nhỏ bé, yếu ớt và đủ nhẹ nhàng để có thể trấn áp tội phạm. Và Nick luôn được đánh dấu bởi người chú gian manh của con cáo.

Sự khác biệt là gì? Judy quyết tâm vượt qua định kiến, còn Nick lại để mình “trôi theo” như định kiến. Trong khi cô thỏ thành thật, mơ mộng, nhìn cuộc đời bằng lăng kính màu hồng, thì chú cáo cứ thế thực dụng, mưu mẹo và đặt cuộc đời dưới con mắt khắc nghiệt. Giống như hai nửa đối nghịch, nhưng Judy và Nick dần dần dành sự thông cảm cho nhau và trở thành bộ đôi ăn ý.

Hành trình khám phá và vượt qua chính mình, cũng như việc giải quyết của Judy và Nick, không thực sự mới. Phong cách họa tiết Scenarist như rất nhiều bộ phim thuộc “bạn thân cảnh sát” như Lethal Weapon khai thác. Nhưng trong nền là bối cảnh sinh động, để tuyệt vời đẹp, Zootopia đội đã khéo léo tạo ra một cuộc xung đột, và sau đó phát triển và dẫn câu chuyện theo cách thú vị.

Ngoài ra, bộ phim cũng cắm rất nhiều bí mật thú vị. khán giả bộ phim sẽ nhận ra những chi tiết nhại một số bộ phim kinh điển như Bố già hoặc Breaking Bad. Bản thân tác phẩm gần đây như đông lạnh Walt Disney studio, Wreck-It Ralph và Tangled cũng xuất hiện trong một bộ phim đầy dí dỏm.

Xem thêm Kayne West cho rằng Taylor Swift là kẻ giả tạo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post