Phim hay về nghị lực sống khi con người cô độc

Phim hay về nghị lực sống khi con người cô độc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không gian cô tịch giữa bóng tối, trong một thời gian dài là một thách thức lớn đối với mỗi cá nhân. Đây là chủ đề của Hollywood hoặc khai thác.

Evil Dead II (1987): Trong phần thứ hai của loạt phim kinh dị nổi tiếng được biết đến ở Việt Nam với danh hiệu cây Ma, Ash Williams (Bruce Campbell) phải một mình chống lại zombie gọi Deadite sau khi người yêu của mình và bạn bè của ông đã bị giết . Evil Dead II được đánh giá cao bằng cách pha trộn các yếu tố hài hước dí dỏm của cảnh đẫm máu, cũng như tạo hình của các loài thú Deadite hiện đại của bộ phim zombie.

Cast Away (2000): Một phiên bản của Robinson Crusoe, tin truyền hình vào năm 2000, bộ phim kể về câu chuyện cá nhân của chuyển phát nhanh Chuck Noland (Tom Hanks), trong một tai nạn xe hơi và thời gian làm việc bị mất trên một hòn đảo hoang vắng. Bạn phải tìm một cách để tồn tại và tìm kiếm sự giúp đỡ trong suốt bốn năm trước khi được lưu trên đất liền. Bộ phim đạt doanh thu gần 430 triệu $ trên toàn thế giới, và được đề cử Oscar hạng mục nam diễn viên xuất sắc.

Oldboy (2003): Oh Dae Su, sử dụng tối đột nhiên bị bắt cóc và giam trong một nhà tù bí mật trong 15 năm. Sau khi được thả, đột nhiên, ông chỉ có một mục tiêu: để theo dõi các nơi mà ông đã giết chết cô để trả thù. Oldboy sự chú ý không chỉ ở Hàn Quốc mà còn phê bình phương Tây ca ngợi bởi bạo lực và cách trần thế giới nội tâm phức tạp của con người thông qua sự trả thù.
co doc
Into the Wild (2007): Trên những lần hiếm hoi họ ngồi trên ghế đạo diễn, diễn viên Sean Penn, đã một lần nữa chứng minh được tài năng của con người. Kể về câu chuyện của những người trẻ tuổi đã mất niềm tin vào cuộc sống ngay bây giờ và muốn khám phá bản chất của họ, Into the Wild phản ánh một thực tế là không có gì phải vui vẻ trong xã hội Mỹ. Và “khi một người đàn ông đang quá chi phối bởi tiền bạc, vật liệu và định kiến.

I Am Legend (2007): Dựa trên tiểu thuyết của Richard Matheson, I Am Legend Lap dat truyen hinh an vien tai huyen tu liem được thiết lập ở New York vào năm 2012. Nhưng bây giờ mà thành phố đã chết từ một loại virus phá hủy ghê tởm con người khác nhau, từ ba năm trước đây. Chỉ có duy nhất một người sống sót: Nhà khoa học Robert Neville rực rỡ (Will Smith), với một cuộc hành trình để tìm sự sống cho loài người với con chó cưng của mình.

127 Hours (2010): Bộ phim được đạo diễn bởi Danny Boyle được xây dựng bởi các sự kiện thực sự xảy ra vào năm 2003, khi một người đam mê trẻ Aron Ralston thám hiểm chỉ định bị mắc kẹt trong các tảng đá trong năm ngày. Cuối cùng, ông quyết định đi tự cắt tay mình để trốn thoát. Thường hài hước lấy về vai trò, sẽ không nghĩ rằng James Franco hóa thân của Aron Ralston xuất sắc, chiến thắng cá nhân xuất sắc diễn viên được đề cử Oscar năm đó.

The Book of Eli (2010), Eli (Denzel Washington) là một người đàn ông cô đơn, đi qua nhiều vùng đất để bảo vệ cuốn sách có thể cứu thế giới của đàn ông. Bây giờ, thế giới là một nơi hỗn loạn, bóng tối bị tàn phá bởi chiến tranh. Những người chết vì đói và giết nhau vì miếng cơm, quần áo.

Buried (2010): Tài xế xe tải Paul Conroy (Ryan Reynolds) tỉnh dậy, chỉ để thấy rằng nó đã nằm sâu dưới lòng đất. Anh chỉ nhẹ hơn, một điện thoại di động và thời gian trong vài phút khi oxy chạy ra ngoài. Khán giả sẽ được tham gia Paul hỏi những câu hỏi về ý nghĩa của cuộc sống riêng của mình, cách anh kết nối mỗi ngày là. Buried 90 phút của thời kỳ này để khiến người xem nghẹt thở với số phận của các nhân vật.

Gravity (2013): một bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng với chỉ có hai ký tự trên màn hình. Họ phải tìm cách giữ gìn cuộc sống ở nơi không gian vô hạn định. Đến giữa các bộ phim, các phi hành gia nữ Ryan Stone (Sandra Bullock) trở nên hoàn toàn một mình, cho chính mình để trở về Trái đất. Lực hấp dẫn không chỉ mang lại cho câu chuyện hấp dẫn về chủ đề của sự sống, mà còn là một thành công trong ngành công nghiệp điện ảnh. Cuộc họp được gọi là bảy lần chiến thắng tại giải Oscar năm 2014.

Hỏa My Favorite (2015): Trong khoa học viễn tưởng mới nhất của ông đạo diễn Ridley Scott, các phi hành gia Mark Watney (Matt Damon) một mình bị mắc kẹt trong Mars bởi đồng đội của người đã hy sinh sau khi một cơn bão chiến. Các nhân vật đều phải áp dụng kiến ​​thức khoa học để tìm cách để duy trì sự sống, nuôi hy vọng mong manh NASA cứu hộ. Mặc dù rơi vào tuyệt vọng, Mark Watney luôn lạc quan, không để cho vào số phận và là hiện thân của sức sống của loài người.

Xem thêm Lời chào đầy nước mắt của Adele

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post