Phiên bản màn hình cong của Note 6

Phiên bản màn hình cong của Note 6

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong năm 2015, Samsung cũng đã phát hành với hai chiếc phablet khác nhau là Galaxy Note 5 và bản phóng lớn của Galaxy S6 Edge, S6 Edge Plus. hãng điện tử Hàn Quốc cho rằng, để trải nghiệm màn hình cong, các thiết bị đòi hỏi một kích thước lớn hơn, do đó, biến thế S7 Edge sở hữu màn hình  lên đến 5,5 inch, tuy nhiên, không gian sử dụng trên các thiết bị này không phải là tối ưu như dòng Note hoặc Edge Plus.

Xem thêm công nghệ tại đây
galaxy-s6-edge-galaxy-note-5-100610680-large.idge
Do đó, rất có thể trong tương lai gần, Samsung sẽ mang lại một chiếc phablet cong cong thực sự với bút S-Pen. Đây là phiên bản thứ hai của Galaxy Note 6 ra mắt trong nửa  năm 2016.

Thông tin đáng chú ý khác từ trang web Hà Lan còn cho thấy Galaxy Note 6 sẽ được cải thiện lớn về pin, với dung lượng được tăng thêm hơn 30% từ 3.000 mAh (trên Note 5) lên tới 4.000 mAh. Dung lượng này cũng cao hơn bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge mới ra đầu năm.

Nhiều thông tin khác gần đây còn cho thấy Galaxy Note đời mới sẽ mang phong cách thiết kế giống với Galaxy S7, vỏ nguyên khối với lưng kính và viền kim loại. Màn hình độ phân giải QuadHD 2K và đi kèm camera 12 megapixel với công nghệ DualPixel. Điểm được mong chờ trên smartphone cao cấp mới của Samsung là RAM có thể được đẩy lên 6GB, chứ không chỉ 4GB như S7.

Xem thêm op vien sony z3 tại đây

galaxy-note-6
Theo một báo cáo từ GSM Helpdesk, trang web công nghệ Hà Lan, Samsung đang làm việc với hai phiên bản khác nhau của Galaxy Note 6 với cùng kích thước 5,8 inch. Ngoài màn hình phẳng truyền thống, Note 6 có thêm nhiều tùy chọn màn hình cong và độ phân giải vẫn giữ nguyên ở QHD. Không biết với thiết kế cong, Note Edge 6 (tên tạm thời) có bổ sung thêm một cây bút S-Pen hay không và cho những trải nghiệm nào so với phiên bản thường , chúng tôi sẽ chờ đợi!

Xem thêm: Bỏ ra số tiền 1 triệu đô để hack iPhone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post