Phân biệt giữa thanh chắn truyền thống cùng barie tự động

Phân biệt giữa thanh chắn truyền thống cùng barie tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ở trạm thu phí:
·        Hệ thống bình thường: xe chạy lộn xộn, có thể vượt trạm để trốn tiền vé bởi các thanh chắn thô sơ, muốn hoạt động phải cầu thêm người kéo thanh chắn lên xuống.
·        Hệ thống barie tự động: xe chạy được phân luồn giao thông, việc thu phí trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thanh chắn barie tự động có thời gian mở ra, đóng vào nhanh chóng và rất thuận lợi. Tiết kiệm nhân lực và công sức cho việc điều khiển, vì thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động.
Tại bệnh viện:
·        Hệ thống bình thường: bệnh nhân ra vào tại bãi đỗ xe rất đông, không thể điều hành và kiểm soát được, nhiều trường hợp khách của bãi bị mất đồ, cơ hội cho kẻ gian đột nhập.
·        Hệ thống barie tự động: các lối ra vào của bãi giữ xe đều được thanh chắn barie chắn, chỉ được phép của người điều khiển thì các phương tiện giao thông mới có thể ra vào, giữ an ninh trật tự cho bãi đỗ xe.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Tại trường học:
·        Hệ thống bình thường: phần nhiều các trường đại học đều có lượng sinh viên và xe cộ đi lại rất lớn. Nếu như không có biện pháp kiểm soát rất dễ xảy ra tình trạng ùn tắc ở khu vực lối đi ra vào. Mọi người chen lấn, xô đẩy nhau.
·        Hệ thống barie tự động: thanh chắn barie giúp sinh viên, học sinh tuân thủ đúng làn đường ra vào. Mọi thứ hoạt động ổn định và trật tự hơn tương đối nhiều.
Hệ thống đường giao thông:
·        Hệ thống bình thường: giao thông lộn xộn, khó phân luồng khi không có thanh chắn barie.
·        Hệ thống barie tự động: giúp cho hoạt động giao thông được phân luồng và trật tự hơn. Thanh chắn barie có tính linh hoạt hơn, có thể di chuyển khắp nơi trên mọi con phố giao thông.
Hệ thống che chắn khi có tàu hoả:
·        Hệ thống bình thường: khi có tàu hoả chạy qua, hệ thống thanh chắn truyền thống khởi động chậm, phải dùng sức người kéo nên dễ gây ùn tắc và người tham gia giao thông cảm thấy ức chế.
·        Hệ thống barie tự động: có hệ thống điều khiển từ xa, mọi việc chỉ diễn ra trong tích tắc là có thể ngay lập tức ngăn chặn các phương tiện giao thông đi lên đường ray tàu hoả, hạn chế tối đa tai nạn giao thông.
      Barie tự động với những tính năng nổi bật, xứng đứng có mặt trong các công trình xây dựng, là giải pháp công dụng tránh ùn tắc giao thông, là trợ thủ đắc lực cho con người.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post